ซีรีส์ล่าสุด SIRI Place Dream Destination ‘สิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน’ เผยโฉม AMSTERDAM series ทำเลติดถนนพระราม 2 เริ่ม 2.59 ล้าน*

ปีนี้ (2565) ‘แสนสิริ’ มีแผนเปิดทาวน์โฮม จำนวน 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7,700 ล้านบาท พร้อมเผยโฉมทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ “SIRI Place Dream Destination” ซึ่งเป็นการนำแรงบันดาลใจจาก 4 เมืองท่องเที่ยวในฝันของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ก เกียวโต ปารีส อัมสเตอร์ดัม มาเป็นดีไซน์หลักของแต่ละโครงการ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ได้ใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศเมืองในฝันได้ทุกวัน ผ่านแบรนด์ดิ้ง ‘สิริ เพลส’ โครงการทาวน์โฮมในราคาที่จับต้องง่ายระดับ 2-3 ล้านบาท ก็สามารถจะเข้าถึงบรรยากาศได้เหมือนอยู่บ้านระดับลักซูรี่ เพิ่มโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ หรือ First Jobber ที่กำลังมองหาที่อยู่ใหม่ เปลี่ยนจากคอนโดมาเป็นแนวราบ หรือซื้อเป็นบ้านหลังแรก ก็สามารถที่จะเข้าถึงได้ง่าย

อย่างที่ทราบกันแล้วว่าซีรีส์ “SIRI Place Dream Destination” นั้นเริ่มทยอยเปิดตัวมาบ้างแล้วตั้งแต่ปลายปี 2564 โดยเปิดตัว NEW YORK CHIC เป็นแบบแรกกับโครงการ สิริ เพลส บางนา – เทพารักษ์  หลังจากนั้นก็มีการเปิดตัวซีรีส์ถัดมา KYOTO COZY ที่ สิริ เพลส วงแหวน – ลำลูกกา กับ สิริ เพลส รังสิต – คลอง 2  และ PARIS ROMANCE บนทำเลเมือง สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส เมกาบางนา ล่าสุดกับซีรีส์ AMSTERDAM NAUGHTY กำลังจะเปิดกับโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน สิริ เพลส รังสิต 2 และ สิริ เพลส ดอนเมือง-สรงประภา สำหรับซีรีส์อัมสเตอร์ดัม นี่ก็จะถือว่าเป็นซีรีส์ปิดท้าย Dream Destination อีกด้วยครับ

SIRI PLACE แบรนด์หลัก รุกตลาดทาวน์โฮม

ท่ามกลางการแข่งขันสูง ในช่วงเศรษฐกิจที่คาดว่ากำลังจะฟื้นตัวจากโควิด แสนสิริ ผลักดัน สิริ เพลส ออกมาเป็นแบรนด์หลักในการบุกตลาดทาวน์โฮม ซึ่งถ้าย้อนไปในช่วงที่แบรนด์ สิริ เพลส เข้ามาทำตลาดทาวน์โฮมใหม่ๆ เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2559 ประเดิมด้วยโครงการ สิริ เพลส รังสิต และ สิริ เพลส นวนคร ในเวลานั้นได้สร้างปรากฏการณ์ ยอดขายถล่มช่วงพรีเซลล์ ซึ่งความน่าสนใจที่แบรนด์ทำออกมาแตกต่างจากตลาด คือ ความชัดเจนของทาวน์โฮมที่มาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีการออกแบบฟังก์ชันให้ยกระดับตลาดทาวน์โฮม อาทิ บ้านหน้ากว้าง 5.2 – 5.7 เมตร มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง เพดานสูง ช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่ง เป็นต้น ภายใต้แนวคิดขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ นอกจากนี้ สิริ เพลส ยังเน้นทำโครงการที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย เช่น ทำเลที่ตั้งของทุกโครงการ เน้นทำเลติดถนนใหญ่ การเดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน ใกล้แหล่งชุมชน เพื่อให้ง่ายต่อการใช้ชีวิตประจำวันทุกด้าน เรียกว่าทาวน์โฮม Siri Place คุณภาพอยู่ในระดับ Best in Class ส่งผลให้กลายเป็นแบรนด์ทาวนโฮมชั้นนำอันดับต้นๆ ที่ตอบโจทย์แนวราบงบประมาณระดับ 2-3 ล้าน เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

ความสำเร็จของแบรนด์สู่การยกระดับ

DREAM DESTINATION SERIES

ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา โครงการ สิริ เพลส ได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง กระแสการตอบรับดี ทำให้ในปีนี้ สิริ เพลส เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการพลิกโฉมดีไซน์ครั้งสำคัญ มาด้วยแนวคิดใหม่ “อัพแพสชัน ให้ชีวิตที่ใช่” ซึ่งไฮไลต์ของ Dream Destination Series คือการดึงแรงบันดาลใจจาก 4 เมืองท่องเที่ยวในฝันของคนรุ่นใหม่ ได้แก่ นิวยอร์ก เกียวโต ปารีส และอัมสเตอร์ดัม ทำให้คุณสามารถตื่นขึ้นมาพบบรรยากาศแบบนี้ได้ทุกวัน ในแต่ละดีไซน์ ยังมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป 

สำหรับดีไซน์แรก New York Chic แรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก เมืองที่ไม่เคยหลับใหล หน้ากากบ้านลายอิฐน้ำตาลแดง และสีเบจเอิร์ทโทน แรงบันดาลใจจาก Greenwich Village ในเกาะแมนฮัตตัน ทางเข้าโครงการคล้าย Brooklyn Bridge สะพานแขวนขึงลวดแห่งแรกของโลก พื้นที่สวนส่วนกลาง ถอดแบบมาจากลานน้ำพุ Bethesda Fountain ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Central Park และสถาปัตยกรรมคลับเฮาส์ในกลิ่นอายเมืองตากอากาศ Hamptons

ส่วนดีไซน์ Kyoto Cozy เสน่ห์แห่งเอเชียตะวันออกหนึ่งเดียว ได้ยกเมืองเกียวโต มีความโมเดิร์นผสมกับกลิ่นอายบ้านญี่ปุ่น ฟาซาดบ้านถอดแบบมาจากบ้านญี่ปุ่นในแบบดั้งเดิม เน้นสีโทนน้ำตาลไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ทางเข้าโครงการถอดแบบมาจากสถาปัตยกรรมสไตล์ญี่ปุ่น การใช้สีน้ำตาลไม้และสีแดงซึ่งเป็นสีนำโชคและสีประจำชาติ พื้นที่ส่วนกลางตกแต่งด้วย สะพานสีแดง ซึ่งเป็นหนึ่งในไอคอนของเกียวโต สื่อถึงการข้ามไปสู่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และคลับเฮาส์ได้แรงบันดาลใจจากศาลเจ้าญี่ปุ่น ที่มีดีไซน์และสีสันที่เป็นเอกลักษณ์

ต่อมาด้วยดีไซน์ Paris Romance เติมเต็มความฝันด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก แรงบันดาลใจมาจากกรุงปารีส จากแลนด์มาร์กอย่างหอไอเฟล ประติมากรรมริมแม่น้ำแซน ม้าเพกาซัสสีทอง สัญลักษณ์ของความสำเร็จ ชัยชนะ และฉลาดปราดเปรื่อง แบบบ้านใหม่ Maison le Paris เหมือนได้อยู่ใน French Apartment ที่กรุงปารีส และคลับเฮาส์หรูจากสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิก

ปิดท้ายด้วย Amsterdam Naughty แรงบันดาลใจจากเมืองแห่งสายน้ำ ที่สดใสมีชีวิตชีวา สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่มีสีสัน โดดเด่นด้วย ฟาซาดบ้านหลากสีสันทรงจั่ว พื้นที่ส่วนกลางมาพร้อมคลับเฮาส์สไตล์ Vintage Dutch ตกแต่งด้วยกังหันลม ซิกเนเจอร์ของอัมสเตอร์ดัม เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิต ทำสิ่งที่ชอบมากกว่าเดิม

น้อง IRIS Virtual Influencer คนแรก

ตัวแทนในโลกเสมือนจริง สะท้อนแพสชั่นคนรุ่นใหม่

จากกระแส Metaverse ทำให้แสนสิริ ในฐานะแบรนด์ที่ล้ำหน้าและสร้างความแปลกใหม่ ไม่เหมือนใครในตลาดอสังหาฯ เปิดตัวน้องไอริส Virtual Influencer คนแรกตัวแทนในโลกเสมือนจริง และยังเป็นตัวแทนของ Young Generation กลุ่มเป้าหมายโดยตรงของ สิริ เพลส  ออกเดินทางพร้อมแมว เพื่อเยือน 4 เมืองท่องเที่ยวในฝัน ตามหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ขยายแพซชันของคนอยากมีบ้านให้เป็นจริงได้ ทั้งฟังก์ชัน ทำเล หรือแม้แต่การใช้ชีวิตแบบชิคๆ ใน สิริ เพลส Dream Destination

สำหรับโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน โครงการใหม่บนทำเลพระราม 2 ซึ่งจะเปิดตัวเป็นโครงการแรกของซีรีส์สุดท้าย AMSTERDAM series กับแบบบ้าน “AMSTERDAM NAUGHTY” นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป ยังรวมถึงฟังก์ชันที่เหนือกว่า มีการ Up Space ที่มากขึ้น รองรับความต้องการพื้นที่ที่มากขึ้น ได้แก่ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ เช่น Work From Home หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนล่าง ฟังก์ชันห้องนอนหลัก Master Bedroom พร้อม High Ceiling เพดานสูงกว่า 3.7 เมตร เพิ่มความโปร่งโล่ง และ Sky Light ช่องแสงธรรมชาติ ช่วยประหยัดพลังงานในการพักอาศัย ซึ่งแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ดีไซน์มาเพื่อรองรับการใช้งานของไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มและสวยงามกว่าเดิม ซึ่งประกอบไปด้วย คลับเฮาส์พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่น และ Sansiri Backyard สวนผักปลอดสาร และ SECURITY พร้อม LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ

HOME TYPE

ฟังก์ชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

สำหรับโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน จะประกอบไปด้วย แบบบ้าน 3 แบบ 252 ยูนิต ได้แก่

SINGEL  พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ROKIN พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

AMSTEL พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

…ต้องบอกว่าแบบบ้านทั้งหมด ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันครับ 

แบบบ้าน  SINGEL พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม.

เริ่มด้วยแบบบ้าน Singel หน้าบ้านกว้าง 5.2 เมตร จอดรถได้ 1 คัน ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเลยคือพื้นที่ใช้สอยกว้างขึ้น โดยพื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. เพิ่มขึ้นจากเดิม  เหมาะสำหรับคู่รัก คู่แต่งงานใหม่ 

ชั้นที่ 1 มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ติดกับห้องน้ำที่อยู่บริเวณใต้บันได มีที่สำหรับอาบน้ำ ฉะนั้นถ้าจะปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุก็ลงตัวมากๆ ครับ เพราะจะสามารถใช้งานห้องน้ำได้สะดวก บริเวณโถงกลางสามารถปรับสัดส่วนการใช้งานให้ลงตัวได้ง่าย สำหรับโซนหลังบ้านลงเสาเข็ม รองรับการต่อเติมเป็นห้องครัวหลังบ้านได้ 

ชั้น 2 มาพร้อม Double Master Bedroom ซึ่งห้องนอนใหญ่ เพดานสูงถึง 3.6 เมตร และทั้ง 2 ห้องนอน จะมีห้องน้ำในตัว ซึ่งฟังก์ชันที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ ภายในห้องน้ำทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ทางโครงการจะจัดวางตำแหน่งให้มีช่องแสงธรรมชาติ หรือช่องระบายอากาศมาด้วย

แบบบ้าน ROKIN พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม.

สำหรับแบบบ้าน Rokin จะมีพื้นที่ใช้สอยขยายขึ้นมาอีก ขนาด 111 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร จอดรถได้ถึง 2 คัน หน้าตาของฟาซาดก็จะมีลูกเล่นเพิ่มขึ้น ซึ่งบ้าน Type เดียวกันแต่ลูกเล่นหน้ากากบ้านก็จะไม่ได้เป็นแพทเทิร์นเดียวกันทั้งหมดนะครับ 

พอเข้ามาภายในบ้านแล้ว พื้นที่โถงชั้นล่างจะเป็น L-shape ครับ  ห้องน้ำจะถูกให้ไปอยู่ใต้บันไดเช่นเดิม มุมนี้จึงจะเชื่อมต่อกับ Pantry ภายในบ้าน ซึ่งเป็นมุมที่กั้นห้องได้ในอนาคต แต่ก็จะไม่ค่อยเป็นส่วนตัวนัก เพราะห้องน้ำจะอยู่ภายในห้องเลยครับ เวลาแขกต้องการเข้าห้องน้ำ ก็ต้องมูฟขึ้นไปใช้ด้านบน หรือไม่ก็ต้องผ่านเข้ามาในห้อง หรือหากไม่ต้องการทำครัวภายในบ้านก็สามารถจะมูฟครัวและมุมซักล้างไปอยู่ด้านหลัง ซึ่งลงเสาเข็มไว้ให้แล้ว

สำหรับแบบบ้าน Rokin ชั้นบนจะมี 3 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ Master Bedroom มีขนาดใหญ่รองรับ Walk in Closet และมีห้องน้ำในตัว อย่างที่ได้บอกไปว่า โครงการใส่ใจห้องน้ำ เพราะเป็นห้องที่ระยะยาวจะค่อนข้างมีปัญหา ทั้งเรื่องกลิ่นอับ การระบายอากาศ และแสงสว่างที่ไม่เพียงพอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นครับภายในบ้านเน้นเชื่อมต่อแสงสว่างจากธรรมชาติ เพื่อช่วยประหยัดพลังงานในตัว

แบบบ้าน  AMSTEL พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม.

อีกหนึ่งแบบบ้าน Type ใหญ่ที่สุด Amstel มีพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ฟาซาดสวย หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน ซึ่งทั้งโครงการมีจำนวนไม่มาก เหมาะกับครอบครัวขยาย หรือครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอยู่ที่บ้านด้วย  

ซึ่งห้องชั้นล่าง โครงการกั้นให้พร้อมอยู่ ขนาดพื้นที่กว้างพอสำหรับวางเตียง 3.5 ฟุต มีกระจกรอบ ช่วยให้ห้องดูโปร่ง โถงกลางชั้นแรกยังกว้างรองรับที่นั่งเล่น นั่งรับประทานอาหารได้พร้อมกันทั้งครอบครัว โซนหลังบ้านลงเสาเข็มพร้อมตกแต่งครับ

สำหรับชั้น 2 มี 3 ห้องนอนด้วยกัน Master Bedroom ค่อนข้างกว้างเป็นพิเศษ สามารถแบ่งห้องนอน และ Walk in Closet เป็นสัดส่วน ยังมีห้องน้ำในตัวอีกด้วย ส่วนห้องนอนที่ 2 และ 3 ก็มีพื้นที่รองรับการใช้งานได้ระยะยาวเลยครับ

การกลับมาอีกครั้งของทาวน์โฮม

‘สิริ เพลส’ ในทำเลพระราม 2

ต้องบอกว่านี่คือการกลับมาของแบรนด์ สิริ เพลส ในโซนฝั่งธนโดยโครงการที่เปิดไปก่อนหน้านี้คือ “สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90” อยู่ในซอยประชาอุทิศ 90 สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนสุขสวัสดิ์ ถนนเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก และถนนพระราม 2 คราวนี้เป็นการกลับมาเปิดบนทำเลพระราม 2 ซึ่งความน่าสนใจของโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน ไม่เพียงแต่จะเป็นรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป แต่สิ่งที่น่าสนใจพอๆ กัน คือ เรื่องของทำเลโครงการ ที่ดินโครงการจะอยู่ติดถนนพระรามสอง ฉะนั้นการเข้าออกโครงการจะสะดวกมากๆ สามารถใช้บริการรถสาธารณะได้ง่าย ในโซนนี้ยังมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา อย่างเช่น เมกะโปรเจกต์ มอเตอร์เวย์บางขุนเทียนที่เชื่อมต่อกับทางพิเศษ ทำให้การเดินทางสู่ใจกลางเมืองรวดเร็วขึ้น ความเปลี่ยนแปลงของทำเลยังขยายไปสู่ความเจริญ ทำให้ที่ดินย่านพระรามสอง นับวันจะหายากขึ้น ซึ่งถ้าจะหาที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ติดถนนพระรามสอง ก็ค่อนข้างยากมากอยู่แล้วครับ ยิ่งถ้าเป็นทาวน์โฮมโครงการใหม่ๆ ติดถนนพระรามสอง เริ่ม 2 ล้านกลางๆ แทบจะไม่มีเลย ส่วนใหญ่จะอยู่โซนพันท้าย เทียนทะเล ถนนเลียบทางด่วนกาญจภิเษก หรือโซนประชาอุทิศไปเลยครับ ฉะนั้นโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน นับว่าได้เปรียบในเรื่องของทำเลมากๆ

ศักยภาพของทำเลพระราม 2 ยังเป็นตัวแปรสำคัญ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย การเติบโตของเส้นทางคมนาคม รวมถึงการเข้ามาของโครงการที่อยู่อาศัย ทำให้ย่านนี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ

 ▪ เซ็นทรัล พระราม 2 

 ▪ เซ็นทรัล มหาชัย 

 ▪ เทสโก้โลตัส พระราม 2

 ▪ บิ๊กซี พระราม 2 

 ▪ BASIS International School Bangkok 

 ▪ โรงพยาบาลนครธน 

 ▪ โรงพยาบาลมหาชัย

 ▪ โรงพยาบาลเอกชัย

 ▪ โรงพยาบาลสมุทรสาคร

 ▪ ตลาดมหาชัยเมืองใหม่ 

และสำหรับใครที่สนใจโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน กำลังจะเปิด Pre-Sale เร็วๆ นี้ ตอนนี้สามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการจริงได้ทุกวันครับ ทางโครงการมีมาตรการรองรับความปลอดภัยสำหรับการแพร่ระบาดของ COVID – 19 อย่างเคร่งครัด 

หรือสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมสิทธิพิเศษได้ที่ >> http://siri.ly/o0Jdfx5

โพสต์ไว้ที่: Review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *