Supalai ลงทุนต่อเนื่องเฟส 5 ในออสเตรเลีย

Supalai ลงทุนต่อเนื่องเฟส 5 ในออสเตรเลีย

โครงการ “Balmoral Quay” ริมน้ำ North Geelong สุดคลาสสิก

สำหรับการพัฒนาอสังหาฯ นั้น ปัจจุบันการพัฒนาไ่ม่ได้มีขีดจำกัดอยู่แค่ในประเทศเท่านั้น แต่การลงทุนพัฒนาของเหล่า Developer หลายๆ เจ้าต่อยอดไปยังต่างประเทศกันมากขึ้น อย่างล่าสุดที่กำลังเป็นที่พูดถึงก็คือคือการลงทุนต่อเนื่องของศุภาลัยที่ได้มีการร่วมลงทุนพัฒนาอสังหาฯ ในประเทศออสเตรเลีย จำนวน 10 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 63,000 ล้าน ที่ได้รับเสียงตอบรับดีและมียอดขายกว่า 1,088 ล้าน ตามเป้าที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน, ทาวน์โฮม หรือคอนโดฯ รวม 105 ยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 2,917.35 ล้าน และท่าจอดเรือ 30 ยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 95 ล้าน ของโครงการ Balmoral Quay (Rippleside) ที่ปัจจุบันทางศุภาลัยได้ขยายการลงทุนจนถึงเฟส 4 และกำลังจะต่อเนื่องเฟสที่ 5 แล้วครับ

ซึ่งปัจจุบันสำหรับโครงการ Balmoral Quay (Rippleside) ในเฟสที่ 1 ได้มีการส่งมอบให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ส่วนเฟสที่ 2 ก็ได้รับเสียงตอบรับดี ขายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยและดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณ 70% ส่วนเฟสที่ 3 และ 4 จำนวน 62 ยูนิต จะเป็นเฟสที่ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสบรรยากาศและร่วมทำกิจกรรมภายในครอบครัว ท่ามกลางสวนกลางเมืองและริมน้ำสุดคลาสสิก ที่ประกอบไปด้วย ทาวน์โฮม 2 ชั้น 44 ยูนิต ราคาเริ่ม 14.5 ล้าน* และคอนโดฯ 18 ยูนิต ราคาเริ่ม 11.5 ล้าน* ที่จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในปี 2563

และสำหรับเฟสที่ 5 ที่กำลังจะมีการลงทุนต่อเนื่องนั้น จุดเด่นของเฟสนี้จะอยู่ที่ทำเลและ Product ที่แตกต่างจากเฟสอื่นๆ เพราะจะทำเป็นคอนโดฯ สูง 7 ชั้น 77 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 55 – 112 ตร.ม. ขนาด 1 – 3 ห้องนอน พร้อม Facility และมาตรฐานการรักษาความปลอดภัย รวมถึงจัดพื้นที่ชุมชนเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัย โดยมีทางเข้าออกทั้งจากระดับชั้นล่าง และชั้น 3 ของอาคาร รูปแบบอาคารออกแบบให้กลมกลืนกับภูมิประเทศและสวนสาธารณะที่อยู่ข้างเคียง ที่สำคัญตัวอาคารตั้งอยู่บนส่วนที่สูงที่สุดของแปลงที่ดิน ทำให้ลูกบ้านสามารถสัมผัสทัศนียภาพของทั้ง Rippleside Beach และ Rippleside Park อย่างชัดเจน ที่สำคัญทำเลตรงนี้ยังใกล้กับแหล่งงาน และเดินทางสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะทั้งรถไฟและรถโดยสาร ราคาเริ่มต้น 18.7 ล้าน* โดยจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างได้ในปี 2565 ครับ

ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/3emBSmn

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *