สืบโครงการ ‘EIGEN Premium Townhome พระราม 9’

          Revo Group เป็น Developer ที่นับว่าค่อนข้างใหม่ในวงการอสังหาฯ ซึ่งโครงการที่มาส่วนใหญ่เป็นแนวราบ และถ้าย้อนกลับไปดูจะเห็นเลยว่า Revo พัฒนาโครงการแบบ Joint Venture กับองค์กรชั้นนำ เพราะต้องบอกว่าการเป็นแบรนด์น้องใหม่มันยาก โดยเฉพาะในวงการอสังหาฯที่มีการแข่งขันสูง การจะสร้างความน่าเชื่อถือของ “แบรนด์” จึงถือเป็นเรื่องสำคัญ อย่างโครงการที่ผ่านมา EIGEN Premium Townhome พัฒนาการ ที่ได้มีการจับมือกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป นำนวัตกรรมโซลูชันอัจฉริยะ True Smart Living มาใช้ภายในบ้าน เรียกกระแสตอบรับได้เป็นอย่างดี จากความสำเร็จทำให้ลุยเปิดโครงการใหม่ต่อเนื่อง บนทำเลใหม่ New CBD พระราม 9 

          และโครงการที่ผมกำลังจะพูดถึงนั้นก็คือโครงการ ‘EIGEN Premium Townhome พระราม 9’ ซึ่งเป็นทาวน์โฮมพรีเมียม 3 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6-2-33 ไร่ มาพร้อมสังคมส่วนตัว 72 หลัง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตัวโครงการจะมีความน่าสนใจอย่างไร? วันนี้พามาชมครับ ก่อนอื่นผมขอเริ่มจากทำเลกันก่อนครับ

          พระราม 9 หนึ่งในทำเลใกล้เมืองที่รู้จักกันดี เป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) ที่กำลังมาแรงของกรุงเทพฯ มีแนวโน้มการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทุกปี ด้วยศักยภาพและบริบทของพื้นที่ที่โดดเด่นด้วยเส้นทางคมนาคมมีทั้ง MRT, Airport Link, สนามบิน, ทางด่วน, มอเตอร์เวย์ และถนนสายหลัก/สายรอง ทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกหลายเส้นทาง

          โดยตัวโครงการ ‘EIGEN Premium Townhome พระราม 9’ ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซึ่งสามารถลัดเลาะเข้าซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ด้านข้างโครงการ ออกไปยังทางคู่ขนานหมายเลข 7 และเชื่อมเข้ามอเตอร์เวย์ กรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ ได้เลย อีกทั้งยังมีถนนเส้นหลักอื่น ๆ  เช่นถนนสุขุมวิท 77, ถนนกรุงเทพกรีฑา, ถนนพระราม 9 และถนนพัฒนาการ เป็นต้น ทำให้การเดินทางเข้า-ออกเมือง เป็นเรื่องง่าย และใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงครับ 

          ซึ่งหากพิจารณาจากเส้นทางของตัวทำเล โครงการจะอยู่ใกล้กับโซนกรุงเทพกรีฑา เป็นที่รู้กันดีว่าโซนนี้ เป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี ฉะนั้นในแง่ของ Value  ตลาดบ้านแนวราบ โดยเฉพาะบ้านหรู พรีเมียม ลักชัวรี ได้รับความนิยมสูงเป็นพิเศษอยู่แล้ว ส่วนหนึ่งมาจากการที่ทำเลตั้งอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองมากนัก สามารถเดินทางเข้าถึงได้สะดวกจากรถไฟฟ้า และทางด่วน ทั้งยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น สนามบิน โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และห้างสรรพชั้นนำ และที่สำคัญ ดีมานด์ ส่วนใหญ่ เป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูง ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม New Wealth, Start Up และเศรษฐีใหม่ ผมเลยมองว่าตัวโครงการ อาจจะไม่ใช่โครงการที่หายากมาก แต่ในแง่ Value เกิดขึ้นแน่นอนครับ

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การเข้ามาของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (Airport Rail Link) เป็นหนึ่งในปัจจัย ในการยกระดับการเดินทางบนทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกตลอด ให้มีความสะดวกสบาย และเข้าถึงใจกลางเมืองได้ง่ายขึ้น ซึ่งหากพิจารณาจากที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจาก สถานีบ้านทับช้างเพียง 1.7 กม. สามารถ Interchange ไปยัง MRT สายสีน้ำเงินได้ที่สถานี มักกะสัน ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น แม้ว่าจะอยู่ไกลเมือง และที่สำคัญ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่เชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง – สุวรรณภูมิ – อู่ตะเภา ในทำเล EEC ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2567 ในอนาคตหากเปิดให้บริการเต็มรูป การเดินทางในย่าน พระราม 9 – พัฒนาการ – กรุงเทพกรีฑา จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปครับ

        สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในการกินการอยู่ โซนนี้มีครบ จะหาของกินของใช้ก็ไม่ยาก มีทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น Robinson ลาดกระบัง 4.3 กม. The Nine Center พระราม 9 หรือไฮเปอร์มาร์เก็ต โลตัส อ่อนนุช ประมาณ 5.1 กม. และ Max Value พัฒนาการ 7.6 กม. โดยประมาณครับ นอกจากนี้ยังใกล้โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ และโรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ เรียกได้สะดวกสบายกับผู้พักอาศัยทุกช่วงวัย

           สำหรับโครงการ ‘EIGEN Premium Townhome พระราม 9’ ทาวน์โฮมพรีเมียม 3 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6-2-33 ไร่ มาพร้อมสังคมส่วนด้วยจำนวนยูนิตเพียง 72 หลัง  ถือว่าไม่มากครับ ที่ดิน 6 ไร่กว่า ๆ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จ จากบ้านที่ได้รับเวียงตอบรับดีที่สุดจาก Revo Group เน้นความเรียบง่าย แต่ยังคงความเป็นโมเดิร์น สไตล์ ด้วยฟังก์ชันการออกแบบ Intelligent Air Flow ให้บรรยากาศโปร่ง โล่ง มาพร้อมดีไซน์ U Space ให้ทุกพื้นที่เชื่อมถึงกัน ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท*

          Facilities โครงการก็ให้มาค่อนข้างหลากหลาย และครบครัน โดยพื้นที่ส่วนกลางจะประกอบด้วย กิจกรรมดังนี้ 

∎ ลานนวดเท้าเพื่อสุขภาพ

∎ Co-Working Hall พร้อม Library Room 

∎ สวนสีเขียว

          ส่วนระบบรักษาความปลอดภัยทางโครงการมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และCCTV ทั่วทั้งโครงการ ซึ่งจะมาพร้อม Smart Life Security ที่มีทั้ง  Magnetic Senso, Shock Motion Sensor & Smoke Sensor และsiren ช่วยให้ง่ายต่อการใช้งานครับ

SIMPLI
พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม.

3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 2 จอดรถ

          รูปแบบบ้านโครงการ ‘EIGEN Premium Townhome พระราม 9’ จะมีให้เลือกทั้งหมดแค่แบบเดียวคือ SIMPLI เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม. สไตล์ MODERN DESIGN ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 2 จอดรถ และฟังก์ชันพิเศษ ชั้นลอยอเนกประสงค์ โดยหน้าบ้านจะกว้างอยู่ 5 เมตร ครับ

          เข้ามาด้านใน โซนแรกโครงการตกแต่ง Living Room เป็นพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน หรือนั่งดูทีวีได้ ระยะดูทีวีก็พอควรครับ สามารถหาโต๊ะกลางมาวางเหมือนกับทางโครงการ ก็ยังเหลือ Space ในการเดินเข้า-ออกสบาย ๆ ไม่รบกวนคนที่นั่งเล่นบนโซฟา

          ส่วนการดีไซน์พื้นที่ชั้นล่าง ที่เห็นชัด ๆ Open Space พื้นที่โล่ง ๆ ซึ่งข้อดีคือ จะทำให้จัดฟังก์ชันได้ง่าย สามารถลดทอนหรือเพิ่มสัดส่วนได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะให้ความสำคัญกับมุมนั่งเล่น หรือ มุมรับประทานอาหาร เราสามารถออกแบบได้เอง อย่างในบ้านที่ผมพามาชม ทางโครงการก็ได้มีการใส่ลูกเล่น โดยการเพิ่มมุมพักผ่อน และมุมนั่งทำงานเข้ามา

          มุมถัดไปจริง ๆ จะเป็นโซนซักล้าง ที่ทางโครงการ เทพื้น และลงเสาเข็มเอาไว้ให้ลองรับการต่อเติมภายในอนาคต แต่ทั้งนี้ในบ้านตัวอย่าง มีการออกแบบให้ดูเป็นโซนรับประทานอาหาร และครัวแบบเปิด ซึ่งจะเชื่อมต่อมาจาก living area อนาคตสามารถติดตั้งบานประตูเลื่อนกั้นโซนได้เช่นกัน จะได้ฟังก์ชันครัวปิดครับ โดยพื้นที่ตรงนี้ปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ อาจจะทำเป็น Pantry เล็ก ๆ ด้านข้างแทน เพื่อเพิ่มฟังก์ชันให้สำหรับคนที่ชอบปาร์ตี้

          ส่วนห้องน้ำชั้นล่างจะมีฝักบัวอาบน้ำให้ เป็นห้องน้ำสำรองอีกหนึ่งห้อง ในช่วงเร่งรีบ และที่สนใจคือ จะมีปุ่มปุ่ม senser สำหรับผู้สูงอายุ และเด็กมาให้ด้วย

          มาต่อกันที่โถงบันไดจะมีช่องแสงบริเวณชานพัก ช่วยดึงแสงด้านนอกให้เข้ามา ทำให้บริเวณนี้สว่างขึ้นในช่วงกลางวัน โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าเลยครับ

          และเมื่อเดินขึ้นมาชั้น 2 จะเจอกับห้องน้ำก่อนเลย ห้องน้ำบนชั้น 2 จะมีฝักบัวมาให้ พร้อมกระจกบานใหญ่เต็มบาน มีการแบ่งกั้นโซนเปียก – แห้ง ส่วนประตูทางเข้าสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือ จากโถงบันได เพื่อใช้ร่วมกันกับพื้นที่ U Space ห้องอเนกประสงค์ ส่วนอีกทางจะเป็น Master Bedroom ห้องแรก

          สำหรับ Master Bedroom ห้องแรก โครงการจัดฟังก์ชันมาให้ค่อนข้างครบ เหมาะที่จะห้องนอนรับแขกหรืออนาคตใครที่คิดจะสร้างครอบครัวสามารถเตรียมไว้รองรับการเติบโตของบุตรหลานได้ครับ ฝั่งหนึ่งวางเตียงนอน ขนาดใหญ่ และยังมีที่ว่างข้างซ้าย และขวาไว้สำหรับวางโต๊ะข้างเตียงได้ ส่วนอีกฝั่งก็จัดวางเป็นโต๊ะหนังสือก็ลงตัว ซึ่งจะทำแบบบ้านตัวอย่างหรือไม่ก็ได้ เพราะว่าทางโครงการได้ดีไซน์ห้องนี้เป็นห้องโล่งๆที่สามารถจะปรับเปลี่ยนฟังก์ชันหรือสไตล์การแต่งห้องของผู้อยู่อาศัย

          และไฮไลท์ของบ้านหลังนี้คือ ห้องอเนกประสงค์ จะเป็นพื้นที่เชื่อมติดกับระเบียง สามารถเทควิวได้แบบพาโนราม่า มีช่องแสงธรรมชาติเข้ามาหลายทิศทาง ทำให้ห้องดูโปร่ง โล่งสบาย สอดคล้องกับนวัตกรรม Intelligent Air Flow ฝ้าสูงจากพื้น 2.7 เมตร ทำให้อากาศถ่ายเท ซึ่งทางโครงการก็ได้ออกแบบไว้เป็นมุมพักผ่อน วางโซฟาขนาดใหญ่ ได้โดยยังมีพื้นที่เหลือ ตรงข้ามกันก็จัดเป็นมุมบาร์ไว้สำหรับปาร์ตี้สังสรรค์ได้เช่นกันครับ

          ชั้นสุดท้าย จะเป็นชั้นที่ประกอบไปด้วย Master Bedroom 2 ห้อง ห้องแรกนับว่าเป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดของบ้าน โดยอยู่ฝั่งด้านหน้าบ้าน ภายในโครงการออกแบบเป็นห้องนอนที่มี Walk in Closet และห้องน้ำในตัว ได้พื้นที่ค่อนข้างเยอะ วางเตียง 6 ฟุต ก็ยังเหลือพื้นที่ว่างข้างเตียงอยู่ จะกั้นโซนแบบบ้านตัวอย่างหรือไม่ก็ได้เพราะว่า ทางโครงการได้ดีไซน์ห้องนี้เป็นห้องโล่ง ๆ ที่สามารถจะปรับเปลี่ยนฟังก์ชันหรือสไตล์การแต่งห้องของผู้อยู่อาศัย

ห้องน้ำทุกห้องจะมีปลั๊กรองรับไว้ให้ทุกห้อง

          ห้องสุดท้ายของบ้าน ห้องนี้ยังคงเป็นห้องนอน โครงการทำให้เห็นว่าหาก ทุกห้องรองรับการเติบโตของทุกสมาชิกในครอบครัวได้จริง ๆ โดยไม่รู้สึกว่าอึดอัด

          และส่วนสุดท้ายชั้นลอย ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามต้องการ ความสูงจากเพดานจะอยู่ที่ 2 เมตร จะทำเป็นมุมห้องพระแบบบ้านตัวอย่างก็ทำได้หรือจะทำเป็นมุมพักผ่อนอันนี้ก็สามารถทำได้เช่นกัน

           ถัดไปผมจะพาทุกคนไปบ้าน Standard บ้านจริง ซึ่งมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อในช่วงเดือนกันยายน จะได้รับ เฟอร์นิเจอร์ บิ้วอิน,เค้าเตอร์ครัว , แอร์ และ Smart Home Gadget ฟรีครับ และส่วนของหน้าบ้านจะได้รับ กันสาด,   EV Charger, ชั้นวางรองเท้า Built in และ Digital Door lock ครับ

          ชั้น 1 จะได้รับ โต๊ะกลางตามแบบในรูปเลย ซึ่งมีฟังก์ชันสามารถเปิดยกขึ้นมาให้เหมาะกับความสูงที่ต้องการได้ มาพร้อมโซฟา ขนาด 2-3 ที่นั้ง กำลังดีสำหรับครอบเริ่มต้น

          ฝั่งตรงข้ามทางโครงการจะบิ้วอินท์ชั้นวางทีวีมาให้ พร้อมชั้นวาง ไว้สำหรับวางของตกแต่ง และติดกันจะเป็นห้องน้ำ ซึ่งจะได้ทุกอย่างตามบ้านตัวอย่าง ฝักบัว และตู้เก็บของในห้องน้ำ

          ส่วนครัว โครงการจะให้บิ้วอินท์ มาให้ครบ ฮูดดูดควัน เตาไฟฟ้า และซิงค์ จะไม่ได้ให้ เฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้า ส่วนที่เหลือได้ครบตามภาพเลยครับ

          ชั้น 2 ในส่วนของห้องนอนจะได้ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต ที่มีลิ้นชักในตัวพร้อมชั้นวางข้างหัวเตียง  ชั้นวางทีวี ตู้เสื้อผ้า และบิ้วอินฉากกั้นห้องแต่งตัวพร้อมที่วางของมาให้เลยตามภาพ และห้องอเนกประสงค์ (U Space) ทางโครงการให้โซฟา 2-3 ที่นั่ง และบิ้วอินทชั้นวางของมาตามภาพเลย

          ชั้น 3 ในส่วนของห้อง Master Bedroom ทางโครงการบิ้วอินท์ฉากกั้นตรงหน้าต่างเพื่อเปิด – ปิดรับแสงแทนการใช้ผ้าม่าน ฐานเตียงขนาด 6 ฟุต ที่มีลิ้นชักในตัวพร้อมชั้นวางข้างหัวเตียง ชั้นวางทีวี และ Walk in Closet โดยทางโครงการจะให้บิ้วอินท์มาตามนั้นเลย ซึ่งจะเป็นฟังก์ชันห้องที่ได้เพิ่มเข้ามาครับ

ห้องนอนห้องสุดท้าย จะได้ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต พร้อมมีลิ้นชักในตัว มาให้เหมือนห้องนอนชั้น 2 พร้อมบิ้วอินโต๊ะเครื่องแป้งมาให้เลยตามภาพ 

และพื้นที่ชั้นลอยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามต้องการ ความสูงจากเพดานจะอยู่ที่ 2 เมตรเท่ากันกับบ้านตัวอย่างเลยครับ

สรุป 6 จุดเด่น
 ฟังก์ชั่นบ้าน

∎ MODERN DESIGN 3 ชั้น ทาวน์โฮมพื้นที่ใช้สอยกว้างให้อารมณ์บ้านเดี่ยว

∎ Intelligent Air Flow ฟังก์ชันฝ้าสูง ทำให้อากาศถ่ายเท

∎ Semi Outdoor (U Space) ที่ให้คุณปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ

∎ Alu Panel Type นวัตกรรมผนังไร้รอยต่อ เน้นการใช้งานยั่งยืน

ระบบอัจฉริยะ Smart Security ที่มีในทุกหลัง IP Camera, Magnetic Sensor,

∎ Full Master Bedroom รองรับการอยู่อาศัยทุก Generation

โครงการนี้เหมาะกับใคร

ชมมาทั้งหมดทุกฟังก์ชันแล้ว สำหรับโครงการ ‘EIGEN Premium Townhome พระราม 9’  ทุกคนรู้สึกอย่างไรบ้างครับ โดยส่วนตัวผมมองว่าโครงการนี้ ตอบโจทย์กับครอบครัวขนาดเริ่มต้น ที่คิดจะเริ่มวางแผนครอบครัวไว้บ้างแล้ว เพราะบ้านแนวราบ ตอบโจทย์เรื่องความเป็นส่วนตัวมากพอสมควร  เช่น ที่จอดรถส่วนตัว ฟังก์ชันห้องนอนที่มีเพียงพอกับสมาชิกในบ้าน หรือรองรับสมาชิกใหม่ หาบ้านใกล้รถไฟฟ้า ก็ควรลองเข้ามาสำรวจที่นี่ดูครับ

…สำหรับมุมมองนักสืบอสังหา ผมสรุปไว้แบบนี้ครับ 

ความเห็นในมุมนักสืบอสังหา

  1. ทำเล : ผมมองว่าเป็นโซนนี้เป็นอีกหนึ่งโซนที่มีศักยภาพ อยู่ใกล้ทางด่วน ทั้งยังสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย ใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อยู่ใกล้โครงการทำให้สะดวกในการใช้ชีวิต 
  2. ราคา : ราคาเริ่ม 5 ล้านต้นๆ ถือว่าจับต้องได้ไม่ยากมาก เมื่อเทียบกับทำเล โซนนี้โครงการบ้านระดับ 5 ล้านถือว่าหาได้ไม่ง่ายเลยครับ
  3. ส่วนกลาง : พื้นที่ส่วนกลางจะมีคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส  Co-Working Space และระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งเอาจริง ๆ มีหลายโครงการครับ ที่พื้นที่ส่วนกลางไม่ได้เยอะมาก แต่ให้มาครบตามการใช้งาน และใช้งานได้จริง ๆ 
  4. รูปแบบบ้าน : ทาวน์โฮม พรีเมียม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ถ้าอยู่คนเดียว อยู่กับคู่รัก หรือมีลูกเล็กด้วย และมีรถไม่เกิน 2 คัน ผมมองว่าตอบโจทย์ครับ

——————————

สำหรับใครที่สนใจอยากได้รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม

เบอร์โทร : 082 – 639 – 4239

หรือคลิกลงทะเบียน : https://revo.estate/eigen-rama9-2/ 

พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/yenRtzkUAVceE8pA6 

โพสต์ไว้ที่: Review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *