สืบโครงการ ‘โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์’

สืบโครงการ MODIZ VOYAGE SRINAKARIN

คอนโดโลเคชันดีที่สุด ใกล้ ศรีกรีฑา 300 ม. เริ่ม 1.99 ลบ.*

 

ต้องบอกว่าปีนี้ถือเป็นปีที่สำคัญของ AssetWise (บมจ.แอสเซทไวส์) เดินหน้ารุกอสังหาฯ เต็มที่ ตั้งแต่การขยายการลงทุนอสังหาฯ สู่จังหวัดชั้นนำ และการตอบรับที่ดี ทำให้แอสเซทไวส์ พัฒนาโครงการออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีอย่าง Modiz (โมดิซ) คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์  มีความยูนิคและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครับ แม้เราอาจจะไม่ได้เห็นโมดิซพัฒนาออกมาบ่อยเท่า KAVE หรือ ATMOZ  แต่แต่ละครั้งที่พัฒนาต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก และที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ก็คือ โครงการ  Modiz Voyage Srinakarin (โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์) ถูกที่ขอ EIA เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว และล่าสุดผ่านเรียบร้อยครับ สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือทำเลศักยภาพที่อยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง บนถนนศรีนครินทร์ ใกล้ MRT ศรีกรีฑา แค่ 300 เมตร และยังอยู่ในจุดเชื่อมต่อกับทำเลสุดพรีเมียมกรุงเทพกรีฑา ใกล้ทางด่วนศรีรัช  เตรียมจะเปิดจองราคาดีที่สุดเพียง 1.99 ล้าน

ก่อนอื่นขอพาไปส่องทำเลกันก่อนครับ…

ต้องบอกว่าโครงการ Modiz Voyage Srinakarin  (โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์) มีทำเลที่โดดเด่น เพราะตั้งอยู่บน ถนนศรีนครินทร์ ติดแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ใกล้ สถานีกรีฑา 300 เมตรเท่านั้น

สำหรับความสำคัญของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ที่ถูกเปิดใช้มาในปีนี้นี่เองครับ สามารถเชื่อมต่อกับโซนสุขุมวิท ที่สถานีสำโรง จึงตรงสู่เอกมัย ทองหล่อ พร้อมพงศ์ ไม่ยาก และอีกฝั่งเชื่อมกับถนนรัชดาภิเษก-ลาดพร้าว ที่สถานีลาดพร้าว ทั้งเส้นทางประกอบด้วย 23 สถานี

การเดินทางต่อเพียง 1 สถานี ถึงจุด Interchang เชื่อมต่อ สายสีส้ม (สถานีแยกลำสาลี) ไปโซนรัชดาภิเษก หรือศูนย์วัฒนธรรมฯ หรือจะต่อไปยังโซนมีนบุรี (สุวินทวงศ์)  และยังเชื่อมต่อกับแอร์พอร์ต เรล ลิงก์  (สถานีหัวหมาก) ตรงสู่ใจกลางเมืองย่านพญาไท หรือไปต่อยังสนามบินสุวรรณภูมิก็สะดวกสบายครับ

นอกจากนี้การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็สะดวกสบายไม่แพ้กันครับ จากถนนศรีนรินทร์ไปยังถนนกรุงเทพกรีฑา ถนนรามคำแหง (หัวหมาก) ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 นาที* หรือจากโครงการยังใกล้ทางด่วนศรีรัช ขับรถแค่ 3 นาที สามารถเดินทางเข้าสู่โซนพระราม 9 ได้แล้วครับ ยังไม่รวมถึงการเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญๆ อย่าง ถนนพัฒนาการ หรือจะใช้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี (สายใหม่) ออกจังหวัดทางภาคตะวันออกในวันหยุดก็ง่ายครับ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการนั้นมีครบครัน ทั้งช้อปปิ้ง พักผ่อน โรงพยาบาล โรงเรียน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกเจนเนเรชัน เนื่องจากถนนศรีนครินทร์ ถือว่าเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่กำลังมาแรง จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกเข้ามาตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้มากพอต่อความต้องการ  จนอาจจะเรียกได้ว่าเป็น Lifestyle District  ในฝั่งตะวันออก และนอกจากนี้โครงการยังได้รับอานิสงส์จากการขยายความเจริญจากถนนกรุงเทพกรีฑา โดยในโซนนี้มี Community Mall ที่เปิดอยู่แล้ว และโครงการในอนาคตจำนวนมาก ทำให้การอาศัยอยู่บนย่าน ‘ถนนศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา’ เป็นทำเลที่อยู่อาศัยครบเครื่องและสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่ง

สถานที่สำคัญใกล้โครงการ เช่น

◾ เดอะมอลล์ไลฟ์สไตล์ บางกะปิ

◾ ซีคอนสแควร์

◾ ธัญญาพาร์ค

◾ พาราไดซ์พาร์ค

◾ มาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา

◾ The Nine Rama 9

◾ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์

◾ สวนหลวง ร.9

◾ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ

◾ โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน

◾ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

◾ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ฯลฯ

Exclusive Facilities จัดเต็มกว่า 4 ชั้น

นอกจากตัวทำเลแล้วโครงการยังชูเรื่องการอยู่อาศัยระดับพรีเมียมหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกพักผ่อนได้เต็มอิ่ม และด้วยตัวอาคารที่เป็นตึกสูง ไม่มีอาคารรอบข้างที่สูงจนบดบังทัศนียภาพ ทำให้ส่วนที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลางสามารถจะเทควิวได้ไม่โดนบล็อควิว 

 สำหรับ Facility โครงการจะกระจายอยู่กว่า 4 ชั้น ด้วยกัน คือชั้น G  ชั้น 9  ชั้น 32 และ Rooftop มีพื้นที่ที่จอดรถ 40%  (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)  และมี Concierge คอยดูแลให้บริการลูกบ้าน ซึ่ง Facility ของที่นี่ จะแบ่งเป็น 3 Mode หลักๆ แบบนี้ครับ

Passive Mode เป็นพื้นที่ที่ต้องการความสงบเป็นส่วนตัว เช่น ห้องประชุม ฟังบรรยาย สัมมนา อ่านหนังสือ ฟังเพลง หรือห้องเธียเตอร์รูม

Active Mode สนุกกับกิจกรรมออกกำลังกายจริงจัง จัดเต็มชั้น Gym ขนาดใหญ่ รวมทั้ง Yoka Room, Spin Bike room มี Cloud Pool ขuาด Half Olympic 25 เมตร สำหรับคนชื่นชอบการออกกำลังกาย นอกจากนั้นก็ยังมี Chef’s Playground หรือห้องสำหรับให้ Chef’s table มาปรุงอาหารให้เราแบบจานต่อจาน ทั้งนี้สามารถเข้ามาใช้บริการได้ โดยมีห้องรับประทานรองรับ ทั้ง Indoor แล: Out door นอกจากนี้ก็มีห้อง Live Studio ด้วย

Relax Mode ส่วนกลางที่หลายคนชื่นชอบ ตอบโจทย์กับกิจกรรมสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายในแต่ละวัน อาทิ ห้อง Spa & Massage Room, Beauty Salon & Nail Room, Private Chromo Therapy Onsen, Stream, Sauna ครบครัน

 

Grand Lobby

Business Lobby

Co-Kitchen & Co-Dining Room

Therapy Onsen Room

Spa Room

Beauty Room

Shooting Room

ในส่วนของ Business Units ก็สามารถจะใช้งานส่วนกลางร่วมกันได้ครับ แต่ก็จะมีลิฟท์แยก และ Business Lobby เป็นส่วนตัวครับ ค่าส่วนกลางห้องปกติ 60 บาท/ตร.ม. ส่วน Business Units 70 บาท/ตร.ม.

รูปแบบห้องตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับ Layout ของห้องภายในโครงการ Modiz Voyage Srinakarin (โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์)  มีการจัดวาง Layout  ไว้ค่อนข้างน่าสนใจ อย่างไฮไลต์ที่น่าสนใจ เช่น แบบห้องหน้ากว้าง 7.8 เมตร หรือแบบห้อง Loft ที่มี Floor to Ceiling สูงสุดถึง 5.8 เมตร ซึ่งหลักๆ มี 6 Type ด้วยกันครับ คือ

Resident Units

  • 1 Bedroom  | 24.60-26.80 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Exclusive | 23.40-27.30 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Extra Wide | 25.80-26.40 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus | 34.00-34.60 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Vertical Suite | 24.80-26.30  ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus Vertical Suite | 34.00-34.80 ตร.ม.

Business Units

  • 1 Bedroom Smart Suite | 24.50-29.70 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Wise Suite | 34.10-34.90 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Smart Vertical Suite | 24.80-29.60 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Wise Vertical Suite | 34.90-35.00  ตร.ม.

และวันนี้ผมพาทุกคนมาเปิดห้องตัวอย่าง 3 รูปแบบ ให้ชมกันครับ

ก่อนไปชมห้องตัวอย่าง ผมขอพูดถึงห้อง Business Units สักหน่อยครับ เพราะนับเป็นครั้งแรกของ AssetWise ที่ประกาศขายห้องแบบ Business Units หรือคอนโดที่สามารถจดทะเบียนพาณิชย์คอนโดได้ 

ปกติแล้วคอนโดทั่วไปจะจดทะเบียนบริษัทได้ ก็ต้องอยู่ในโซนชั้นล่าง หรือ Shop ที่จำกัดไว้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ก็ต้องดูในสัญญา และระเบียบ ข้อบังคับของอาคารว่าขัดต่อการจดทะเบียนหรือไม่ เพราะการจดทะเบียนบริษัทได้จะต้องมีใบยินยอมให้ใช้สถานที่จากทางเจ้าของโครงการหรือนิติบุคคลเรียบร้อยแล้ว ซึ่งปัจจุบันเทรนด์ในการทำงานค่อนข้างเปลี่ยนไป มีคนหันมาทำออนไลน์กันเยอะทั้งเป็นอาชีพเสริมหรือบางคนทำเป็นอาชีพหลัก โดยใช้ห้องพักในการทำงาน แพ็คสินค้า การทำ Business Units จึงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัยอีกรูปแบบหนึ่ง

ซึ่ง Business Units จะมีทั้งหมด 170 ยูนิต เริ่มตั้งแต่ชั้น 9-20 มีลิฟท์ส่วนตัว และ Lobby แยก เพื่อความสะดวกสบาย โดยห้องพักจะมีให้เลือก 4 Type ด้วยกัน หนึ่งในห้องตัวอย่างก็มีให้ชมด้วย คราวนี้ตามไปชมห้องตัวอย่างกันต่อได้เลยครับ

1 BEDROOM  WISE SUITE (Business Units) | 34.10-34.90 ตร.ม.

เมื่อเข้ามาภายในห้องโซนแรก ถูกออกแบบใว้เป็น Working Space เชื่อมต่อกับ Living Area แบบแนวลึก มีความยาวจนถึงระเบียงพอสมควรครับ กั้นโซนระเบียงด้วยประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ฉะนั้นบริเวณนี้แสงธรรมชาติสาดเข้ามาทั่วถึงแน่นอน บวกกับเพดานห้องนี้ที่สูงถึง 2.9 เมตร ยิ่งทำให้ห้องมีความโปร่งโล่ง และดูไม่อึดอัด

อย่างฟังก์ชันแรกที่โครงการทำไว้เป็นพื้นที่ทำงาน ตรงนี้สามารถจะปรับเปลี่ยนเป็นมุมรับประทานอาหารก็ได้ ซึ่งห้องนี้จะมีเฟอร์นิเจอร์ให้มาไม่มาก เน้นตกแต่งตามการใช้ชีวิตของแต่ละคนเลยครับ หากลึกเข้าไปจะมีพื้นที่วางโซฟาซึ่งอยู่ติดกับระเบียง อย่างที่บอกไปครับพื้นที่จริงตรงนี้จะโล่งๆ เพื่อให้ดีไซน์การใช้งานได้ตามความต้องการ หากอยากจะทำเป็นมินิออฟฟิศ หรือจัดเป็นห้องสตูดิโอถ่ายภาพ พื้นที่ค่อนข้างเอื้อต่อการทำพื้นที่ทำงานอยู่แล้วครับ

ส่วนอีกฝั่งมีการกั้นห้องต่างๆ เป็นสัดส่วน เริ่มจากด้านหน้า ตรงข้ามกับ Working Space คือห้องครัวที่กั้นด้วยกระจกบานเลื่อนช่วยประหยัดพื้นที่และช่วยกันกลิ่นระดับนึง มาพร้อมชุดบิวท์อินครัว ที่ได้ทั้งเคาน์เตอร์ ตู้แขวน อ่างล้างจาน ช่องวางไมโครเวฟ  ช่องถังขยะด้านใน และมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้าได้ ข้างเคาน์เตอร์ยังเหลือพื้นที่สำหรับตู้เย็นขนาดใหญ่ได้ด้วยครับ

ถัดมาบริเวณตรงกลางจะเป็นห้องน้ำ ภายในแยกส่วนเปียกและแห้ง กั้นด้วยกระจกแทมเปอร์บานสไลด์ ผนังมีการเจาะช่องวางของไว้วางอุปกรณ์ในห้องนอน และเข้าได้ 2 ทางด้วยกันคือทาง Living Area และจากห้องนอน เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย

ส่วนของห้องนอนจะกั้นด้วยผนังทึบ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลยครับ ซึ่งหลายๆ คนเลือกคอนโดที่มีห้องนอนลักษณะแบบนี้เพราะเรื่องของความเป็นส่วนตัว และห้องนี้วางแปลนให้ห้องน้ำอยู่เชื่อมต่อกัน จึงสะดวกสบายอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าได้ภายในห้อง เลยจะสะดวก เหมาะที่จะอยู่ 2 คน ส่วนเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนอนที่โครงการจะไม่ได้ให้มานะครับ

1 BEDROOM EXTRA WIDE | 25.80-26.40 ตร.ม.

ถัดมาผมพามาดูห้องหน้ากว้าง ห้องนี้สำหรับ Resident ถือเป็นไฮไลต์เลยครับ ด้วยความกว้างถึง 7.8 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่งสบาย ช่องแสงขนาดใหญ่ดึงแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะขึ้น ต้องยอมรับว่าห้องก็จะไม่ลึกมาก แต่ข้อดีก็คือ เวลาที่เราอยู่ไปนานๆ ห้องน้ำ ห้องครัว ถ้าอยู่ลึกเกินกว่าแสงและอากาศจะเข้าถึงก็อาจจะมีโอกาสเกิดกลิ่นอับได้ ซึ่งห้องนี้จะมีช่องแสงเยอะมาก และแต่ละมุมมันเชื่อมต่อถึงกันง่าย เราสามารถจะเปิดหน้าต่างดึงทั้งแสงทั้งลมเข้ามาเพื่อช่วยหมุนเวียนอากาศภายในห้องก็จะช่วยแก้ปัญหากลิ่นอับ ความชื้นได้ดี

คราวนี้มาดูกันที่ละส่วนครับ เมื่อก้าวเข้ามาจะเจอกับ Living Area สำหรับ 2 ที่นั่ง ระยะดูทีวี 40 นิ้ว ได้อย่างสบายๆ บริเวณนี้จะมีเฟอร์นิเจอร์ให้คือ ตู้เก็บของอเนกประสงค์ ชั้นวาง TV และโซฟา มุมนี้ได้มาครบไม่ต้องซื้อเฟอร์ฯ เพิ่ม

ถัดไปมุมที่นั่งริมกระจก ซึ่งห้องตัวอย่างจะจัดวางตามไอเดียของอินทีเรีย ซึ่งชุดเฟอร์ฯ จริง ที่ได้จะเป็นโต๊ะกลางและให้เก้าอี้อีก 2 ตัวครับ มุมนี้เป็นได้ทั้งที่นั่งรับประทานอาหารและมุมทำงานเลย และที่นี่ก็มี Bluetooth Sound System ให้ในโซน Living นี้ด้วยครับ เป็นอีกซิกเนเจอร์คอนโด AssetWise ที่ของมันต้องมี

ต่อที่มุมครัว ห้องน้ำ และระเบียง ทั้ง 3 ฟังก์ชันจะเชื่อมต่อกัน อย่างที่บอกไปครับ เมื่ออยู่ไปนานๆ ห้องน้ำและห้องครัวมีโอกาสอับชื้นสูง การทำแปลนห้องให้ 3 ฟังก์ชันอยู่ใกล้กัน โดยส่วนตัวผมชอบ Layout แบบนี้ครับ เพราะดูแลง่าย และแต่ละส่วนกั้นโซนให้เป็นสัดส่วน ห้องครัวพร้อมเคาน์เตอร์ครัว ปรุงอาหารได้ เก็บกลิ่นได้เพราะมีกระจกกั้นโซน  ห้องน้ำแยกโซนเปียก-แห้ง อยู่ตรงข้ามระเบียง

ส่วนห้องนอนจะกั้นโซนด้วยกระจกบานเลื่อน พื้นที่ใช้สอยภายในห้องกำลังดี วางเตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้งได้ครบ เหลือทางเดินด้านข้างไว้ 2 ฝั่ง ซึ่งห้องนี้โครงการมีฐานเตียง 5 ฟุต มีช่องเก็บของด้านล่างให้  และให้ตู้เสื้อผ้ามาด้วย ส่วนผนังกระจกจะเป็นบาน Fix ที่สามารถเปิดได้บางส่วน ข้อดีคือช่วยดึงอากาศเข้ามาหมุนเวียนในห้องได้

 

1 BEDROOM PLUS VERTICAL SUITE | 34.00-34.80 ตร.ม.

ทราบว่ามาห้องแบบเพดานสูงจะมีจำนวนไม่มากครับ ซึ่งจะมีทั้ง Resident Units และ Business Units ความสูง 4.7 เมตร  5.8 เมตร ส่วนห้องตัวอย่างที่มีให้ชมคือ เพดานสูง 4.7 เมตร ข้อดีของห้องคือเรื่อง ความหรูหรา และ โปร่งสบาย 

เมื่อก้าวเข้ามาในห้องจะเจอกับโซนครัว พร้อมมุมรับประทานอาหารก่อนเลย ซึ่งเวลาที่เราซื้อของเข้าห้อง อาหารที่มีกลิ่น แปลนนี้จะดีเพราะว่ากลิ่นจะยู่เฉพาะโซนนี้ ไม่ต้องผ่านโซนอื่นๆ และเวลาที่เราซื้อของเข้าห้องหนัก ยังสามารถเก็บของได้เลย อีกด้านจะเป็นห้องน้ำที่แยกโซนเปียก-แห้ง สำหรับเฟอร์ฯ ที่ทางโครงการให้มาในโซนนี้จะประกอบด้วย  ตู้อเนกประสงค์ เคาน์เตอร์ครัว โต๊ะรับประทานอาหาร และเก้าอี้อีก 4 ที่นั่ง

ผ่านโซนแรก เข้ามาในโซน Living Area กันต่อจะเป็น Double Volume ความสูง 4.7 เมตร จะมาพร้อมกับผนังกระจกจรดฝ้า นอกจากความหรูหรา ยังทำให้รู้สึกถึงความโปร่งสบาย ด้วยความสูงของตัวคอนโดและอาคารรอบข้างเป็นออฟฟิศที่ไม่สูงมาก และห้อง Vertical Suite จะอยู่ชั้นสูงๆ ขึ้นไป ฉะนั้นคนที่ซื้อห้องนี้จะได้เรื่องวิวที่ไม่โดนบล็อค

อีกฟังก์ชันที่ดีคือ ช่องเก็บของระหว่างบันไดค เอาไว้เก็บพวกอุปกรณ์ทำความสะอาด เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

ตรงข้ามกับมุม Living จะมีอีกหนึ่งพื้นที่อเนกประสงค์ สามารถวางเตียงนอนเล็กๆ ก็ได้ หรือทำเป็นห้องทำงานก็ได้ห้องนี้จะเชื่อมต่อกับระเบียงด้วย

ขึ้นบันไดมาด้านบน โครงการตกแต่งเป็นห้องนอน ซึ่งขนาดพื้นที่ใช้สอยวางเตียงขนาดใหญ่ได้ มีมุมแต่งตัว มุมพักผ่อนให้พร้อม ซึ่งชั้นบนจะมีเฟอร์ฯ ที่โครงการให้มาก็คือ ฐานเตียงนอน  และตู้เสื้อผ้า แบบ His&Her  ห้องนี้จึงเหมาะที่จะอยู่ได้ 2-3 คนเลยครับ

สำหรับโครงการ Modiz Voyage Srinakarin (โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์) คอนโดมิเนียมไฮเอนด์ ที่มีจุดเชื่อมต่อของศรีนครินทร์และกรุงเทพกรีฑา  เพื่อคนเมืองที่มีความโดดเด่นหรูหรา เหมาะที่จะซื้ออยู่เอง หรือเป็นทรัพย์สินในอนาคต ที่ตั้งโครงการที่อยู่ในแนวรถไฟฟ้า ยังเอื้อโอกาสในเรื่องของการลงทุน ปล่อยเช่า อีกด้วย

…ดังนั้น ผมขอสรุปมุมมองนักสืบอสังหา อีกครั้งดังนี้ครับ

ทำเล : ที่ตั้งโครงการห่างอยู่ติดแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลือง บนถนนศรีนครินทร์ ห่างจาก สถานี MRT ศรีกรีฑา เพียง 300 เมตร นอกจากนี้ยังใกล้จุด Interchange สายสีส้ม และ  แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ยังใกล้ทางด่วนศรีรัชด้วย

ราคา : เฉลี่ยทั้งโครงการแสนต้นๆ และราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท* ราคาเปิดตัวดี หายากในโซนนี้ครับ แต่ก็คงมีไม่มาก ใครอยากได้ราคานี้สำหรับลงทุนก็อาจจะต้องปักหมุดวันพรีเซลดีๆ นะครับ หลุดจากวันพรีเซลน่าจะหมดแน่ๆ (ณ เดือนตุลาคม 2566)

ส่วนกลาง : พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มเหนือระดับกว่า 4 ชั้น และไม่โดนบล็อควิว รวมถึงมี EV Station รองรับการใช้งานของลูกบ้านที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า

รูปแบบห้อง/สเปก : มีแบบห้องให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบห้องหน้ากว้าง ห้อง Loft เพดานสูง และมี Business Units เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ทำอาชีพเสริมซึ่งอาจจะพัฒนาเป็นอาชีพหลักในอนาคต

ลงทุน : ด้วยปัจจัยทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทำเล ราคา รูปแบบห้อง ค่อนข้างเอื้อต่อการลงทุน อย่างประเด็นแรกเรื่องของทำเลตอบโจทย์กับคนที่ทำงานในเมืองหรือแนวรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นจุดขายของ โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์  แน่นอนอยู่แล้วครับ

สำหรับใครที่สนใจ สามารถลงทะเบียน ได้ที่ : https://bit.ly/48Wboos

โพสต์ไว้ที่: Review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *