“MAZARINE Ratchayothin” เปิดชมตึกจริง บรรยากาศจริง คอนโดฯ พร้อมอยู่ ใจกลางรัชโยธิน ติดรถไฟฟ้า “0” เมตร เริ่ม 3.47 ล้าน*

Open House 18-19 ก.ค. นี้

“MAZARINE Ratchayothin” เปิดชมตึกจริง บรรยากาศจริง คอนโดฯ พร้อมอยู่ ใจกลางรัชโยธิน ติดรถไฟฟ้า “0” เมตร เริ่ม 3.47 ล้าน*

หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วด้วยคอนเซปต์ Simply Makes Sense ทำให้ Grand Unity ไม่ได้หยุดที่จะพัฒนาโครงการใหม่ๆ จนได้ผุดอีกโครงการที่มาพร้อมคอนเซปต์ใหม่อย่าง “For Your Extraordinary Reasons” ด้วยการชูจุดเด่นในเรื่องของทำเล การออกแบบ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่ให้ความสำคัญกับการมอบอุปกรณ์มาตรฐานที่มีคุณภาพให้แก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง Safety Glass ทั้งโครงการเพื่อมอบความปลอดภัยให้ผู้อยู่อาศัย และการติดตั้ง WC Pod หรือห้องน้ำสำเร็จรูปเพื่อการดูแลและซ่อมแซมง่าย ตลอดจนการให้พื้นที่สีเขียวในทุกๆ โครงการเพื่อการใช้ชีวิตในเมืองร่วมกับธรรมชาติได้อย่างมีคุณภาพสูงสุด

และโครงการใหม่ที่น่าจับตามองด้วยศักยภาพทั้ง 3 อย่าง คือทำเล การออกแบบ และส่วนกลางที่จัดเต็มก็คือโครงการ “MAZARINE Ratchayothin” ครับ ซึ่งโครงการนี้เปิดตัวมาได้สักพัก และกระแสตอบรับค่อนข้างดีต่อเนื่อง จนวันนี้โครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว โดยโครงการ “MAZARINE Ratchayothin” เป็นคอนโดฯ High Rise สูง 37 ชั้น จำนวน 474 ยูนิต ร้านค้าอีก 2 ยูนิต ตัวโครงการจะอยู่ติดกับถนนพหลโยธินเลยครับ และยังอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ Major รัชโยธิน ถือเป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย และมาพร้อมส่วนกลางที่จัดเต็มไม่ต่างจากฟังก์ชันห้องที่สเปกพรีเมียมมากขึ้นเช่นกัน

และวันที่ 18 – 19 ก.ค. นี้ ทางโครงการเตรียมจัดงาน Open House พร้อมขนเอาโปรโมชันพิเศษมากมาย ใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลใกล้รถไฟฟ้า 0 เมตร (BTS รัชโยธิน) เช่นนี้ ไม่ควรพลาดโอกาสดีๆ นี้ครับ

โปรโมชันภายในงาน…
◼️ ลดสูงสุด 1,000,000 บาท*
◼️ รับ Cash Back x 2 สูงสุด 100,000 บาท*
◼️ ฟรี ทุกค่าใช้จ่าย*
◼️ ฟรี เครื่องฟอกอากาศ DYSON มีจำนวนจำกัด*
◼️ พร้อมกิจกรรมภายในงานต่างๆ
◼️ เริ่ม 3.47 ล้าน*

📌 ใครสนใจลองแวะเข้าไปดูนะครับ หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ >> http://bit.ly/2LyNJBR
📌 หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ >> 02 652 4000

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *