“บริทาเนีย ติวานนท์-ราชพฤกษ์” บ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์ English Gable ติดถนนใหญ่ 307 ใกล้ทางด่วนศรีสมาน เริ่ม 5.79 ลบ*

          ติวานนท์-ราชพฤกษ์ เป็นย่านโซนฝั่งธนที่ขยายตัวมาจากดอนเมือง-ศรีสมาน สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกด้วยสะพานนนทบุรีเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีสมาน ซึ่งถ้าใครเคยผ่านไปผ่านมา จะพบว่าย่านนี้มีความคึกคัก การสัญจรบนท้องถนนค่อนข้างหนาแน่น ซึ่งถ้าใครมีบ้านอยู่ในซอยย่อย อาจต้องเผื่อเวลาเดินทางกันสักนิดครับ

          ย่านนี้จะมีถนนใหญ่ตัดผ่าน ซึ่งก็คือ “ถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี” หรือ “ถนนหมายเลข 307” เป็นถนนที่สร้างความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับคนที่อยู่อาศัยในพื้นที่ มีจุดกลับรถเยอะ และยังเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับทางด่วนศรีสมานสำหรับการเดินทางเข้าเมือง ส่วนใครที่จะเดินทางออกต่างจังหวัดก็สามารถใช้ถนนเส้นนี้ไปเชื่อมกับถนนกาญจนาภิเษก-บางบัวทองได้เช่นกัน

ถนนหมายเลข 307 ถนนสายสำคัญที่ช่วยให้การเดินทางของคนในพื้นที่สะดวกมากขึ้น ใช้เวลาเดินทางเพียง 5-10 นาที ก็ถึงแหล่งของกิน ช้อปของใช้ และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า, ซูเปอร์มาร์เก็ต, คอมมูนิตี้มอล, โรงเรียน และโรงพยาบาล

บริเวณแยกบางคูวัด จะเป็นที่ตั้งของ “เดอะทรี” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกที่ช่วยให้คนเมืองปทุมไม่ต้องเดินทางไกลเพื่อไปห้างในกรุงเทพฯ ซึ่งด้านในก็จะรวบรวมสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นเอาไว้มากมาย มีการจัดกิจกรรมในพื้นที่ อาทิ งานประกวดต่าง ๆ หรือตลาดนัดเปิดท้ายในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำให้เดอะทรี กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจของคนเมืองปทุม สามารถเดินได้เรื่อย ๆ ในบรรยากาศแบบชิลล์ ๆ

สะพานนนทบุรี เปรียบเสมือนทางเชื่อมสู่ความเจริญที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งถ้าข้ามสะพานมาก็จะเป็นฝั่งตัวเมืองที่เต็มไปด้วยแหล่งความอุดมสมบูรณ์ เช่น ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่าง โรบินสัน ศรีสมาน, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ หรือศูนยจัดแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คฯ เมืองทองธานี ส่วนตัวผมมองว่าเป็นไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ลงตัวเลยนะครับ มีบ้านในทำเลที่เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน แต่ก็ยังเดินทางได้สะดวก หากใครอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศมาเดินซื้อของกินช้อปของใช้ในฝั่งตัวเมืองบ้างในบางครั้ง

ใช้ถนนหมายเลข 307 ข้ามสะพานนนทบุรี และเชื่อมต่อทางด่วนศรีสมาน เพื่อเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง ซึ่งจากโครงการ ถึงจุดขึ้นทางด่วน ใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที  ไปเมืองทองธานี ใช้เวลา 15 นาที และ ดอนเมือง 20 นาที

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการมองหาบ้านดี ๆ สักหลัง เรื่องสภาพแวดล้อมรอบโครงการก็มีความสำคัญมากต่อการตัดสินใจ เพราะเราต้องอาศัยอยู่ในพื้นที่นั้นในระยะยาว และมีผลต่อการใช้ชีวิตไม่น้อย ซึ่งย่านติวานนท์-ราชพฤกษ์ เป็นทำเลที่อยู่ใกล้กับแหล่งความอุดมสมบูรณ์มาก ไม่ว่าจะเป็น โซนศรีสมาน-ดอนเมือง, โซนรังสิต-ปทุมธานี หรือโซนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก ที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ตลาดร้านค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล เรียกได้ว่าครบครันเลยครับ

▪ เดอะทรี คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ใกล้สี่แยกบางคูวัด

▪ โรบินสัน ศรีสมาน  

▪ โลตัส ปทุมธานี

▪ เซ็นทรัล ราชพฤกษ์

▪ โรงเรียนสาธิตปทุมธานี

▪ โรงเรียนพระหฤทัย นนทบุรี

▪ โรงพยาบาลปากเกร็ด 2

ศักยภาพของทำเลติวานนท์-ราชพฤกษ์

กับความเหมาะสมในการอยู่อาศัย

          ผมมองว่าทำเลติวานนท์-ราชพฤกษ์ เหมาะกับการอยู่อาศัยสำหรับคนที่ชอบความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย แต่ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ๆ ครบครัน เดินทางง่าย ใกล้เคียงกับแหล่งอุดมสมบูรณ์ ซึ่ง “บริทาเนีย ติวานนท์-ราชพฤกษ์” เป็นอีกหนึ่งโครงการน่าสนใจที่ผมอยากแนะนำ จุดเด่นของโครงการก็คือ อยู่ติดกับถนนใหญ่หมายเลข 307 แน่นอนว่าเป็นถนนเส้นหลักที่คนในย่านนี้ใช้เดินทาง รถไม่ติด เชื่อมต่อกับถนนเส้นอื่น ๆ ได้ง่าย จากหน้าโครงการ หากเลี้ยวขวาจะเจอกับซูเปอร์มาร์เก็ตโลตัส-บิ๊กซี แต่ถ้าเลี้ยวซ้ายจะมุ่งตรงสู่แยกบางคูวัด จะเจอคอมมูนิตี้มอลล์เดอะทรี และถ้าหากวิ่งที่บนถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทองมาเรื่อย ๆ ข้ามสะพานนนทบุรี ก็จะเชื่อมกับฝั่งเมือง ซึ่งเป็นที่ตั้งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาล 

          โดยสรุปก็คือ หากใครต้องการให้บ้านอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย แต่ก็ยังอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปของกินของใช้ เดินทางไปทำงานได้ง่าย ส่งลูก ๆ ไปเรียนได้สะดวก โครงการนี้ตอบโจทย์มากครับ

          สำหรับโครงการ “บริทาเนีย ติวานนท์-ราชพฤกษ์” เป็นครั้งแรกเลยครับที่แบรนด์บริทาเนีย เข้ามาเปิดโครงการใหม่ในจังหวัดปทุมธานี ย่านติวานนท์-ราชพฤกษ์ ซึ่งนอกจากแบรนด์จะเลือกทำเลที่มีศักยภาพพร้อมรองรับในการอยู่อาศัยแล้ว เขายังโด่งดังในเรื่องของดีไซน์บ้านที่มาในคอนเซ็ปต์ English Style ซึ่งโครงการนี้เป็นบ้านซีรีส์ใหม่ และบ้านเดี่ยว สไตล์ English Gable ที่มาในคอนเซ็ปต์ WHERE PRIVACY MEETS PRIVILEGE เน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และความเป็นส่วนตัว ด้วยเอกสิทธิ์ในการอยู่อาศัยเพียง 122 ครอบครัว

ซุ้มประตูโครงการ สวย สะดุดตาด้วยลักษณะอาคาร และดีไซน์หลังคาทรงจั่วตามสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ

ทางเข้า-ออก เป็นไม้กั้นกระดกที่แยกฝั่งชัดเจน ขั้นด้วยป้อมรปภ. ตรงกลาง และประตูบานเลื่อนอัตโนมัติสำหรับ Night Gate

ความพิเศษที่ไม่เหมือนใครก็คือ คลับเฮ้าส์ของโครงการนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นหนึ่งเดียวกับซุ้มประตูทางเข้า จัดฟังก์ชันพื้นที่ส่วนกลางต่าง ๆ บนผังรูปตัว L ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในคลับเฮ้าส์จะประกอบไปด้วย :

▪ สระว่ายน้ำระบบเกลือ แบ่งเป็นสระผู้ใหญ่ขนาด 4.4×12 ม. และสระเด็กขนาด 4.4×2 ม.

▪ เข้ามาด้านใน จะเจอกับโถงรับแขก ฝ้าเพดาน Double Volume สูง 4 ม. ทำให้ห้องดูกว้างและโปร่งมาก ๆ

▪ ห้องสมุดที่ออกแบบให้สอดรับกับการใช้งานในช่วงสถานการณ์โควิด มี Partition คั่นกลางให้กับลูกบ้านที่มาใช้พื้นที่

▪ ฟิตเนสที่อยู่ชั้น 2 ของอาคาร มองเห็นวิว 2 ฝั่ง ทั้งวิวถนนฝั่งหน้าโครงการและวิวด้านในโครงการ

▪ สวนสาธารณะและ Jogging Track ยาว 470 ม.

▪ สนามบาสเก็ตบอล

▪ พาวิลเลี่ยน รองรับช่วงเวลาพักผ่อนของลูกบ้านได้ทุกช่วงวัย 

▪ สวนสมุนไพร

อีกหนึ่งจุดสำคัญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกบ้านยุคใหม่ก็คือ ภายในสวนจะมี USB Port เตรียมไว้ให้ รองรับการมานั่งทำงาน พร้อมให้ชาร์จอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้งโทรศัพท์, Laptop และโน้ตบุ๊ค

สำหรับแบบบ้านในโครงการบริทาเนีย ติวานนท์-ราชพฤกษ์ จะมีให้เลือก 3 แบบ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ได้แก่ 

▪ บ้านแฝด Brightling พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 

▪ บ้านแฝด Henley พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

▪ บ้านเดี่ยว Standford พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สำหรับแบบบ้านที่ผมจะพาทุกคนไปชมในวันนี้ จะเป็นบ้านแฝด ซีรี่ย์ใหม่ ขนาดเท่าบ้านเดี่ยว ได้แก่บ้านฉฝด Brightling และบ้านแฝด Henley ครับ ซึ่งเป็นบ้านแบบที่มีจำนวนมากที่สุดของโครงการ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมากเป็นพิเศษ บรรยากาศปลอดโปร่งด้วยการออกแบบที่เน้นช่องแสง รวมไปถึงการมีฟังก์ชันหลายห้องเพื่อรองรับสมาชิกครอบครัวครับ

มาเริ่มกันที่บ้านแฝดหลังแรก Brightling มีจุดเด่นตรงที่จะได้ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างมา 1 ห้อง ทั้งนี้ สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องนอนชั้นล่างได้ ถ้าหากมีผู้สูงอายุอาศัยร่วมด้วย

บ้านหลังนี้สามารถจอดรถได้ 2 คัน มีประตูทางเข้าหลักอยู่ตรงลานจอดรถเลยครับ

ลักษณะของประตูเป็นกระจกบานเลื่อนฟังก์ชัน Digital Door Lock ทำงานด้วยระบบสแกนนิ้ว, รหัสผ่าน และคีย์การ์ด

โครงการติดตั้ง IP Camera 1 ตัว บริเวณที่จอดรถให้กับบ้านทุกหลัง

เมื่อเข้ามาแล้ว จะเจอกับ Common Area พื้นที่รับแขกที่ดูแปลกตาไป เพราะปกติแล้ว เราจะคุ้นเคยกับการปูพื้นกระเบื้องธรรมดาสีขาว แต่โครงการนี้ปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้ SPC  ซึ่งจะทำให้บรรยากาศของบ้านดูอบอุ่น อีกทั้งยังกันรอยขีดข่วน กันน้ำได้ดี

บริเวณ Common Area ที่จัดสรรมุมอย่างลงตัว ออกแบบผนังทึบฝั่งหน้าบ้านเป็นชั้นวางทีวี คั่นด้วยโต๊ะกลาง และโซฟาขนาด 3-5 ที่นั่ง

ข้อดีของการจัดสรรพื้นที่เข้ามุมแบบนี้ก็คือ คนในบ้านจะไม่สามารถเดินผ่านไปผ่านมา รบกวนเวลานั่งดูทีวีได้ครับ

จะเห็นว่าจาก Common Area ที่เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหารนี้ ถูกออกแบบในลักษณะ Open Plan ช่วยให้สมาชิกสามารถใช้งานร่วมกันได้ง่ายมากขึ้น

มุมโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4-6 ที่นั่ง ได้แสงสว่างเต็มที่จากช่องแสงผนังฝั่งหลังบ้าน และประตูบานเลื่อนกระจกจากฝั่งข้างบ้าน ช่วยให้บรรยากาศในบ้านดูโปร่งโล่ง ระบายอากาศได้ดี

ถัดไปทางด้านขวามือ จะเป็น Pantry พื้นที่จัดเตรียมอาหารที่เชื่อมต่อกับครัวหลังบ้าน เหมาะสำหรับการจัดเตรียมมื้ออาหารง่าย ๆ บาร์กาแฟ หรือมีไว้เป็นองค์ประกอบของบ้านเพื่อความสวยงามครับ

ในส่วนของครัว จะได้มาเป็นครัวไทยปิดที่อยู่ภายในบ้าน ซึ่งบ้านจริงโครงการจะก่อเคาน์เตอร์ปูนไว้ให้ สามารถตกแต่งได้ตามความต้องการเลยครับ

มีประตูเชื่อมต่อกับโซนซักล้างด้านหลังบ้าน

บ้านไทป์นี้จะได้ห้องอเนกประสงค์มาอีกหนึ่งห้อง หากจะทำเป็นห้องนอน ก็สามารถติดประตูเพิ่มได้ครับ

ที่ติดกัน จะเป็นห้องน้ำชั้นล่าง ด้านในแบ่งสัดส่วนชัดเจนระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง พร้อมกับติดช่องระบายอากาศให้อีกหนึ่งช่องครับ

ขึ้นไปดูที่ชั้น 2 กันบ้างครับ โดยทางขึ้นจะเป็นตัวบันไดใช้วัสดุไม้ยางพาราประสาน มีราวจับไม้เสริมสร้างความปลอดภัย ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุได้ครับ

เมื่อขึ้นมาแล้ว ก็จะเจอกับห้องนอน 3 ห้อง แบ่งเป็น Master Bedroom, ห้องนอน 2, ห้องนอน 3 และห้องน้ำรวมอีก 1 ห้อง

มาดูที่ Master Bedroom กันก่อนเลย

Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ได้พื้นที่ค่อนข้างเยอะ ทำให้ห้องใหญ่พอสมควรเลย

นอกจากจะวางเตียงไซส์ใหญ่ 5-6 ฟุต ได้แล้ว ยังจะมุมพักผ่อนได้อีกด้วย

ทางเดินกว้าง ติดระเบียงห้อง

อีกด้านหนึ่งจะได้กระจกบานใหญ่ มีโต๊ะทำงานและตู้เสื้อผ้า หรือใครสะดวกจะทำเป็นฟังก์ชัน Walk-in Closet ก็ได้เหมาะนะครับ เพราะตำแหน่งอยู่บริเวณด้านหน้าห้องน้ำพอดี

Master Bedroom จะได้ห้องน้ำส่วนตัวที่แยกส่วนเปียกส่วนแห้งให้เรียบร้อย

ส่วนห้องนอน 2 ขนาดจะเล็กกว่า Master Bedroom แต่ยังสามารถวางเตียงไซส์ 5 ฟุต ได้ และยังคงเน้นช่องแสงให้ความสว่างกับตัวห้องครับ

ติดกันจะเป็นห้องนอน 3 ที่โครงการจัดไว้เป็นห้องอเนกประสงค์ชั้นบน

สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนได้มีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นในอนาคต

เนื่องจากห้องนอนรองจะไม่มีห้องน้ำในตัว จึงสามารถใช้ห้องน้ำร่วมกันได้ทางด้านนอกครับ ฟังก์ชันพิเศษของห้องน้ำรวมก็คือ สามารถเข้าได้ 2 ทาง ทั้งจากโถงทางเดินหน้าห้องนอนและห้องนอน 3 ด้านในแบ่งโซนแห้งโซนเปียก ติดช่องแสงระบายอากาศ ใช้งานได้สะดวกครับ

ที่สำคัญยังมี USB Outlet ให้ด้วย

มาต่อกันที่บ้านแฝด Henley ครับ ไทป์นี้จะมีขนาดใหญ่กว่าหลังที่แล้ว ด้วยพื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ได้ฟังก์ชันเด่นก็คือ ได้พื้นที่กว้างกว่าเดิม, ห้องนอนชั้นล่างขนาดใหญ่ ส่วนห้องนอนชั้นบนทั้ง 3 ห้อง จะมาพร้อมกับห้องน้ำในตัวเลย

บริเวณหน้าบ้าน สามารถจอดรถได้ 2 คัน

เมื่อเข้ามาสู่ตัวบ้าน จะได้ Common Area ฟังก์ชัน Open Plan เช่นเดียวกัน แต่พื้นที่จะกว้างกว่าเดิม

มุมห้องนั่งเล่นจะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ชั้นวางทีวีแบบบิวท์อินติดผนังฝั่งที่จอดรถ สามารถจัดวางโซฟาไซส์ใหญ่ และโต๊ะกลางได้อีกหนึ่งตัว

จะเห็นว่า มีประตูหน้าต่างติดอยู่รอบด้าน ทำให้บรรยากาศภายในดูโปร่งสบายมาก ๆ

ด้านหลังโซฟา เป็นมุมรับประทานอาหารขนาด 6 ที่นั่ง ติดกับ Pantry พื้นที่จัดเตรียมอาหารด้านขวามือ

ในส่วนนี้ สามารถทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์ หรือ Coffee Bar ก็ได้ครับ เป็นพื้นที่ที่เหมาะกับการทำอาหารมื้อเล็ก ๆ เช่น ของว่าง ชา กาแฟ เดินหยิบของจากตู้เย็นได้สะดวก

ส่วนที่ติดกันจะเป็นครัวไทยปิด กั้นโซนด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ลดการส่งกลิ่นรบกวน

พื้นที่ใช้สอยในห้องครัวค่อนข้างกว้าง สามารถก่อเคาน์เตอร์เข้ามุมรูปทรงตัว L ได้เลยครับ

ชั้นล่างให้ห้องนอนขนาดใหญ่ สามารถทำประตูห้องปิดกั้นให้เป็นสัดส่วนมากขึ้น

ภายในห้องมีหน้าต่างมาให้ ส่วนนี้รับวิวสวนเต็ม ๆ

สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบาย ๆ เลยครับ

ห้องน้ำชั้นล่างไว้สำหรับรองรับห้องนอนชั้นล่างและรองรับแขก

ด้านในแบ่งพื้นที่โซนแห้งโซนเปียก มีหน้าต่างระบายอากาศ และ USB Outlet ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่

มาต่อกันที่ทางขึ้นชั้น 2 เป็นบันไดไม้ยางพาราประสาน มีราวจับไม้เหมือนกับบ้านไทป์แรกครับ

โถงบันไดสูงมาก ๆ จากฝ้าถึงเพดานมีระยะประมาณ 2.85-3 เมตรครับ

เมื่อขึ้นมาแล้วจะเจอกับห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ซึ่งมีฟังก์ชันพิเศษคือ ทุกห้องได้ห้องน้ำส่วนตัวหมดเลยครับ

มาดู Master Bedroom เป็นห้องนอนไซส์ใหญ่สุดของบ้านไทป์นี้ 

เป็นห้องที่อยู่ฝั่งหน้าบ้าน แบ่งพื้นที่ได้หลายโซน ทั้งเตียงนอน มุมพักผ่อน โต๊ะเครื่องแป้ง และ Walk-in Closet

สามารถวางเตียงคิงไซส์ได้ ฝั่งตรงข้ามจะบิวท์อินทีวีติดผนังครับ

มุมพักผ่อนติดระเบียงห้อง

ส่วนอีกด้านหนึ่งจะเป็นฝั่งห้องน้ำและโซนแต่งตัว เสริมฟังก์ชันมุมโต๊ะทำงานในห้องได้ด้วย

ตรงนี้สว่างมาก ๆ ครับ เพราะได้หน้าต่างบานใหญ่ รับวิวด้านนอกได้เลย

ห้องน้ำส่วนตัวสำหรับ Master Bedroom

ห้องนอน 2 และ 3 จะมีตำแหน่งอยู่ที่ฝั่งหลังบ้าน

ห้องนอน 2 เหมาะสำหรับวางเตียงขนาด 5 ฟุต และยังสามารถบิวท์อินตู้เสื้อผ้า จัดมุมโต๊ะเครื่องแป้ง หรือโต๊ะทำงาน

มาพร้อมกับห้องน้ำในตัวเช่นกันครับ

ห้องนอน 3 รองรับสมาชิกในอนาคต มาพร้อมกับห้องน้ำส่วนตัวเช่นกัน

อีกหนึ่งฟังก์ชันที่ช่วยให้ลูกบ้านสะดวกสบายมากขึ้นก็คือ เทคโนโลยีและนวัตกรรมการอยู่อาศัย .ในส่วนนี้โครงการจัดเต็มให้กับบ้านทุกหลัง ซึ่งประกอบไปด้วย :

▪ Digital Door Lock สำหรับประตูบานเลื่อน สามารถเข้าบ้านได้ด้วย 3 ฟังก์ชัน ได้แก่ การสแกนลายนิ้วมือ, รหัสผ่าน และแตะคีย์การ์ด

▪ IP Camera ตรวจจับภาพกว้างขนาด 180 องศา, หมุนได้ 360 องศา สามารถพูดโต้ตอบได้ 2 ผ่านทางลำโพง 

▪ Motion Sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหวของสิ่งของในระยะ 7 เมตร และแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ผ่านทางแอปพลิเคชันทันทีที่มีความผิดปกติ หรือจะนำเซ็นเซอร์ไปใช้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น ให้ Siren ดังในเวลากลางคืน หากมีวัตถุเคลื่อนผ่านตัวเซ็นเซอร์

▪ Smart Smoke Wi-Fi เครื่องตรวจจับควันไร้สาย เซ็นเซอร์จะแจ้งเตือนทันทีหากตรวจพบหมอกหรือควัน

▪ Smart Siren Alarm Wi-Fi สัญญาณแจ้งเตือนอัจฉริยะ เป็นตัวส่งสัญญาณให้เจ้าของบ้านรับทราบหากมีการเตือนภัย สามารถพ่วงต่อกับเซ็นเซอร์อื่น ๆ และสั่งงานเสียงผ่านทางสมาร์ทโฟน

อีกทั้งในบ้านทุกหลังทางโครงการได้เดินระบบ  EV CHARGER เพื่อรองรับลูกบ้านที่มีรถยนต์ไฟฟ้า อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโปรดักส์ของโครงการ “บริทาเนีย ติวานนท์-ราชพฤกษ์” โครงการระดับ พรีเมียม มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดที่เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัว บนทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย ที่คิดครบเพื่อตอบโจทย์ของทุกคุณภาพชีวิต 

ดังนั้น ในมุมมองของนักสืบ สามารถสรุปได้ดังนี้

ทำเล เรื่องของทำเลต้องยกให้เป็นอันดับแรกเลยครับสำหรับโครงการนี้ สภาพแวดล้อมรอบโครงการถือว่ามีความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย แต่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์มาร์เก็ต, คอมมูนิตี้ มอลล์, โรงเรียน หรือโรงพยาบาล รองรับการใช้ชีวิตขั้นพื้นฐานได้ครบพร้อม

การเดินทาง ตัวโครงการอยู่ติดกับถนนใหญ่หมายเลข 307 ใกล้แยกบางคูวัด ซึ่งเป็นเส้นทางที่ใช้เชื่อมต่อ3 เมืองในจุดเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กับสะพานนนทบุรี และทางด่วนศรีสมาน ที่เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมือง อีกทั้ง สามารถเดินทางไปยังเส้นติวานนท์แจ้งวัฒนะ หรือ ข้ามไปยังโซนดอนเมือง-ปทุมธานี , โซนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก เข้าถึงแหล่งอุปโภค-บริโภค และระบบคมนาคมได้ง่าย ทั้งรถไฟฟ้าและสนามบิน สะท้อนให้เห็นว่าโครงการนี้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบ แต่ก็ยังเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก ตอบโจทย์ทั้งคนที่ต้องการสร้างครอบครัวและทำงานในย่านใจกลางกรุงเทพ หรือ ย่านติวานนท์-ราชพฤกษ์เลยครับ

สังคมคุณภาพให้ความเป็นส่วนตัว โครงการมอบความพรีวิลเลจทางด้านสังคมที่เป็นส่วนตัวแก่ลูกบ้าน ด้วยเอกสิทธิ์การอยู่อาศัยเพียง 122 หลัง ทำให้บรรยากาศภายในโครงการดูไม่อึดอัด เข้าถึงพื้นที่ส่วนกลางได้ง่าย และเอื้อต่อการดูแลความปลอดภัยให้แก่ลูกบ้านอย่างทั่วถึง

บ้านไซส์ใหญ่รองรับทุกขนาดครอบครัว ด้วยต้วโปรดักส์ของโครงการ มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ที่ออกแบบมาในสไตล์ English Gable โดยบ้านแต่ละแบบจะมีฟังก์ชันต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย หรือฟังก์ชันห้องต่าง ๆ ซึ่งแบบบ้านโครงการนี้รองรับได้สูงสุด 4 ห้องนอน ยิ่งตัวเลือกมากก็ยิ่งเพิ่มช้อยส์ให้กับลูกค้าเพื่อเลือกแบบบ้านที่เหมาะสมที่สุดครับ

ราคา ด้วยตำแหน่งที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ในโซนที่อยู่อาศัยที่ขยับขยายมาจากในตัวเมือง สภาพแวดล้อมค่อนข้างเงียบสงบและไม่วุ่นวาย แต่ก็ยังเดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ในพื้นที่อย่างครบครัน อีกทั้งระบบนัวตกรรมที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Smart Home หรือเดินระบบไฟรองรับ EV CHARGE ที่ให้มาพร้อมกับบ้านทุกหลังในโครงการ
ซึ่งถ้าหากใครชอบความเป็นส่วนตัวมากเป็นพิเศษ ทั้งทางด้านทำเลและสังคมอยู่อาศัย โครงการนี้ตอบโจทย์มากครับ

ด้วยงบประมาณเริ่มต้นที่ 5.79 ล้าน* สามารถเข้าไปชมบ้านตัวอย่างและบ้านจริงได้ที่โครงการเลย 

—————————–

สนใจโครงการ ‘บริทาเนีย ติวานนท์-ราชพฤกษ์’

✍️ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร : https://lin.ee/awAwBUi

📞 หรือโทร. 061 152 0300

📌 พิกัดโครงการ : https://bit.ly/3odfSQY

โพสต์ไว้ที่: Review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *