สืบทำเลโครงการใหม่ “ชีวาโฮม รังสิต-ปทุม”

สืบทำเลโครงการใหม่ “ชีวาโฮม รังสิต-ปทุม”

ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนด่านบางพูน และ ถ. ราชพฤกษ์ตัดใหม่

ถ้าถามว่าทำเลมาแรงสำหรับที่อยู่อาศัยตอนนี้คือโซนไหน? วันนี้ผมอยากแนะนำทำเลศักยภาพอย่าง “รังสิต-ปทุม” ครับ ด้วยอานิสงส์ของระบบโครงข่ายคมนาคมบวกกับแหล่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทำให้เกิดกลุ่ม Real Demand ตลอด และทำเลตรงนี้เองก็กลายเป็นทำเลทองที่เหล่า Developer หลายเจ้าต่างจับตามองเป็นพิเศษ และทางชีวาทัยเองก็ได้เล็งเห็นศักยภาพตรงนี้ด้วยการส่งพรีเมียมทาวน์โฮมใหม่ล่าสุดอย่าง “ชีวาโฮม รังสิต-ปทุม” เข้ามาบุกทำเลตรงนี้เช่นกันครับ

ซึ่งถ้าได้ลองศึกษาทำเลต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลแบบจริงจังแล้ว ต้องยอมรับครับว่ามีหลายทำเลที่น่าสนใจมาก และแต่ละทำเลล้วนมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป อย่างทำเลที่ผมจะพาทุกคนไปสืบในวันนี้อย่าง “รังสิต-ปทุม” นั้น ก็ต้องบอกว่าทำเลนี้เป็นอีกทำเลที่มีศักยภาพในตัวเองอยู่แล้ว อย่างเรื่องของโครงข่ายคมนาคมเองก็ไม่ได้น้อยหน้าย่านอื่น เพราะที่นี่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สบายๆ และยังเดินทางออกนอกเมืองได้ถึง 2 เส้นทาง และไม่เพียงแค่เรื่องของโครงข่ายคมนาคมที่ผมมองว่าน่าสนใจเพียงอย่างเดียว เดี๋ยวเราลองไปดูกันดีกว่าครับว่าทำเลนี้มีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง…

แน่นอนครับว่าผมเกริ่นเรื่องของโครงข่ายคมนาคมไว้แล้วก็ต้องขอพูดต่อเลยละกันครับ สำหรับทำเลรังสิต-ปทุม นั้นเป็นทำเลที่ขยับออกมาอยู่นอกเมืองก็จริง แต่กลับไม่ใช่ปัญหาสำหรับการเดินทางเลยแม้แต่น้อย เพราะทำเลตรงนี้อย่างที่ผมบอกก็คือสามารถเดินทางเข้าและออกเมืองได้ง่ายมาก เพราะเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญหลายเส้น ไม่ว่าจะเป็น ถนนรังสิต-ปทุมธานี, ถนนติวานนท์ และถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่

ไม่เพียงเท่านี้ครับ เพราะยังใกล้ทางด่วนสำหรับการเดินทางเข้าและออกเมืองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนอุดรรัถยา (จุดขึ้น – ลงทางด่วนบางพูน จุดนี้จะอยู่ใกล้กับโครงการใหม่ที่ผมมาสืบในวันนี้ครับ) หรือจะเป็นดอนเมืองโทลล์เวย์ ที่ทำให้การเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้น

และนอกจากนี้แล้ว ย่านนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (ช่วงรังสิต – บางซื่อ) ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนมกราคม ปี 2564 และช่วงรังสิต – ม. ธรรมศาสตร์ ที่เริ่มก่อสร้างปีนี้ คาดว่าจะเปิดใช้ปี 2565 ซึ่งโครงการรถไฟฟ้าสายนี้เป็นสายที่วิ่งผ่านท่าอากาศยานดอนเมือง ส่วนตัวผมมองว่าสะดวกมากครับสำหรับใครที่ชอบเดินทางไกลไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เพราะสามารถเดินทางเข้าสู่สนามบินได้ง่ายมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องใช้รถส่วนตัวนั่นเองครับ

และสิ่งที่ผมจะข้ามไม่ได้เลยก็คือเรื่องของแหล่งอำนวยความสะดวก หลายคนอาจจะเป็นกังวลว่าทำเลที่ขยับห่างตัวเมืองไปนั้น แหล่งอำนวยความสะดวกจะยังสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้เท่ากับในตัวเมืองมั้ย? ซึ่งผมต้องบอกเลยครับว่านี่เป็นอีกจุดเด่นของที่นี่เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะโซนรังสิตที่เรียกได้ว่าเป็นเหมือนแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ไว้ครบจริงๆ ทั้งแหล่งช้อป ชิม ชิล ถือว่าตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ซึ่งที่นี่มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Future Park รังสิต, Major Cineplex, Tesco Lotus, Home Pro, the Nine Center ติวานนท์ (อนาคต), นอกจากนี้ยังมีตลาดพูนทรัพย์, ตลาดพูนลาภปทุม และร้านค้าต่างๆ อีกเยอะมากจริงๆ ครับ

และสิ่งที่ผมมองว่าทำเลนี้น่าสนใจมากๆ อีกข้อก็คือเรื่องของการเป็นทำเลน่าอยู่อาศัย ซึ่งจริงๆ แล้วสิ่งสำคัญของการเลือกที่อยู่อาศัยก็คือ ใกล้แหล่งงาน และทำเลตรงนี้เองครับที่อยู่ใกล้แหล่งงานที่สำคัญของย่านนี้อย่าง “นิคมอุตสาหกรรมบางกะดี” ซึ่งที่นี่ไม่ได้เป็นสวนอุตสาหกรรมแห่งแรกของไทยที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นบริษัทดีเด่นเท่านั้นครับ แต่ที่นี่ยังเป็นแหล่งอุตสาหกรรมสมบูรณ์แบบทั้งด้านเทคโนโลยี สังคม และสิ่งแวดล้อมที่ปัจจุบันนี้มีโรงงานอุตสาหกรรมหลายแห่งตั้งอยู่ภายในนี้นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นบริษัท SONY, TOSHIBA หรือ CHABAA เป็นต้นครับ

การเดินทางสะดวก แหล่งช้อปปิ้งครบ แหล่งงานก็ไม่ขาด แน่นอนว่าอีกสิ่งที่ถือว่าสำคัญและเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยหลักที่ทำเลศักยภาพต้องมีก็คือเรื่องของสถานพยาบาลและสถานศึกษา และอย่างที่หลายคนทราบกันดีครับว่าย่านนี้เป็นย่านที่ไม่ได้ขาดตกในเรื่องนี้ไป อย่างสถานพยาบาลชั้นนำเองก็มีหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น รพ. กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส, รพ. เปาโล, รพ. ปทุมเวช หรือ รพ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

และในส่วนของสถานศึกษานั้น ที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำระดับประเทศไว้หลายแห่งเหมือนกันครับ ไม่ว่าจะเป็น Thai International School, รร. พระหฤทัย นนทบุรี, ม. ปทุมธานี, ม. รังสิต, ม. กรุงเทพ และ ม. ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

และล่าสุด ทางชีวาทัยเองมีโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง “ชีวาโฮม รังสิต-ปทุม” พรีเมียมทาวน์โฮมสไตล์นิวยอร์ก ลงตัวกับครอบครัวที่เริ่มขยับขยายไปจนถึงครอบครัวใหญ่ และจากที่ผมสืบมานั้น ทางโครงการเองมีแบบบ้านด้วยกัน 3 แบบ และมีอาคารพาณิชย์อีก 1 แบบ ลองไปดูรายละเอียดกันครับ...

◼️ New Jersey : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 จอดรถ ขนาดที่ดิน 18 ตรว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 109 ตรม.
◼️ Bushwick : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 จอดรถ ขนาดที่ดิน 21 ตรว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 141 ตรม.
◼️ Brighton : บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 จอดรถ ขนาดที่ดิน 42 ตรว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 177 ตรม.
◼️ York : อาคารพาณิชย์ หน้ากว้าง 5 ม. 3 ชั้นครึ่ง 3 ห้องน้ำ ขนาดที่ดิน 19 ตรว. พื้นที่ใช้สอยประมาณ 227 ตรม.

นอกจากนี้ทางโครงการยังมีส่วนกลางมาให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นสโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานของโครงการ ในราคาเริ่มต้น 2.3 – 3.5 ล้านบาท*

สำหรับใครที่สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2zgrOvL

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *