“บริทาเนีย สายไหม คูคต สเตชั่น” พรีเมี่ยมทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพใกล้เมือง

 สายไหม   

ทำเลศักยภาพใกล้เมือง 

 “สายไหม” ทำเลกรุงเทพฯ ตอนเหนือ เชื่อมต่อเมือง เป็นอีกหนึ่งโซนที่มีความเจริญเติบโต พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพของพื้นที่ทั้ง ด้านการเดินทางโครงข่ายคมนาคมเชื่อมต่อ เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน ใกล้โทลล์เวย์ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ซึ่งได้รับการขยายการเจริญเติบโต อิทธิพลมาจากพื้นที่ใกล้เคียง อย่างย่าน บางเขนและย่านดอนเมือง โดยเฉพาะในปัจจุบันที่มีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วยเพิ่มความสะดวก ลดเวลาในการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมือง ช่วยตอกย้ำศักยภาพของพื้นที่อีกด้วยครับ 

 สายไหม อีกหนึ่งย่านที่อยู่อาศัยยอดนิย เห็นได้จากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงเหล่า Developer เข้ามาปักหมุด ลงทุน พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ด้วยศักยภาพภาพของทำเล ความโดดเด่นด้านการเดินทาง ที่มีความเชื่อมต่อเมือง โดยบ้านในทำเลสายไหม ยังเป็นราคาที่จับต้องได้ และยังได้พื้นที่ที่มากขึ้น โดยโครงการบ้านทาวน์โฮมที่น่าสนใจของทาง บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) ทำเลนี้คือ “โครงการ Britania บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น”

โครงการ “บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น” ตั้งอยู่ตั้งอยู่ที่ถนนสายไหม การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนสายไหม ลำลูกกา พหลโยธิน ซึ่งศักยภาพของการเลือกทำเลตรงนี้ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย เข้า-ออก เมืองได้ง่าย  และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น…

 ห้างสรรพสินค้า

▪ Big C Market สายไหม

▪ ตลาดเอ.ซี. สายไหม (AC Plaza)

▪ Future Park รังสิต

โรงเรียน

▪ โรงเรียนผ่อนสุวรรณศึกษา

▪ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย

▪ โรงเรียนวรนาถวิทยา

▪ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม

▪ มหาวิทยาเกษตรศาสตร์ บางเขน

โรงพยาบาล

▪ โรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม

▪ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช

▪ โรงพยาบาลบี.แคร์.เมดิคอลเซ็นเตอร์

 อื่นๆ

▪ ท่าอากาศยานดอนเมือง

 ถนนสายไหม เป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสาย เช่น ถนนจันทรุเบกษา เชื่อมต่อ พหลโยธิน ทำให้สามารถเดินเชื่อมต่อใจกลางเมือง ศูนย์กลางของกรุงเทพฯ อย่าง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, ถนนกาญจนาภิเษกม ถนนหทัยราษฎร์, ถนนสุขาภิบาล และทางพิเศษฉลองรัช เชื่อมต่อกับย่านวัชรพล และย่านรามอินทราอีกด้วยครับ เรียกว่าสามารถเชื่อมต่อแต่ละโซนเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว 

 นอกจากการเดินทางด้วยถนนเส้นหลักแล้ว ยังสามารถเดินทางด้วยทางด่วน ช่วยลดระยะเวลาในการเดินทาง 

◼ ทางด่วนฉลองรัช (ด่านรามอินทรา-อาจณรงค์) ทางพิเศษเชื่อมต่อย่านที่อยู่อาศัยตอนเหนือของกรุงเทพฯ กับย่านศูนย์กลางธุรกิจ CBD

◼ ทางยกระดับอุตราภิมุข หรือ ดอนเมืองโทลล์เวย์

 รถไฟฟ้าสายสีเขียว

 สถานีคูคต

  สถานีคูคต เป็นหนึ่งในสถานีของเส้นทางเดินรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต หรือสายสีเขียวอ่อน เป็นโครงการทางวิ่งยกระดับที่มีระยะทางประมาณ 19 กิโลเมตร จำนวน 16 สถานี จุดเริ่มต้นที่สถานีหมอชิตและสิ้นสุดที่สถานีคูคต บริเวณคลองสอง ซึ่งโครงการบริทาเนีย สายไหม-คูคต ห่างจาก BTS สถานีคูคต ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาที* โดยสามารถเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมือง ต่อเดียวยาวถึงสยาม พญาไท รวมทั้งยังมีจุด Interchange ไปยังสถานี ย่านอื่นๆ อีกด้วยครับ เรียกได้ว่าทำงาน หรือจะเข้าไปช็อปปิ้งในเมืองก็สะดวก รวดเร็ว ในช่วงเวลาเร่งด่วน

 ทางโครงการมีบริการ รับ-ส่ง ถึงรถไฟฟ้า สถานีคูคต ทั้งวัน ด้วย Shuttle Van และ Tuk Tuk โดยใช้เวลาเพียง 3 นาที* ครับ เรียกว่าสะดวก สบาย ไม่ต้องใช้รถส่วนตัวก็สามารถทำงานในเมืองได้อย่างสะดวกครับ

 เมื่อเข้ามาภายในโครงการ พบกับซุ้มประตู ดูมีภมูิฐาน โดดเด่นด้านหน้าโครงการ ด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรม สไตล์อังกฤษ มีเอกลักษณ์ด้วยโทนสีขาวและสีเทาสอดรับกันทั่วทั้งโครงการ โดยเริ่มตั้งแต่ Main Gate 

 ผ่านซุ้มประตูทางเข้าโครงการเข้ามาจะเป็นอาคาร 2 ชั้น ดีไซน์สไตล์อังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็น Concept ของโครงการ Britania กับ Clubhouse ขนาดใหญ่ สถาปัตยกรรมจะเน้นใช้เส้นสายโค้งมน ผสานความเป็นคลาสสิค และความทันสมัยสไตล์ English Modern Classic อย่างลงตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ และเหมาะกับผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชัน ไม่แพ้คอนโดในเมืองเลยครับ โดยภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งจะประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Living Room, Kids Room, Fitness Room, Yoga Room, Function Room รวมทั้งยังมีสนามบาส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ รองรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่

  สระว่ายน้ำระบบเกลือ Lap Pool ความยาวได้มาตรฐาน รอบๆ สระ ตกแต่งด้วยไม้พันธุ์ใหญ่ และ Vertical Garden เพิ่มความร่มรื่น อีกทั้งบริเวณริมสระ มี Sunbed สำหรับการนั่งพักผ่อน    

เมื่อเข้ามาด้านในาคารคลับเฮ้าส์ จะเป็นโถง Living Area ขนาดใหญ่ Floor to Ceilling 7 เมตร ซึ่งดูสูง โปร่ง สบายมากๆ ครับ โดยพื้นที่โซนนี้สามารถนัดเพื่อน หรือรองรับแขกได้ครับ

อีกฝั่งจะเป็น Kid’s Room ที่ตกแต่งด้วยโทนสีสดใส พร้อมอุปกรณ์เรียนรู้สำหรับเด็กๆ ครับ

 Function Room บริเวณชั้นสองซึ่งสามารถใช้เป็น Meeting Room หรือจะใช้เป็น Co-Working Space เปลี่ยนบรรยากาศสำหรับนั่งทำงาน อีกทั้ง ภายในห้องมี Mini Bar สามารถจัดปาร์ตี้ได้ครับ

 Yoga room ภายในห้องจะมีอุปกรณ์สำหรับเล่นโยคะมาให้ เช่น เสื่อ และลูกบอล รวมทั้งยังติดตั้งจอโทรทัศน์ไว้ เพื่อใช้เป็นสื่อเรียนรู้สำหรับการออกกำลังกาย ซึ่งสามารถจัดคลาสสำหรับออกกำลังกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คลาสโยคะ หรือคลาสเต้นครับ

มาต่อกันที่ห้องฟิตเนสครับ ห้องค่อนข้างใหญ่ พื้นที่กว้างมากครับ พร้อมชุดอุปกรณ์ครบครัน

 แบบบ้านในโครงการบริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น จะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์ English Modern Classic ทั้งหมด 2 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. โดยบ้านทั้งสองแบบจะมีขนาดเท่ากันแต่จะแตกต่างคือ จำนวนฟังก์ชันการใช้งานบริเวณชั้น 2 ครับ  

Molton 

  พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.65 เมตร ฟังก์ชันด้านใน จะประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่จัดเตรียมอาหาร และครัวไทยครับ พร้อมที่ถจอดรถได้ 2 คัน

 เข้ามาภายในบ้านพบกับ Common Arae โดยจัดสรรพื้นที่เป็น Living Area และ Dining Area พร้อมเพดานสูง 2.6 เมตร 

 Living Area สามารถจัดวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง และเหลือพื้นที่สำหรับการตกแต่งตามสไตล์ครับ ตรงข้ามกับโซฟา จะเป็นพื้นที่สำหรับวางทีวีที่โครงการบิวท์อินมาให้แล้วเรียบร้อยแล้ว พร้อมกระจกบานใหญ่ สามารถเห็นวิวสวนข้างบ้าน และยังช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามา ช่วยให้บ้านโปร่ง ไม่อึดอัดครับ 

 มุมรับประทานอาหาร มาพร้อมกับโต๊ะทานข้าวขนาด 4 ที่นั่ง และพื้นที่จัดเตรียมอาหารบริเวณด้านหลังช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานครับ อีกทั้งบริเวรนี้ โครงการติด IP Camera 1 จุด เพื่อตรวจจับภาพรวม และดูแลความเรียบร้อยบริเวณชั้น 1 ของบ้านอีกด้วยครับ 

 ห้องอเนกประสงค์ บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ครับ ไม่ว่าจะเป็น ห้องทำงาน หรือห้องอ่านหนังสือครับ

 ห้องน้ำชั้นล่าง  แบ่งโซนเปียกโซนแห้งอน่างเป็นสัดส่วน พร้อมชุดสุขภัณฑ์จาก Cotto อีกทั้งภายในห้องน้ำ ติดตั้งพัดลมระบายอากาศแบบฝังฝ้ามาให้อีก 1 ตัว ซึ่งจะช่วยเรื่องการระบายกลิ่น ความอับชื้น พร้อมกับเต้าเสียบปลั๊กไฟ และ USB Port ครับ

 เมื่อขึ้นมาบริเวณชั้นสองจะประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องครับ โดย Master Bedroom ทางฝั่งหน้าบ้าน ภายในกว้าง สามารถวางเตียง 5 ฟุต ได้สบาย ๆ และยังคงเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้าบิวท์อินขนาดใหญ่อีกด้วยครับ พร้อมฝ้าเพดานสูง 2.9 เมตร และช่องแสงขนาดใหญ่ 2 บาน ทำให้ห้องดูโปร่ง สบาย

 อย่างที่บอกไปครับว่า ห้องนอนชั้นบนจะมาพร้อมกับห้องน้ำในตัว เพิ่มความเป็นส่วนตัวและความสะดวกในกาารใช้งาน โดยภายในมีการแบ่งโซนเปียก โซนแห่ อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมขนาดห้องที่พอเหมาะสำหรับการใช้งานครับ 

 ห้องนอน 2 ขนาดใกล้เคียงกับห้องแรกครับ โดยสามารถวางเตียงขนาด 3.5  – 5 ฟุต พร้อมเหลือพื้นที่สำหรับการตกแต่งได้ตามสไตล์ และกระจกบานใหญ่เพิ่มความโปร่ง สบาย สำหรับการพักผ่อนครับ

 สำหรับบ้าน Berwick จะมีลักษณะการออกแบบ, การเลือกใช้วัสดุ และฟังก์ชันด้านล่าง เหมือนกับบ้าน Molton เลยครับ แต่ที่แตกต่างก็คือ ฟังก์ชันบ้านชั้นที่ 2 

  Berwick 

ทาวน์โฮ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. 

3 ห้องนอน 

3 ห้องน้ำ 

1 ห้องอเนกประสงค์ 

2 ที่จอดรถ

 เข้ามาภายในบ้านเราจะเจอกับ Common Area พร้อมฝ้าเพดานสูง 2.6 เมตร โดยจัดสรรพื้นที่เป็น Living Area และ Dining Area เชื่อมต่อกัน ซึ่ง Living Area พื้นที่สำหรับการพักผ่อน พร้อมกระจกบานใหญ่ ช่วยให้บ้านโปร่ง และชมวิวสวนข้างบ้านและหน้าด้านได้อย่างเต็มที่ครับ

 มุมรับประทานอาหาร ส่วนนี้จัดโต๊ะกินข้าว 4 ที่กำลังดีเลยครับ และ Pantry บริเวณด้านหลัง เชื่อมต่อ  Dining เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน สำหรับการเตรียมอาารมื้อเบาๆ อย่าง มื้อเช้าครับ อีกทั้งบริเวณโซนนี้ มีการติดตั้ง IP Camera ไว้ให้อีก 1 จุด ครับ

  สำหรับห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งาน ทั้ง ห้องทำงานสำหรับในช่วง Work from Home, ห้องอ่านหนังสือ หรือสตูดิโอส่วนตัวครับ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

 บริเวณหลังบ้าน โครงการจะลงเสาเข็มไว้ให้ พร้อมก่อเคาน์เตอร์ปูน และซิงก์ล้างจานมาให้ สามารถต่อเติมเป็นห้องครัว เหมาะสำหรับผู้ทีชื่นชอบการทำอาหาร โดยแยกอออกมาอย่างเป็นสัดส่วน สามารถผัด แกง ทอด ได้อย่างเต็มที่ 

 ขึ้นมายังบริเวณชั้น 2 ของบ้าน โดยบันไดเป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก แข็งแรง ทนทาน ลูกนอนบันไดเซาะร่องจมูกบันได ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้ครับ และบริเวณโถงบันได ยังมีช่องแสง เพิ่มความสว่างอีกด้วครับ 

 Master Bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว โดยภายในห้องนอนกว้าง รองรับเตียงนอนไซส์ใหญ่ 5 ฟุต และเหลือพื้นที่สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งห้องนี้ Floor to Ceiling 2.9 เมตร พร้อมกระจกบานใหญ่เปิดรับบรรยากาศภายนอกได้เต็มที่ และเพิ่มความโปร่ง โล่ง สบาย อีกด้วยครับ 

 ห้องน้ำในตัว เพิ่มความเป็นส่วนตัวและความสะดวกใรการใช้งาน  ภายในห้อง แยกโซนแห้ง โซนอาบน้ำ มีพื้นที่พอดีสำหรับการใช้งาน พร้อม USB Port 

 มาดูที่ห้องนอน 2 ฝั่งหน้าบ้านกันบ้างครับ ภายในห้องมีพื้นที่กว้างมากพอให้วางเตียงขนาด 3.5 ฟุต และเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติม เช่น ตู้เสื้อผ้า, ชั้นวางของ และโคมไฟ โดยพื้นที่ฝั่งปลายเตียงจะเว้าผนังเข้าไป พอดีกับการทำ Built-in ชั้นวางของ และชั้นวางทีวีครับ

 B Smart Home Automation

 อีกสิ่งที่สำคัญก็คือเทคโนโลยีที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตของลูกบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีภายในโครงการ “บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น” มาพร้อมนวัตกรรมการอยู่อาศัยจาก “B Smart Home Automation” เพิ่มความปลอดภัย อุ่นใจตลอดการอยู่อาศัย 

▪ Digital Door Lock : ควบคุมระบบเข้า-ออก ผ่านแอปพลิเคชัน รองรับ Pin Code และคีย์การ์ด

▪ Door & Window Magnetic Sensor หากมีการบุกรุกทางประตู-หน้าต่าง จะได้รับการแจ้งเตือน

​▪ IP Camera กล้องวงจรปิดภายในบ้านที่สามารถดูผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้

 สำหรับโครงการ “บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น” เป็นโครงการคุณภาพในเครือของ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) บนทำเลศักยภาพใกล้เมือง เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต แวดล้อมไปสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และภายในบ้านที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง พร้อมโดดเด่นด้วย Facility กิจกรรมหลากหลาย รองรับทุกเจเนอเรชั่น ครับ ในราคาที่เอื้มถึงได้ เป็นอีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมที่มีความน่าสนใจมากๆ ในโซน สายไหม คูคตครับ

————————————

บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น

สำหรับใครที่สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษได้ที่ >>>  https://bit.ly/36rhRZs

โทร. 098 860 0060

LINE@: https://bit.ly/line_saim

 

 

 

โพสต์ไว้ที่: Review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *