“THE CUVEE Tiwanon” กับนวัตกรรม Smart Mirror ทุกยูนิต

“THE CUVEE Tiwanon” กับนวัตกรรม Smart Mirror ทุกยูนิต

พร้อมราคาพิเศษก่อนตึกเสร็จ เริ่ม 2.97 ล้าน*

ในขณะที่การลดต้นทุนเป็นสิ่งสำคัญของเหล่า Decveloper ในช่วงนี้ แต่การแข่งขันก็เรียกได้ว่าเดือดมากเช่นกัน เพราะดูได้จากแต่ละ Campaign ที่ส่งออกมาแข่งกันในช่วงนี้ โดยเฉพาะเทรนด์อยู่ฟรีที่มาแรงจริงๆ ครับ แต่สำหรับ CMC นั้นได้เน้นไปที่การสร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพของแบรนด์ ทั้งทำเลที่ตั้งและการบริการหลังการขาย ซึ่งสิ่งนี้ผมเองก็มองว่าสำคัญมากเช่นกันครับ

อย่างล่าสุดทาง CMC ได้นำเอานวัตกรรมเข้ามาเพิ่มความสะดวกสะบายในการอยู่อาศัยให้แก่ลูกบ้านเพื่อตอบรับการอยู่อาศัยในยุค New Normal อย่าง “Smart Mirror” หรือกระจกอัจฉริยะที่แสดงข้อมูลต่างๆ ทั้งพยากรณ์อากาศ อุณหภูมิปัจจุบัน แสดงวันเวลา จดกำหนดการ และนัดหมาย ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับ Lifestyle ในอนาคตของลูกบ้านไม่ต่างจากการมีเลขาส่วนตัว และที่น่าสนใจยิ่งไปกว่านั้นก็คือทาง CMC ได้เพิ่มนวัตกรรม Smart Mirror ต้วนี้เข้าไปในทุกยูนิตของโครงการ “THE CUVEE Tiwanon” เลยครับ

สำหรับโครงการ “THE CUVEE Tiwanon” ตั้งอยู่ในทำเลติวานนท์ เป็นคอนโดฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้วิวเมืองที่สวยงามอีกโครงการหนึ่ง ซึ่งภายในห้องพักอาศัยของโครงการนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ Smart Mirror แต่ยังมีในส่วนของ Smart Home Automation ที่เข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่การอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น และอีกจุดเด่นของที่นี่ก็คือความเป็นส่วนตัวด้วย Single Corridor แค่ 8 ยูนิตต่อชั้น ในราคาเริ่ม 2.97 ล้าน* ปลายปี 2563 นี้รอสัมผัสความอัจริยะของโครงการ “THE CUVEE Tiwanon” กันได้เลยครับ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *