สืบก่อนจอง ‘MODIZ สุขุมวิท 50’

คอนโดสุดคุ้มบนทำเล “อ่อนนุช” ใกล้ BTS สายสีเขียว

    …ถ้าพูดถึงคอนโดเส้นสุขุมวิท ใครๆ ก็คงอยากเป็นเจ้าของคอนโดแถวเอกมัย-ทองหล่อ แต่ด้วยราคาเฉลี่ย 250,000 – 300,000 บาท/ตร.ม. คนที่มีงบประมาณจำกัด ราคานี้คงเป็นเจ้าของยากหน่อย แต่ถ้าลองขยับออกมาสัก 3 สถานีจากทองหล่อ ผมมองว่าคอนโดแถวสถานี “อ่อนนุช”  ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ราคาที่จับต้องได้มากกว่า และจุดนี้ก็เดินทางสะดวกกว่าเพราะมีทางขึ้น-ลงทางด่วน อยู่ใกล้ๆ นอกจากจะใช้รถไฟฟ้าบางวันอยากจะขับรถบ้างก็สะดวกสบายครับ

     แน่นอนว่าคอนโดใหม่ที่ผมอยากจะพามาชมวันนี้ อยู่ในย่านอ่อนนุช และใกล้สถานี BTS อ่อนนุช ประมาณ 1.3 กม. เท่านั้น รวมถึงยังอยู่ใกล้กับทางด่วนมากๆ คือ “Modiz สุขุมวิท 50” คอนโด High Rise จากแบรนด์ AssetWise นั่นเองครับ ต้องบอกว่าโครงการนี้มีจุดที่เป็นไฮไลท์อยู่หลายจุดด้วยกัน ตั้งแต่ทำเล รูปแบบและฟังก์ชันห้อง รวมถึง Facilities ที่จัดเต็ม ตามไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

   สิ่งที่ผมอยากพูดถึงอันดับแรกเลย คือ เรื่องของโลเคชันโครงการ ตัวโครงการจะตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 50 หรือ โซนอ่อนนุช อย่างที่ทราบกันดีครับว่า “อ่อนนุช” เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง โดยเฉพาะเรื่องของการเดินทางที่เชื่อมต่อ ทั้งรถไฟฟ้าและโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเชื่อมไปขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และทางด่วนเฉลิมมหานคร ซึ่งเดินทางต่อไปได้หลายทางทั้งเข้าเมืองไปโซน สาทร-สีลม หรือ ออกนอกเมืองไป ดอนเมือง – รามอินทรา อ่อนนุช ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ เพราะย่านนี้เป็นชุมชนดั้งเดิมทำให้การใช้ชีวิตไม่ยากและเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ไม่แพ้ทำเลพี่อย่างทองหล่อ-เอกมัย เลยครับ

สุขุมวิท 50 ทำเลน่าอยู่ใช้ชีวิตได้ครบทุกมิติ ใกล้ BTS อ่อนนุช

   และตำแหน่งของโครงการนั้นจะอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 50 ซึ่งถ้าหากใครที่เดินทางมาจากรถไฟฟ้าก็สามารถลง BTS สถานีอ่อนนุช แล้วเดินเข้ามาในซอยสุขุมวิท 50 ซึ่งอยู่ใกล้ทางขึ้นลงสถานีเลยครับ ระยะเดินประมาณ 1.3 กม. หรือถ้าขึ้นรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างก็ใช้เวลาไม่ถึง 3 นาทีเท่านั้นเอง โครงการยังมี Shuttle Service รับ-ส่ง ลูกบ้านที่ BTS อ่อนนุช และแหล่งช้อปปิ้งใกล้ๆ โครงการด้วย และนอกจากการเดินทางจะเห็นได้ว่าย่านนี้มีความสะดวกสบายค่อนข้างพร้อมต่อการใช้ชีวิต โดยใกล้กับ Tesco Lotus อ่อนนุช, Big C Extra อ่อนนุช, โรงเรียนนานาชาติ เวลส์ล, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท เรียกว่าครบและลงตัวในทุกมติการใช้ชีวิตจริงๆ ครับ

ใกล้แหล่งงาน ใช้ชีวิตแบบ WORK LIFE BALANCE

   ต้องบอกว่าคนส่วนใหญ่เลือกที่จะเช่าหรือซื้อคอนโดก็เพราะความสะดวกสบายในการเดินทางเวลาไปทำงาน โซนอ่อนนุชอยู่ในช่วงสุขุมวิทตอนปลาย แต่ก็สามารถที่จะเดินทางได้แบบไร้รอยต่อเพื่อเข้าสู่แหล่งงานได้รวดเร็ว การเดินทางที่ง่ายที่สุดๆหลักๆ ใช้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ไม่เพียง 5 สถานีถึงอโศก ต่อไปยังสายสีลมก็ง่าย หากต้องเดินทางนอกแนวรถไฟฟ้าก็ยังมีทางเลือกทั้งรถยนต์สาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัวก็ค่อนข้างง่าย เพราะใกล้ทางด่วนมากๆ ฉะนั้นแนวคิด Work Life Balance ไม่ใช้ฝันแน่นอน แต่การบาลานซ์เวลาส่วนตัวและครอบครัวเพื่อดำเนินชีวิตประจำวัน พร้อมๆ กับคุณได้การทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ต้องไปเสียเวลาอยู่บนท้องถนนนานๆ เมื่ออยู่ย่านนี้สามารถทำได้จริงแน่นอนครับ 

นอกจาก รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช หากต้องเดินทางจากซอยสุขุมวิท 50 ไปยังโซนต่างๆ ยังทำได้ง่ายโดยเฉพาะโซนนี้มีจุดขึ้นลงทางด่วนเชื่อมต่อ 2 สาย ด้วยกันคือทางด่วนเฉลิมมหานคร หรือทางขึ้นลงทางด่วนขั้นที่ 1 บางนา-ดาวคะนอง-แจ้งวัฒนะ เชื่อมต่อสู่ย่าน พระราม 4 พระราม 3 สาทร ได้รวดเร็ว และอีกทางคือทางด่วนฉลองรัช หรือทางด่วนขั้นที่ 2 ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ ที่จะพาเข้าสู่ย่านลาดพร้าว รามอินทรา โดยทางเข้า-ออกโครงการ มีด้วยกัน 2 ทาง คือทางถนนสุขุมวิท 50 กับทางถนนรถไฟสายเก่าปากน้ำ ถนนเส้นนี้จะเชื่อมต่อกับคลองเตย กับพระราม 4 และสามารถออกไปยัง ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท ได้สะดวกที่สุด ทำให้เอื้อต่อการเดินทางของกลุ่มนักศึกษาอีกด้วยครับ

 

ใกล้แหล่ง Hangout ทองหล่อ

   ต้องบอกว่าโครงการ MODIZ สุขุมวิท 50 ถ้านับตั้งแต่ปากซอยจะอยู่ห่างจากทองหล่อ เพียง 3 สถานีเท่านั้น ระยะขับรถยนต์ประมาณ 4 กม. ซึ่งถือว่าใกล้มาก ไปมาค่อนข้างสะดวกมีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่เก่ๆ และแหล่งช้อปปิ้งมากมายที่อยู่ในโซนทองหล่อ อยู่ในระยะทางที่เดินถึงกันได้ และอย่างที่ทราบกันดีครับที่ทองหล่อ เป็นแหล่งสังสรรค์ Hangout ของชาวออฟฟิศในวัยทำงาน สะดวกสบายหากจะแวะดื่มสังสรรค์ช่วงเลิกงาน อาจจะนำรถกลับไปจอดที่คอนโดแล้วนั่ง Shuttle Service ต่อ BTS ก็แปปเดียวเท่านั้น ไม่หนื่อยในการเดินทางด้วย

MODIZ สุขุมวิท 50 คอนโดใจกลางสุขุมวิท Facilities แน่น

มาดูในส่วนของโครงการกันบ้างดีกว่าครับ สำหรับโครงการ Modiz สุขุมวิท 50 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High-Rise จาก AssetWise มาพร้อมแนวคิดที่ให้คุณได้สัมผัสขีดสุดดุจฝันของการใช้ชีวิตเหนือระดับ กับส่วนกลางความสูง 33 ชั้น ไฮไลท์คือเราสามารถที่จะมองเห็นวิว 2 โค้งน้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามา บนจุดที่ดีที่สุดด้วย พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ และมี Facilities เยอะสุดถึง 5 ชั้น ด้วยกันครับ

แต่ปัจจุบันตัวโครงการยังเหลือเพียงปรับภูมิทัศน์ในโครงการและงานตกแต่งต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้เยี่ยมชมได้ประมาณปลายปีนี้ครับ ด้วยราคา 2.39 ล้านบาท* แต่ใครที่อยากชมห้องตัวอย่างก็สามารถไปชมกันได้ที่ Sales Gallery

สำหรับที่ตั้งของ Sales Gallery กับพื้นที่โครงการ จะอยู่คนละที่กันนะครับ หากเข้ามาจาก BTS อ่อนนุช เลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 50 ตรงเข้ามาระยะ 800 เมตร บริเวณซอยอารีรักษ์ หรือถ้ามาจากพื้นที่โครงการที่กำลังก่อสร้างกันอยู่มาถึง Sales Gallery จะอยู่ห่างเพียง 400 เมตร ที่นี่จะมีห้องตัวอย่างให้ชมทั้งหมด 4 รูปแบบเลยครับ

สำหรับที่ตั้งของ Sales Gallery กับพื้นที่โครงการ จะอยู่คนละที่กันนะครับ หากเข้ามาจาก BTS อ่อนนุช เลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 50 ตรงเข้ามาระยะ 800 เมตร บริเวณซอยอารีรักษ์ หรือถ้ามาจากพื้นที่โครงการที่กำลังก่อสร้างกันอยู่มาถึง Sales Gallery จะอยู่ห่างเพียง 400 เมตร ที่นี่จะมีห้องตัวอย่างให้ชมทั้งหมด 4 รูปแบบเลยครับ

คอนโดวิวสวยโค้งน้ำเจ้าพระยา

   ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ AssetWise ต้องบอกว่าผลงานคอนโดรุ่นใหม่ๆ ถูกดีไซน์ออกมาโดดเด่นมาก โดยเฉพาะ Facilities เยอะจัดเต็ม สำหรับโครงการ MODIZ สุขุมวิท 50 มีไฮไลท์อย่างหนึ่งที่เป็นจุดขายเลยคือ วิวหลักล้านที่สามารถมองเห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาและพื้นที่สีเขียวของบางกระเจ้า พร้อมเส้นโค้งของทางด่วน ที่ดูคอนทราสกันแต่นี่แหละที่จะเป็นความภูมิใจของแบรนด์เขาเลยครับ โดยวิวนี้จะมองเห็นได้สวยบน Rooftop โครงการ และอย่างที่ผมได้เกริ่นไปแล้วนั้น ว่าโครงการจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางให้ลูกบ้านคอนโดอย่างเต็มที่ถึง 5 ชั้น ด้วยกัน ซึ่งจะอยู่ที่ชั้น 1, 8, 24, 25, ชั้นลอย  และ rooftop

◼ ชั้น 1 ภายนอกอาคาร : Natural Retreat สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ / Repose Deck ชั้น 1 ภายในอาคาร : Lobby Lounge A / Lobby Lounge B Lobby Lounge C / Auto Parking Lounge / Laundry / Meeting Room

◼ ชั้น 8 : Co-Working & Co-Living Lounge / Co-Dining & Sky Bar / Playroom / Theatre / Kids Room

◼ ชั้น 24 : Private Onsen & Spa Room / Panoramic Fitness / Yoga Area

◼ ชั้น 25 : Kids Pool / Rooftop Blue Jacuzzi / Lap Pool

◼ ชั้น 26 : Panoramic Observation Deck / Moon Terrace

  • Auto Parking
  • Smart Tech ทุกยูนิตกับระบบ Bluetooth Sound Systems
  • Fully Furnished [Urban Luxury Style]
  • ร้านค้าภายในโครงการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม, CCTV

 

◼ CO-WORKING & CO-LIVING LOUNGE

◼ PLAYROOM

PANORAMIC FITNESS / YOGA AREA

 

รูปแบบห้องลงตัวกับการอยู่อาศัย

เน้นพื้นที่ใช้สอยที่เป็นสัดส่วน สบายเหมือนอยู่บ้านพร้อมเฟอร์ฯ แต่งครบ

   สำหรับรูปแบบห้องของ AssetWise นั้น ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้ทุกตารางเมตรของห้อง และมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ เพิ่มเติมเข้ามาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ อย่างโครงการ “Modiz สุขุมวิท 50” ก็เป็นอีกโครงการที่รูปแบบของห้องพักมีให้เลือกมากมาย และแต่ละห้องเน้นฟังก์ชันการใช้งานที่น่าสนใจมากครับ โดยโครงการนี้จะเป็นคอนโดฯ High Rise 25,33 ชั้น 3 อาคาร ทั้งหมด 582 ยูนิต และรูปแบบห้องของที่นี่จะมีด้วยกันถึง 6 Type  ได้แก่…

◼ 1 Bedroom ขนาด 23.08-23.34 ตร.ม.

1 Bedroom Exclusive ขนาด 26.35-30.58 ตร.ม.

1 Bedroom Plus ขนาด 35.10-35.88 ตร.ม.

◼ 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite ขนาด 27.63-28.13 ตร.ม.

◼ 1 Bedroom Plus Vertical Suite ขนาด 29.89-30-82 ตร.ม.

◼ 2 Bedrooms Vertical Suite ขนาด 35.35-36.30 ตร.ม.

ในส่วนของห้องพักอาศัย เขาจะเน้นจัดฟังก์ชันห้องให้ดูเป็นสัดส่วนลงตัว และห้องที่มีฟังก์ชันพิเศษ หรือ 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite ที่มีเพดานสูง 4.4 เมตร ให้อารมณ์หรูหราและเป็นส่วนตัวเหมือนบ้าน คราวนี้เราลองมาดูบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างที่ผมนำมาให้ชมกัน 4 แบบ บ้างครับว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง…

 

1 Bedroom ขนาด 24.19 ตร.ม.

ห้องเริ่มต้นที่ได้พื้นที่พักผ่อนกว้าง โปร่งสบาย

   ขอเริ่มที่ Type เล็กสุดของโครงการก่อนครับ ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 24.19 ตารางเมตร เป็นขนาดที่อยู่ได้พอดีไม่เล็กจนเกินไป เหมาะจะซื้ออยู่เอง สำหรับคนเพิ่งเริ่มทำงาน  หรือซื้อเพื่อลงทุนซื้อปล่อยเช่า แล้วยังไม่ต้องลงทุนเยอะด้วย เพราะโครงการขายห้องแบบ Fully Furnished มีเคาท์เตอร์และฟังก์ชันที่จำเป็นๆ มาให้พร้อมแล้ว

โซนแรกเมื่อเปิดประตูเข้ามา จะเจอกับครัวเปิด ที่อยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำ ทางโครงการจะ Built-in ชุดครัวมาให้ พร้อมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน เหมาะที่จะทำอาหารง่ายๆ ไม่เน้นทำครัวมากนัก มีช่องไว้สำหรับวางไมโครเวฟ และช่องขนาดใหญ่สำหรับวางตู้เย็น ส่วนตู้แขวนด้านบนก็ให้ด้วยครับ มีช่องเก็บของค่อนข้างเยอะเก็บเครื่องครัวได้เยอะสมควรเลย ฝั่งตรงข้ามเป็นตู้เก็บรองเท้าที่โครงการก็ Built-in ไว้ให้ด้วย สำหรับห้องน้ำมีการกั้นโซนอย่างเป็นสัดส่วน

เมื่อพ้นจากเคาน์เตอร์ครัว จะเจอโถงขนาดใหญ่แบ่งเป็นมุมนั่งเล่นและส่วนของห้องนอน มุมนั่งเล่นสำหรับ 1-2 ที่นั่ง พร้อมตู้วางทีวีที่มีชั้นเก็บของอเนกประสงค์ ซึ่งมีระยะห่างจากที่นั่งพอสมควรเลย ตรงจุดนี้จะมี Temperature Stat สำหรับวัดอุณหภูมิห้อง และ Bluetooth Sound System พร้อม Built-in ลำโพงฝังฝ้า 2 จุด ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้ AssetWise เขาได้ใส่ฟังก์ชันเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อาจจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่ผมมองว่าค่อนข้างดึงดูดความสนใจของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นได้ดีทีเดียวครับ

เมื่อพ้นจากเคาน์เตอร์ครัว จะเจอโถงขนาดใหญ่แบ่งเป็นมุมนั่งเล่นและส่วนของห้องนอน มุมนั่งเล่นสำหรับ 1-2 ที่นั่ง พร้อมตู้วางทีวีที่มีชั้นเก็บของอเนกประสงค์ ซึ่งมีระยะห่างจากที่นั่งพอสมควรเลย ตรงจุดนี้จะมี Temperature Stat สำหรับวัดอุณหภูมิห้อง และ Bluetooth Sound System พร้อม Built-in ลำโพงฝังฝ้า 2 จุด ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้ AssetWise เขาได้ใส่ฟังก์ชันเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อาจจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่ผมมองว่าค่อนข้างดึงดูดความสนใจของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นได้ดีทีเดียวครับ

ถัดเข้ามาเป็นเตียงนอนที่อยู่ติดกับระเบียง โครงการวางเตียงขนาด 5 ฟุตไว้ เป็นขนาดที่ลงตัวพอดี และฐานเตียงดีไซน์ให้มีฟังก์ชันเก็บของได้เพิ่มด้วย อีกทั้งยังเหลือพื้นที่เดินได้รอบเตียงสบายๆ ที่ปลายเตียง เป็นตู้เสื้อผ้า Built-in ด้านในมีลิ้นชักสำหรับใส่ Accessories ชิ้นเล็กชิ้นน้อย ทางโครงการยังติดแอร์ Wall Type ติดผนัง 1 ตัว ให้ด้วย ถัดไปที่ระเบียงมีความกว้างพอสำหรับทำเป็นมุมพักผ่อน หรือวางเครื่องซักผ้าได้ด้วย

1 Bedroom Exclusive ขนาด 28.70 ตร.ม.

ห้องพักเป็นสัดส่วน พร้อมฟังก์ชันครัวปิด

ห้องนี้จะเป็นห้อง 1 Bedroom Exclusive ขนาด 28.70 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยกว้างมากขึ้น ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ค่อนข้างหลากหลายมากยิ่งขึ้น และอีกอย่างคือ ห้องนี้โดดเด่นด้วยฟังก์ชันครัวปิดติดระเบียงครับ

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในห้องจะเจอส่วน Living Area มีชุด Built-in ชั้นวางรองเท้าแนวตั้งและชั้นวางทีวีเข้าชุดกัน โถงแรกจะเป็นพื้นที่ที่เป็นการ Combine ระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่น ซึ่งจะมี Space เหลือค่อนข้างเยอะ อย่างโซนนั่งเล่นนั้นสามารถวางโซฟาพร้อมที่นั่งกินข้าวได้สบายๆ โซนนี้มีแอร์ Wall Type ติดผนัง 1 ตัว

ถัดเข้ามาโซนห้องนอน กั้นด้วยกระจกบานสไลด์ 3 พับ มีฐานเตียงขนาด 5 ฟุตให้ พร้อมติด Motion Sensor ข้างเตียง เวลาที่เดินผ่านไฟจะติดขึ้นเองอัตโนมัติ และฐานเตียงก็ยังมีลิ้นชักสำหรับเก็บของให้เหมือนกันครับ สำหรับห้องนอนจะติดกับผนังซึ่งเป็นกระจกบาน Fix มีช่องเปิดได้บางส่วนครับ สามารถเปิดออกรับลมได้ และยังได้แอร์ Wall Type ติดผนังอีก 1 ตัว

มาที่ไฮไลท์ของห้องกันสักนิดครับ โซนนี้ Combine ระหว่างครัวกับห้องน้ำครับ มีประตูกระจกช่วยกั้นครัวไม่ให้ส่งกลิ่นไปถึงห้องนอน และห้องครัวยังเชื่อมต่อถึงระเบียงเลยทำให้โซนนี้ไม่อับ น่าจะถูกใจสำหรับคนที่ชอบทำอาหาร และพื้นที่โดยรวมของห้องก็ยังมีพื้นที่เยอะให้ปรับเปลี่ยนได้เยอะเลยครับ

1 Bedroom Plus ขนาด 35.92 ตร.ม.

พื้นที่กว้างและเป็นสัดส่วน เหมาะสำหรับคู่รักหรือคู่เพื่อน

ต่อกันที่ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 35.27 ตร.ม. ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่น่าสนใจครับ มีห้องเอนกประสงค์ที่สามารถทำเป็นห้องนอนหรือห้องทำงานก็ได้

 

พื้นที่แรกจะเป็นพื้นที่ของห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่ Combine ระหว่างห้องนอน พื้นที่ตรงห้องนั่งเล่นค่อนข้างกว้าง สามารถผสมผสาน Living และ Dining อยู่ในพื้นที่เดียวกัน

ถัดมาเป็นห้องนอนใหญ่ที่ติดกับผนังกระจก มีฐานเตียงขนาด 5 ฟุตเหมือนกัน ที่ปลายเตียงเป็นตู้เสื้อผ้า แล้วก็ยังมี Space เหลือให้สามารถ Built-in หรือจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อีก อย่างด้านข้างเตียงโครงการทำเป็นมุมเขียนหนังสือเล็กๆ หรือทำเป็นมุมวาง Accessories ที่ต้องใช้ประจำวัน เช่น นาฬิกาข้อมือ แหวน สร้อย น้ำหอม ฯลฯ ก็สะดวกดีครับ

มาดูอีกฝั่งบ้าง โซนนี้จะรวมห้องน้ำ ครัวปิด และห้องอเนกประสงค์อยู่ในฝั่งเดียวกัน ถ้าเริ่มจากประตูห้องจะเจอกับห้องน้ำที่โซนเปียกและแห้งมีครบทุกฟังก์ชัน ถัดมาซึ่งจะอยู่ตรงกลางของห้องน้ำและห้องอเนกประสงค์คือ ห้องครัวครับ ทางโครงการทำเป็นครัวปิด โดย Built-in เคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัว L และถัดเข้าไปด้านในจะเป็นห้องอเนกประสงค์ ห้องนี้โครงการได้วางเตียงเล็กไว้เป็นไอเดียว่าสามารถที่จะทำห้องนอนเพิ่มได้ เผื่อคุณจะพาเพื่อนหรือญาติมาค้างด้วยก็เพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ ไม่ต้องนอนปะปนกันครับ และห้องนี้ติดกับผนังกระจก ฉะนั้นห้องนี้จะโปร่งสบายเทควิวสวยๆ ได้ด้วย

1 Bedroom Exclusive Vertical Suite ขนาด 39.85 ตร.ม.

ห้องเพดานสูง โปร่งอยู่สบายอารมณ์เหมือนอยู่บ้าน

ปิดท้ายกันที่ห้อง 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite ขนาด 39.85 ตร.ม. ที่เพดานสูงถึง 4.4 เมตร พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่จัดเต็ม ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยตั้งแต่คู่รักไปจนถึงครอบครัวพ่อแม่ลูกได้สบายๆ ลองไปดูบรรยากาศภายในห้องกันครับ

นี่เป็นครั้งแรกของ AssetWise ที่ทำโปรดักซ์ห้องแบบสองชั้น โดยความสูง Floor to Ceiling 4.4 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่ง อยู่สบาย ซึ่งเมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอกับบริเวณพื้นที่ครัว มีความวางแปลนคล้ายๆ Mansion ในเกาหลีเลยครับ เขาจะกั้นโซนอีกทีด้วยประตูหรือกระจกแบบนี้ ทำให้ครัวเป็นสัดส่วนด้วย และไม่ต้องกลัวในเรื่องกลิ่นจะเข้าไปข้างในเลย เพราะเขามีเครื่องดูดควันและระบายกลิ่นบริเวณนี้ ส่วนเคาน์เตอร์ครัว และตู้เก็บของจะถูกวางขนาบทั้ง 2 ด้านครับ

ถัดเข้ามาจากครัวจะเป็นมุมรับประทานอาหารเชื่อมอยู่กับห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับระเบียง พื้นที่ตรงนี้จะกว้างเพราะตัดส่วนของห้องนอนออกไปทำให้ได้พื้นที่โถงค่อนข้างเยอะ และเพดานที่สูงถึง 4.4 เมตร ผนังกระจก Full High ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งและหรูหรามากครับ

มาดูห้องน้ำสักนิดนึง พื้นที่ภายในกว้างมากเลยทีเดียว มีการกั้นโซนด้วยกระจกกั้นอาบน้ำ ที่น่าสนใจคือห้องน้ำจะติดตั้ง Rescue Alarm เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินอะไรในห้องน้ำ ตัวนี้จะส่งเสียงให้ทุกคนรู้ครับ ยิ่งใครที่อยู่คนเดียว หรือมีผู้สูงอายุอยู่ด้วย อันนี้เป็นฟังก์ชันที่ดีมากๆครับ 

ขึ้นมาที่ชั้น 2  โครงการให้ฐานเตียงนอนขนาด 5 ฟุตเหมือนกันปลายเตียงเป็นตู้เสื้อผ้า และสามารถแขวนทีวีติดผนังได้ด้วย สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งโครงการบิวท์อินไว้เป็นตัวอย่าง อาจจะเปลี่ยนเป็น เป็นมุมโต๊ะทำงาน หรือเพิ่มตู้เสื้ออีกก็ได้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับห้องแต่ละ Type ของโครงการ ซึ่งสิ่งที่พิเศษยิ่งไปกว่าฟังก์ชันและสเปกที่จัดเต็ม สำหรับโครงการ “MODIZ สุขุมวิท 50” ถือว่าเป็นคอนโดฯ ที่น่าลงทุน โครงการหนึ่งครับ จากศักยภาพของทำเลที่ตั้งที่อยู่ในโซนสุขุมวิทใกล้รถไฟฟ้าที่พร้อมใช้งาน ยังตรงกับความต้องการของกลุ่มคนที่ทำงานออฟฟิศในเมืองฉะนั้นหากซื้อหรืออยู่เองราคา 2.39 ล้านบาทถือว่าคุ้มมากครับ หากเทียบกับทำเลที่อยู่ในโซนเดียวกัน หรือซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า สักหมื่นต้น ก็จะเท่ากับ Yield ประมาณ 6-7% ถือว่าผลตอบแทนดีทีเดียวจึงนับเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน

…ดังนั้น ผมขอสรุปมุมมองนักสืบอสังหา อีกครั้งดังนี้ครับ 

ความเห็นในมุมมองนักสืบอสังหา

  1. ทำเล : อ่อนนุช แม้จะเป็นสุขุมวิทตอนปลาย แต่อย่าลืมครับว่าช่วงปลายของสุขุมวิทในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ย่านนี้เติบโตขึ้นเยอะ มีเมกะโปรเจคใหญ่ๆ เกิดขึ้นบริเวณบางนา-อ่อนนุช จนย่านนี้ถูกจับตาว่ากำลังจะเป็น NEW CBD ในอนาคต และแทบไม่ต้องพูดถึงช่วงต้นและกลางถนนสุขุมวิทที่พัฒนามาเต็มศักยภาพ อานิสงส์นี้ก็ยังตกถึงถนนสุขุมวิททั้งสาย ยิ่งมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเป็นเมนหลักในการเดินทาง ทำให้การเดินทางเชื่อมต่อได้สะดวกที่สุด และตรงนี่เองผมยกให้เป็นไฮไลท์ของ MODIZ สุขุมวิท 50 เพราะนอกจากจะใกล้ BTS เพียง 2 นาที ยังใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน มากกว่าโซนอื่นด้วยครับ
  2. ราคา : อย่างที่หลายคนทราบเลยครับว่าแบรนด์ MODIZ ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นแบรนด์สุดคุ้มของ AssetWise เนื่องจากอยู่ในทำเลที่สะดวกในการเดินทางและ Facilities ที่คุ้มและจัดเต็ม แต่ราคาเริ่มต้น First Jobber สามารถเข้าถึงได้ด้วยราคา 2 ล้านต้นๆ และด้วยรูปแบบ Fully Furnished ห้องที่ตกแต่งพร้อมอยู่ ทำให้การซื้อเพื่อปล่อยเช่าจะสามารถทำกำไรได้จากจุดนี้ด้วยครับ
  3. ส่วนกลาง : โครงการนี้เป็นคอนโดที่มียูนิตไม่มากไม่น้อยครับจำนวน 3 อาคาร ทั้งหมด 582 ยูนิตเท่านั้น เมื่อเทียบกับส่วนกลางที่จัดเต็ม 5 ชั้น ถือว่าสัดส่วนค่อนข้างเหมาะสม และยังมีกิจกรรมที่หลากหลาย มาพร้อมด้วย Concept : Cloud Facilities ที่สามารถเทควิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและวิวทางด่วนได้สวย ไร้ตึกบดบัง
  4. รูปแบบห้องและสเปก : ผมมองว่าปัจจัยสำคัญที่นอกจากทำเล ก็คงเป็นเรื่องฟังก์ชันที่คนจะให้ความสำคัญ แน่นอนว่าเราจะใช้ชีวิตอยู่ในห้องมากกว่าส่วนอื่นของคอนโด เมื่อได้ทำเลที่ต้องการ รูปแบบห้องที่ตอบโจทย์จึงเป็นตัวตัดสินใจ โครงการนี้มีรูปแบบห้องเยอะถึง 6 Type สามารถเลือกตามไลฟ์สไตล์ หรือตามงบประมาณได้เลย แปลนห้องของเขาก็จัดฟังก์ชันไว้ค่อนข้างลงตัวต่อการใช้งาน มีทั้งแบบครัวปิด ครัวเปิดให้เลือก ห้องเพดานสูง และการวางแปลนห้องที่เป็นสัดส่วน

ซึ่งภายในปีนี้ทางโครงการพร้อมเข้าอยู่แล้วครับ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้าน*

หากใครสนใจโครงการสามารถลงทะเบียน ได้ที่ >> https://bit.ly/3xGs2ot

โพสต์ไว้ที่: Review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *