“Life Sathorn Sierra” เปิดห้องตัวอย่างใหม่ 1 Bedroom 28 ตร.ม.

“Life Sathorn Sierra” เปิดห้องตัวอย่างใหม่ 1 Bedroom 28 ตร.ม.

ฟังก์ชันครบทุกตารางเมตรในราคาพิเศษจำนวนจำกัด 2.39 ล้าน*

ตั้งแต่ย่านนี้เริ่มมีการเข้ามาของรถไฟฟ้าก็ต้องยอมรับครับทำเลแถวฝั่งธนฯ ค่อนข้างฮอตเหลือเกิน มีหลายโครงการเกิดขึ้นใหม่และค่อนข้างน่าจับตามอง และหนึ่งในนั้นก็คือโครงการ “Life Sathorn Sierra” จาก AP ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีครับว่าแบรนด์ “Life” เป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างผลงานที่ดีมาตลอด ซึ่งโครงการใหม่จาก AP นี้เป็นการบุกย่านตลาดพลูด้วยการเป็นคอนโดฯ ที่สูงที่สุด และส่วนกลางใหญ่ที่สุดในย่าน

แต่วันนี้สิ่งที่น่าสนใจก็คือ “ห้องตัวอย่างใหม่” ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความคุ้มค่าที่มากกว่าเดิมเท่านั้นครับ แต่ยังมาพร้อมราคาที่พิเศษจำนวนจำกัด เริ่ม 2.39 ล้าน* หรือราคาเฉลี่ยเริ่ม 85,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้นเองครับ เรียกได้ว่าเป็นราคาที่คุ้ม เพราะผ่อนต่ำเพียง 3,999 บาท/เดือน พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 800,000 บาท* ส่วนห้องตัวอย่าง ใหม่จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันครับ…

ยังจำกันได้มั้ยครับว่าแบรนด์ “Life” จากทาง AP เปิดตัวเมื่อไร?

ระยะเวลาผ่านมากว่า 14 ปีแล้วครับหลังจากแบรนด์นี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในทำเลท่าพระ ซึ่งสิ่งที่น่าชื่นชมคือแบรนด์นี้ยังไม่เคยที่จะหยุดพัฒนา และทุกโครงการถือว่าสร้างผลงานไว้ค่อนข้างดี ได้รับกระแสตอบรับก็ดีเช่นกัน อย่างล่าสุดโครงการ “Life Sathorn Sierra” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนโดฯ ที่สูงที่สุดในย่านตลาดพลู และส่วนกลางใหญ่ที่สุดในตลาดพลู ได้มีการเปิดห้องตัวอย่างใหม่ วันนี้ผมเองได้มีโอกาสแวะเข้าไปดูห้องตัวอย่างใหม่เช่นกัน เราลองไปดูกันครับว่าห้องตัวอย่างใหม่ของโครงการ “Life Sathorn Sierra” จะต่างไปจากเดิมอย่างไรบ้าง

ก่อนอื่นครั้งบอกก่อนครับว่าโครงการ “Life Sathorn Sierra” จะมีรูปแบบห้องตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึงห้องรูปแบบ 2 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 28.00 ตร.ม. – 57.50 ตร.ม. ซึ่งทางโครงการจะเน้นการออกแบบฟังก์ชันให้สามารถใช้งานได้ทุกตารางเมตรของห้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางโครงการมีห้องตัวอย่างให้ชมด้วยกัน 3 Type คือ

◼️ 1 Bedroom ขนาด 28 และ 32 ตร.ม.
◼️ 1 Bedroom Plus ขนาด 35 และ 39 ตร.ม.
◼️ 2 Bedroom ขนาด 57.50 ตร.ม.

แต่ความน่าสนใจที่ผมจะหยิบมาพูดในวันนี้ก็คือ การเปิดตัวห้องตัวอย่างใหม่สำหรับห้อง 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. นั่นเองครับ ซึ่งดูจากแปลนห้องรูปแบบใหม่นั้น จะเห็นได้ชัดเลยครับว่าสิ่งที่โครงการเพิ่มเข้ามาก็คือการใช้พื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์มากยิ่งขึ้น ตัวแปลนที่ดูมีสัดส่วนมากยิ่งขึ้น ค่อนข้างตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง และยังมาพร้อมพื้นที่พิเศษอย่าง Private Kitchen, Double Closet และ Sky Dining เรียกได้ว่าห้องตัวอย่างใหม่นี้เป็นห้องที่ฟังก์ชันครบจริงๆ ครับ

และเพื่อให้เห็นภาพห้องตัวอย่างใหม่ที่ชัดเจนกว่านี้ เราลองไปดูห้องจริงกันดีกว่าครับ

เปิดห้องตัวอย่างใหม่ “Life Sathorn Sierra”
สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเจนคือ Mood & Tone ของห้องที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน รูปแบบเดิมจะเป็นโทนสว่าง เน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก แต่สำหรับห้องตัวอย่างใหม่นี้จะถูกออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ “Artist Craftsmanship” ซึ่งเป็นงานฝีมือ ค่อนข้างมีความคุมโทน สวย และดูหรูขึ้นเยอะเลยครับ

เริ่มจากพื้นที่ของของห้องครัวก่อนเลยครับ ห้องนี้จะเป็นฟังก์ชันครัวปิดแบบ Private Kitchen ค่อนข้างลงตัวกับคนที่ชอบทำอาหารด้วยตัวเองเพราะไม่ต้องกลัวว่ากลิ่นอาหารจะลอยเข้าไปในส่วนของพื้นที่อื่นๆ ในห้อง อีกทั้งการวางครัวรูปแบบ L – Shaped Kitchen มาให้นั้น ยังเป็นการประหยัดพื้นที่ ให้ห้องครัวไม่ดูแคบเกินไปอีกด้วยครับ

ลองมาดูที่พื้นที่ห้องน้ำกันครับ เรื่องของตัวสุขภัณฑ์ที่ทางโครงการให้มานั้นเป็นแบรนด์มาตรฐานอยู่แล้วครับ พื้นที่ด้านในถูกแบ่งเป็นสัดส่วน แยกโซนแห้งและโซนเปียกโดยมีกระจกกั้นอีกที ส่วนอ่างล้างมือนั้นจะมีชั้นเก็บของด้านล่างสำหรับเก็บของเล็กๆ น้อยๆ ได้ครับ

มาดูที่ห้องนอนกันครับ พื้นที่ส่วนนี้จะกว้างอยู่แล้ว หากใครอยู่คนเดียวก็อาจจะเลือกวางเตียงขนาด 3 ฟุต แล้วจัดสรรพื้นที่ใช้สอยที่เหลือตามประโยชน์การใช้งานได้ครับ ซึ่งห้องตัวอย่างรูปแบบใหม่นี้จะเห็นได้ว่าทางโครงการวางเตียงไซต์ใหญ่มา แต่ยังมี Space ด้านข้างและปลายเตียงเหลืออีกเยอะเลยครับ ซึ่งความพิเศษของห้องนี้ก็คือจะมีพื้นที่ของ Walk-in Closet ที่เชื่อมต่อจากห้องนอนได้เลย ใครที่อยู่เป็นคู่ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีพื้นที่เก็บเสื้อผ้าของใช้กันเลยครับ เพราะพื้นที่มีแบบเหลือๆ จริงๆ ครับ

ความพิเศษของห้องนอนยังไม่หมดเพียงแค่นี้ครับ เพราะยังมีฟังก์ชันพิเศษที่ห้องตัวอย่างรูปแบบใหม่ตกแต่งมาก็คือมุมพักผ่อนภายในห้องนอนนั่นเองครับ ส่วนตัวผมเองไม่ติดปัญหาอะไรหากว่าพื้นที่นั่งเล่นจะอยู่ในห้องนอน เพราะส่วนใหญ่แล้วผมเองเป็นอีกคนที่ใช้เวลาในห้องนอนเยอะกว่าส่วนอื่นๆ ของที่พักเช่นกัน ซึ่งนอกจากมุมพักผ่อนในห้องแล้ว ยังมี Sky Dining พร้อม USB Outlet ทางด้านขวา จำนวน 1 จุด ที่ทางโครงการอัปเกรดให้ทุกห้อง มุมนี้ส่วนตัวผมชอบนะครับ แต่หากใครอยากเปลี่ยนมุมนี้เป็นพื้นที่รองรับสำหรับการ Work From Home ก็ได้เช่นกันครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับห้องตัวอย่างใหม่จากโครงการ “Life Sathorn Sierra” นอกจากโครงการนี้จะเป็นโครงการที่สูงที่สุดในย่านตลาดพลูแล้ว ยังเป็นโครงการที่มีส่วนกลางที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ โดยยกแรงบันดาลใจระดับโลกมาไว้ที่นี่อีกด้วย ออกแบบโดยใช้คอนเซ็ป “Kingdom Of Terrarium” ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติ

ซึ่งความพิเศษของส่วนกลางที่นี่นั้นก็คือการดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 6 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสเปน, โปรตุเกส, สวิสเซอร์แลนด์, ตุรกี, ญี่ปุ่น และซามัวร์ ผมว่าใครที่ชอบการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ แต่หาเวลาไปเที่ยวไม่ได้ ส่วนกลางที่นี่ค่อนข้างตอบโจทย์มากเลยทีเดียวครับ

และตอนนี้ทางโครงการฉลองเปิดห้องตัวอย่างใหม่ สำหรับห้อง 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. ในราคาพิเศษที่ผมบอกได้เลยครับว่าพิเศษจริงๆเพราะก่อนหน้าที่ผมเองเคยพาทุกคนไปสืบโครงการนี้มานั้น ราคาเฉลี่ยของโครงการอยู่ที่ประมาณ 87,000 บาท/ตร.ม. แต่ตอนนี้ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 85,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้น และยังอยู่ในช่วง ผ่อนต่ำเพียง 3,999 บาท/เดือน พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 800,000 บาท*

เรียกได้ว่าเป็นราคาที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเมื่อเทียบกับสเปก ฟังก์ชันที่โครงการให้มา ไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางที่ตอบโจทย์และใหญ่ที่สุดในย่านตลาดพลู หรือจะเป็นรูปแบบห้องใหม่ที่มาพร้อม Private Kitchen, Double Closet และ Sky Dining ด้วยการออกแบบคอนเซ็ปต์ Artist Craftsmanship รวมถึงศักยภาพของทำเลที่เดินทางสะดวก เพราะโครงการอยู่ใกล้กับ BTS ตลาดพลูเพียง 150 เมตร ใช้เวลาเดินทางเข้าเมืองง่ายๆ เพียง 4 สถานีถึงสาที และ 5 นาทีถึงไอคอนสยาม

หากใครที่สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษได้ที่ >> https://bit.ly/2DRsrhi

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *