เบาะแส Edge Central Pattaya

EDGE Central Pattaya เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา 

พาสืบเบาะแสคอนโดใหม่ที่พัทยาของแสนสิริ ที่กำลังจะเปิดจอง พ.ค. นี้ 

“ใช้ชีวิตให้ถึงขีดสุด”

คือคำขาย ที่ทางแสนสิริพยายามสื่อสารกับจุดขายของคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา เมืองที่เราคุ้นตา คุ้นเคย และมีภาพจำแน่นอนว่า สีสันยามค่ำคืนไม่เคยหลับไหล ทั้งแหล่ง กิน เที่ยว ทัวร์ ได้ทั้งวันตลอด 24 ชม

หลังจากเปิดตัวทีเซอร์โครงการปลายเดือน มี.ค. ด้วย VDO และสื่อภาพนิ่ง (ที่ตามหลอกหลอนผมในเฟสบุค) ก็ยอมรับว่าดูชิคๆ ตามสไตล์พี่แสนเค้าหละ แต่อยากรู้เหลือเกินว่าคอนเซปต์ หน้าตาโครงการไปจนถึงราคา จะเป็นอย่างไร

และต้นเดือน พ.ค.นี้ก็ เริ่มมีข้อมูลปล่อยมาจากพี่แสนแล้วครับซึ่งเราจะมาสรุปเบาะแสทั้งหมดกันในบทความนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 8 พ.ค. 61)

Edge Central Pattaya
Edge Central Pattaya

กำหนดการจอง

Online Booking (ยูนิตพิเศษ) 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.00-12.00 น. 
Pre-Sale 2 รอบแรก
19-20 พฤษภาคม ที่ St.Regis กรุงเทพ
26-27 พฤษภาคม ที่ Hilton พัทยา

วิธีจองออนไลน์ Egde Central Pattaya หรือรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 

สรุปความน่าสนใจโครงการ Egde Central Pattaya

Egde Central Pattaya ลักษณะโครงการ คอนโด 31 ชั้น 603 ยูนิต
ทำเล : ติดถนนเส้นหลักพัทยาสาย 2 เชื่อมต่อซอย 13 300 เมตรจาก เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช และ 100 เมตรจาก ห้างพัทยา อเวนิว
พิกัด : https://goo.gl/maps/rAjvM3UF5622


คอนเซปต์ Egde Central Pattaya มาแบบเหนือเมฆมาก คือ “ดิน น้ำ ลม ไฟ ทอง”  ออกแบบตั้งแต่ภายนอกสู่ภายในแบบคอนเซปต์ไฉไลและดีไซน์ตื่นตามากครับ เขาว่ามันคือการรวมธาตุทั้งห้า มาเป็นคอนโดแห่งนี้ (โอ้โห อะไรจะขนาดนั้นหละพี่)
นี่คือ LOBBY LOUNGE เอาจริงๆสวยเท่าหรือสวยกว่าโรงแรม 5 ดาวแถวพัทยาอีกเนี่ย SKY LOUNGE อันนี้เห็นแล้วตื่นตา กับบาร์ชั้น 30 กินดื่มชมวิวให้เต็มที่ไปเลย

ในชั้นเดียวกันกับบาร์ เดินมาข้างๆจะเป็นสระน้ำอุ่น infinity edge pool ชมวิวเต็มๆตาไปอีก

ฟิตเนส ก็มาในคอนเซปต์ วิ่งส่งพลังธาตุลมให้ตัวคุณ มีครบทั้ง Weight Training, เครื่อง Cardio และ เครื่องต่อยมวย Boxing System พร้อม Stream and sauna room คือสวยมาก

ส่งท้ายชาวโซเชียล ด้วยห้องนี้ SOCIAL ROOM

และนี่คือ CHAMPAIGN GOLD INFINITY POOL สระว่ายน้ำความยาว 23 เมตร สไตล์ Infinity edge pool โทนสี Champaign Gold บนชั้น 31 รับวิวพัทยาตลอดทั้งวัน รับรองว่านี่จะเป็นหนึ่งในวิวที่คนอยากมาเซลฟี่มาเที่ยวให้โซเชียลอิจฉามากที่สุดแน่นอน

เบาะแสภาพคอนเซปต์ห้องตัวอย่าง Egde Central Pattaya

เอาหละๆ ต้องยอมรับว่า ทุกการออกแบบมันช่างตื่นตามาก และแน่นอนว่าที่ตื่นกว่านั้น น่าจะเป็นเรื่องที่เราต้องลุ้นคือราคา เพราะตอนนี้ประกาศ เริ่มที่ 3.99* ล้าน และแว่วว่าห้องเริ่มต้น 26 ตร.ม. นั่นคือราคาเริ่ม แสนห้ากว่า ต่อตร.ม. แล้วนะ แล้วราคาเฉลี่ยทั้งโครงการจะเท่าไร!!! ต้องติดตาม เดี๋ยวไปสืบมาให้

พาสืบทำเลจริง
โครงการนี้อยู่ด้านหน้าติดถนน ข้างๆกับ The Base ที่ขายปิดโครงการไปแล้ว บอกเลยว่าทำเลใจกลางแหล่งท่องเที่ยวมาก สังเกตได้จากรถ Taxi ที่จอดรอเต็มหน้าโครงการนั่นแหละครับ

ความเห็นในมุมนักสืบอสังหา (ณ วันที่ 8 พ.ค. 61)

1.ทำเล
แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า ต้องอยู่ใจกลางพัทยาแน่ๆ ครับ ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดเดาครับ เพราะติดถนนเส้นหลักพัทยาสาย 2 เชื่อมต่อซอย 13 แถมยังใกล้กับ central festival pattaya beach เพียง 300 ม. และ pattaya avenue แค่ 100 ม. อีก ต้องบอกเลยว่าทำเลนี้ คือ ดี หากใครอยากได้คอนโดตากอากาศเอาไว้พักผ่อนวันหยุด แนะนำเลยครับ เพราะทำเลดีจิง ใกล้แหล่งกินและแหล่งช้อปปิ้งมากๆ ครับ โดยเฉพาะการลงทุนกับนักท่องเที่ยวที่ชอบสีสันพัทยา ผมว่าเจาะได้เลย

2.Concept โครงการ
ชอบมากครับ เพราะแปลกแบบสร้างสรรค์ มีความเก๋ในตัว คงไม่มีใคร เอาเรื่องธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ ทองมาสื่อสารใน concept แต่โครงการนี้ นำธาตุทั้ง 5 มาเป็นตัวชู และใส่รายละเอียดลงไปในส่วนกลางของโครงการ ซึ่งต้องบอกว่าโครตเจ๋งเลยครับ ชอบธีมสี แชมเปญ ทอง ที่ใส่ลงไปในสระว่ายน้ำแบบสุดๆ เลยครับรอดูของจริงตอนสร้างเสร็จนะครับ แต่เสร็จแล้วโรงแรม 5 ดาวแถวนั้นก็ชิดซ้ายแน่ๆ

3.ส่วนกลาง
เน้นส่วนกลางจัดเต็มบนชั้นสูง Sky lounge ซึ่งส่วนกลางด้านบนก็จะดูดีกว่าส่วนกลางชั้นล่างๆ อยู่แล้วครับ เพราะได้ take วิวรอบเมืองพัทยา และได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมในส่วนของส่วนกลางต่างๆ อีกด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำชมวิวภายใต้สระ Infinite-Edge Champaign Swimming Pool (สระว่ายน้ำที่มาธีมโทนสี Champign Gold) Hot Plunge Pool สระน้ำอุ่นที่ชมวิวชั้น 30 Windy Gym ฟิตเนสที่โครงการให้เป็นตัวแทนของธาตุลม แค่ชื่อก็ตรงตัวนะครับ
Game Room Under The Tree ห้องสันทนาการที่ให้ลูกค้าได้สังสรรค์กับพรรคพวกได้อย่าง Non-Stop Non Limit กันเลยครับ Sunset Theater จุดชมวิวพระอาทิตย์ตก อันนี้โรแมนติดครับ ได้ชมวิวพัทยาตอนโพล้เพล Sexy Steam & Sauna ห้องสตรีมและซาวน่า
บอกตามตรงครับส่วนกลางที่นี้คือครบและตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการได้คอนโดตากอากาศแบบพักผ่อนจริงๆ ครับ ส่วนการลงทุนก็น่าสนใจนะครับ เพราะมั่นใจว่าปล่อยเช่าได้แน่นอนครับทั้งกลุ่มคนไทยและต่างชาติ จะปล่อยรายเดือนหรือรายวันก็คุ้มครับ เพราะ Demand มีเต็มครับ สเปกดียิ่งกว่าโรงแรม 5 ดาวแถวนั้น ใครๆก็อยากอยู่ ผมก็อยาก

4.ราคา
ราคายังไม่ออกอย่างเป็นทางการนะครับ เห็นประกาศเริ่ม 3.99*ล้าน ที่สืบมาขนาดห้องเริ่มต้น 26 ตร.ม. นั่นหมายความว่า เฉลี่ยเริ่ม ตารางเมตรละแสนห้าแล้ว ถ้าเปิดทั้งโครงการเฉลี่ยจะไปเท่าไร จะถึงสองแสนมั้ย กลัวใจมาก แต่ก็น่าลงทุนมากเช่นกัน

เอาเป็นว่า เดี๋ยวจะหาข้อมูลมาอัพเดทเรื่อย และอย่าลืม Online Booking วันที่ 12 พ.ค.นี้ครับ และจะเปิดขายจริงวันที่ 19-20 พ.ค.61 ที่ The St.Regis Bangkok และ 26-27 พ.ค.61 ที่ Hilton Pattaya พูดได้ว่าเปิดจองทั่วทุกพื้นที่กันเลยครับ รอติดตามยอดขายกันต่อไปนะครับ

ลงทะเบียนรับส่วนลด และดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
ข้อมูลรูปภาพจาก www.sansiri.com

…นักสืบอสังหา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *