เคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน แคมปัสคอนโดกระแสดี ทำเลศักยภาพ ใกล้ ม.บูรพา

หลังจากที่พ้นช่วงโควิดมา การท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติ ในภาคอสังหาฯ ผมเห็นหลายแบรนด์เดินหน้าขยายโครงการจากเมืองออกสู่เมืองท่องเที่ยวดังๆ ชลบุรีก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่แบรนด์ใหญ่ๆ เข้ามาปักหมุดกันเยอะ เนื่องจากชลบุรีมีจุดเด่นหลายๆ อย่าง เช่น ใกล้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดัง และเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญๆ   ซึ่ง Asset Wise เลือกที่จะเข้ามาปักหมุดให้ทำเลใกล้ ม.บูรพา ด้วยการนำแบรนด์คอนโดสำหรับเด็กมหาลัย และที่ผ่านมาหลายๆ โครงการก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก และก็ตามคาดครับ เพราะคอนโดนี้  Sold Out ตั้งแต่รอบจองออนไลน์เลยครับ อะไรที่ทำให้โครงการนี้น่าสนใจ วันนี้ผมพามารู้จัก KAVE Uni.Verse Bangsaen (เคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน)

โครงการ KAVE Uni.Verse Bangsaen (เคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน) คอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร แยกเป็นอาคาร Clubhouse สูง 4 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บน ถ.บางแสนสาย 4 ใต้ ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ติด ม.บูรพา ฝั่งทางเข้าคณะเภสัชศาสตร์ มีพื้นที่โครงการ 1-3-0 ไร่ จำนวนห้อง 245 ยูนิต ที่จอดรถประมาณ 42% 

คราวนี้เรามาดูเรื่องทำเลกันครับ

นับเป็นจุดเด่นของโครงการเลยครับ คือจากที่ตั้งโครงการเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงประตูมหาวิทยาลัยบูรพา  ซึ่งจะเป็นประตูที่เชื่อมต่อกับคณะเภสัชศาสตร์ และใกล้กับศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมเทา-ทอง ของมหาวิทยาลัย  ปกติแล้วนักศึกษาและบุคลากรจะใช้รถของทางมหาลัยในการเดินทางภายในมอ ฉะนั้นนักศึกษาที่เข้ามาเรียนที่นี่ก็ชอบที่จะมาอยู่บริเวณซอยสดใส เพราะไปมาระหว่างที่เรียนสะดวกสบายไม่ต้องโดยสารรถไกล

ซอยสดใส ทำเลเด็กหอ ใกล้ ม. ใกล้สิ่งอำนวยตวามสะดวก

นักศึกษา ม.บูรพา ที่เข้ามาเรียนที่นี่ ส่วนใหญ่ถ้าต้องการเช่าหอพักจะนิยมพักแถว ซอยสดใส ซอยลีลา  ซอยแหลมทอง และซอยหลังมอ สำหรับซอยสดใสจะเป็นซอยสั้นๆ ที่เชื่อมกับถนนบางแสนสาย 4 ใต้ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ เพียงแค่ข้ามถนนเท่านั้นเอง โดยเดินเข้ามหาลัยได้ง่าย เพียงไม่กี่ก้าว และด้วยเป็นซอยที่พักของเด็กมอ ไม่ต้องถามถึงเรื่องอาหารการกิน ร้านซักผ้า ร้านสะดวกซื้อ เพราะที่นี่เป็นมีร้านที่หลากหลาย ช่วงเช้าอาจจะมีร้านอาหารเยอะไม่เท่าช่วงเย็น แต่ก็ถือว่าสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตมากๆ ครับ

ถ้าขยับออกมาอีกนิดนึง ประมาณ 1.3 กม. จะมีห้างแหลมทอง ศูนย์การค้าชื่อดังในท้องถิ่น สามารถมาช้อปปิ้ง กินข้าว ดูหนัง ได้ครบภายในที่เดียว และโครงการยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว และชายหาดบางแสน และหาดวานนภา  เพียง 2 กม.กว่าๆ  เท่านั้น

คอนโดแต่งครบ Fully Furnished

ขึ้นชื่อว่าเป็น “KAVE Condo”  จาก AssetWise จะเป็นคอนโดมิเนียมใกล้สถานศึกษา (Campus Condo) ฉะนั้นฟังก์ชันภายในโครงการค่อนข้างพร้อมอยู่ โดยทุกห้องของโครงการเขาจะตกแต่งให้ครบแบบ Fully Furnished มีเฟอร์นิเจอร์สำคัญๆ ให้แล้วค่อนข้างครบพร้อมอยู่ รวมถึงงานบิวท์อินชุดครัว ชุดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ แอร์ รวมถึงยังมีลำโพงแบบฝั่งฝ้าระบบบลูทูธก็มีมาให้แบบครบถ้วนครับ ส่วนประตูห้องเป็นแบบ Digital Door Lock 5 ระบบ ใช้ได้ทั้งรหัส กุญแจ คีย์การ์ด สแกนนิ้ว และอันล็อคผ่านมือถือ ค่อนข้างปลอดภัยทีเดียว

พื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,300 ตร.ม. 

Facilities จัดเต็มกว่า 26 รายการ

ในส่วนของ Facilities มีพื้นที่ที่ขนาดใหญ่มากหากเทียบกับจำนวนยูนิตเพียง 245 ยูนิต และจัดเต็มตามสไตล์คอนโดมหาลัย ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางจะแยกออกมาไม่ปะปนกับโซนพักอาศัยครับ เป็นคลับเฮาส์สูง 4 ชั้นตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ พื้นที่รวมกว่า 1,300 ตร.ม. รวม 26 รายการ ไฮไลท์หลักๆ จะอยู่ที่ชั้น 2 จะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และพื้นที่ครีเอทีฟโซน เช่น Co-Working Space,  Private Meeting Room, นอกจากนี้ก็ยังมีโซนสนุกๆ สำหรับวัยมันส์ เช่น Game Area, ห้อง E-Sport, ห้อง Karaoke, ห้อง Racing Room, Live Studio เป็นต้น  ชั้น 3 จะเป็นยิม หรือกีฬาที่เรียกเหงื่อจริงจัง  ส่วนชั้น 4 จะเน้นการพักผ่อนรับลม นั่งชิวชมบรรยากาศสวนส่วนกลาง ครับ

รูปแบบห้องหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับ Layout ของห้องภายในโครงการ KAVE Uni.Verse Bangsaen ไม่ถือว่ามาก แต่การจัดวาง  Layout  ไว้ค่อนข้างน่าสนใจและตอบโจทย์กับหลายสไตล์ครับ ซึ่งหลักๆ มี 4 ไทป์ด้วยกันครับ คือ

◼️ 1 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 23-24 ตร.ม.

◼️ 1 Bedroom Exclusive ขนาดเริ่มต้น 26-27 ตร.ม.

◼️ 1 Bedroom Extra ขนาดเริ่มต้น 28-34 ตร.ม.

◼️ 1 Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 34-35 ตร.ม.

และวันนี้ผมพาทุกคนมาเปิดห้องตัวอย่าง 3 รูปแบบ ให้ชมกันครับ 

1 BEDROOM EXCLUSIVE

ขนาด 26.90 ตารางเมตร

รูปแบบห้องแรกนี้ มีจุดเด่นคือเป็นห้องที่มีครัวปิดติดระเบียง เหมาะกับคนที่ทำอาหาร อุ่นอาหารทาน ด้วยขนาดของพื้นที่ที่มีความลงตัวเหมาะกับอยู่คนเดียว ห้องนี้จึงเหมาะที่ผู้ปกครองจะซื้อให้ลูกๆ อยู่ในช่วงเรียน  หรือบุคลากรที่ทำงานในมอ ก็ได้ครับ มีมุมทำอาหาร ซึ่งคนทำงานหลายๆ คนชอบจะทำอาหารไปรับประทานช่วงเที่ยง

พอเข้ามาก็จะเจอกับมุมพักผ่อนก่อนเลย มุมนั่งเล่น รับแขกใดๆ โครงการมีชั้นวางทีวีให้ จะติดตั้งทีวีกับผนังหรือตั้งกับพื้นก็ได้ครับ ระยะดูทีวีกว้างพอสมควร สามารถวางทีวีขนาด 40-50 นิ้ว ได้สบาย

ถัดจากโซฟาจะมีพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารได้ถึง 2 ที่นั่ง แบบเข้ามุม พร้อมโต๊ะรับประทานอาหารมื้อเบาๆได้  หรือถ้าจะชวนเพื่อนมากินข้าวด้วยกัน  พื้นที่ตรงกลางจะเว้นว่างไว้พอสมควรครับ สามารถลากโต๊ะมาไว้ตรงกลางแล้วรังสรรค์ได้ครับ

ส่วนพื้นที่ของห้องนอนห้องนี้จะกั้นโซนด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อน 3 ตอน ทำให้เราสามารถจะมูฟของชิ้นใหญ่ๆ เข้าไปได้ง่าย ส่วนของพื้นที่ใช้สอยนั้นถือว่าตอบโจทย์เลยครับ ทางโครงการมีฐานเตียงขนาด 5 ฟุตไว้ให้แล้ว ส่วนข้างเตียงก็ยังบิวท์อินตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ไว้ให้ด้วย ปลายเตียงจะมีพื้นที่เหลือให้เดินเข้าออกได้ครับ

ถัดมาที่ห้องครัว ถือว่าเป็นไฮไลท์เลยครับ ครัวจะมาพร้อมประตูกระจกบานเลื่อน 3 ตอนเช่นกัน  ทำให้สามารถเปิดโซนได้กว้าง เข้าออกสะดวก เวลาซื้อของเข้าห้องก็เดินได้สะดวกสวนทางกันได้  นอกจากนี้ก็ยังมีระเบียงกว้าง สามารถใช้งานได้จริง โครงการได้ทอน้ำ ก็อกน้ำไว้สำหรับใครที่จะนำเครื่องซักผ้ามาไว้บริเวณระเบียงได้ เราลองไปดูห้องต่อไปกันครับ

1 BEDROOM EXCLUSIVE

ขนาด 26.90 ตารางเมตร

สำหรับแบบที่ 2 นี้ จะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเท่ากับแบบแรกที่พาไปชมครับ แต่ห้องนี้จะมีความพิเศษคือได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น  เพราะห้องนอนเป็นผนังทึบ เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน

เมื่อก้าวเข้ามาภายในห้องจะเจอกับมุมนั่งเล่น เชื่อมต่อกับมุมรับประทานอาหารเลย  ขนาดของพื้นที่นั่งเล่นจะดูกว้างกว่าแบบแรก ซึ่งมาจากพื้นที่ห้องน้ำจะไปเชื่อมต่อกับห้องนอน ทำให้อีกด้านหนึ่ง เชื่อมต่อกับครัว มองเห็นเป็นแนวลึก จึงทำให้ดูโซนแรกนี้กว้าง แต่จริงๆ แล้ว เป็นเพียงการ Layout ครับ

ส่วนห้องน้ำจะมีประตู 2 ด้าน ให้เข้าทางโซนนั่งเล่นก็ได้ หรือตอนกลางคืน ก็ใช้ทางเข้าจากห้องนอนได้เลยครับ ด้านในห้องน้ำประกอบด้วยสุขภัณฑ์ครบ พร้อมฉากกั้นอ่บน้ำแยกโซนเปียกและแห้ง

ถัดมาอยากให้เห็นพื้นที่ของห้องนอน  ห้องนอนจะถูกจัดวางได้ครบทุกฟังก์ชัน ทั้งที่นอนและ Walk in Closet ที่บิวท์อินตู้เสื้อผ้าไว้ให้แล้วขนาดใหญ่มาก ใส่เสื้อผ้าได้จุกๆ เลยครับ และทำให้ไม่ต้องเดินไปเดินมา แต่งตัวพร้อมออกจากห้องได้เลย และอย่างที่บอกว่าห้องนี้สามารถเข้าห้องน้ำได้จากห้องนอนเลยจึงสะดวกสบายต่อการใช้งานมากๆครับ

 

สำหรับครัวจะเป็นครัวปิดติดระเบียงเช่นกันครับ โครงการบิวท์อินและมีเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และซิงค์ให้พร้อมใช้งาน

1 BEDROOM EXTRA

ขนาด 28.10 ตารางเมตร

ห้องสุดท้าย ห้องนี้มีไม่มากครับ แต่ได้รับความนิยมจากนักลงทุนมากๆ เพราะห้องนี้สามารถจะวางเตียงได้ถึง 2 เตียง  เหมาะกับน้องๆ ที่ต้องการแชร์ค่าห้องกับเพื่อน และห้องนี้มี Walk in Closet ขนาดใหญ่ สามารถแบ่งฝั่งได้เลยครับ ไม่ต้องใช้งานปะปนกัน

สำหรับห้องนี้เมื่อเข้ามาจะเจอส่วนแรกเป็น ครัวมีประตูกระจกบานเลื่อนให้เช่นกัน เพื่อช่วยกั้นกลิ่นอาหารเข้ามาภายในห้อง และห้องนี้จะมีชั้นวางรองเท้า เก็บของความสูงเกือบถึงเพดานทำให้จุของได้เยอะ 

ถัดมาจะเป็นห้องนอนที่มีมุมนั่งเล่นอยู่ในโซนเดียวกันครับ มุมแรกวางโซฟา 2 ที่นั่ง ฝั่งตรงข้ามวางเป็นชั้นวางทีวี ซึ่งโครงการมีมาให้ไม่ต้องซื้อเพิ่ม ถัดมาอีกจะเป็นส่วนของห้องนอนครับ โครงการจะให้ฐานเตียงขนาด 3 ฟุต 2 ชิ้น สามารถเคลื่อนย้ายได้ ถ้าอยู่คนเดียวหรืออยู่กับแฟนก็สามารถเคลื่อนเตียงมาชนกันทำเป็นเตียง King Size  ซึ่งก็จะทำให้เหลือพื้นที่เติมขึ้นอีกด้วย

ไปที่โซน Walk in Closet  จะเชื่อมต่อกับห้องน้ำและระเบียงครับ เวลาที่สาวๆ แต่งหน้าจะได้แสงธรรมชาติเข้ามา ยังช่วยระบายอากาศในโซนนี้ได้ดียิ่งขึ้น  และอย่างที่บอกไปครับว่า Walk in Closet จะมีขนาดฟังก์ชันขนาดใหญ่มาก ทำให้แยกฝั่ง His & Her ได้เลย

ใครเหมาะที่จะมาซื้อที่นี่? 

ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการ “KAVE Uni.Verse Bangsaen” อยู่ติด ม.บูรพา ทำให้เห็นว่าคอนโดมีกลุ่มลูกค้าที่ค่อนข้างชัดเจน บวกกับบริเวณนี้เป็นโซนที่พักอาศัยของเด็กหอ จึงไม่แปลกเลยครับที่โครงการนี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี พอเปิดจองรอบออนไลน์ ก็ยังเรียกกระแสดี  Sold Out ในเวลาอันรวดเร็ว สำหรับใครที่พลาดโอกาสไป คงต้องรอลุ้นห้องหลุดจอง

…ดังนั้น ผมขอสรุปมุมมองนักสืบอสังหา อีกครั้งดังนี้ครับ 

ความเห็นในมุมนักสืบอสังหา

          ทำเล : ซอยสดใส เป็นซอยที่มีนักศึกษา ม.บูรพา นิยมเข้ามาอยู่อาศัยกัน ซึ่งซอยนี้จะใกล้ทางเข้าบริเวณ คณะเภสัชศาสตร์ ซึ่งมหาลัยเขาจะมีรถไฟฟ้าให้บริการอยู่แล้ว พออยู่โซนนี้จึงแทบจะไม่ต้องเสียค่ารถโดยสารเลยครับ

          ราคา : เริ่ม 1.59 ล้าน* 

          ส่วนกลางและสเปก :  กิจกรรมจัดเต็ม 26 รายการ มีรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งโซน Learning, ผ่อนคลาย, กิจกรรมแอคทีฟ และมุมธรรมชาติ  โดยออกแบบให้ ใช้ Facility ง่าย ไม่รบกวนการพักอาศัยด้วย

          รูปแบบห้อง : รูปแบบห้องพักค่อนข้างตอบโจทย์การใช้งาน ทางโครงการยังให้ครบทั้งงานบิวท์อินและเครื่องปรับอากาศ*

          การลงทุน : ต้องบอกเลยว่าโครงการนี้สายลงทุน ค่อนข้างจับจ้องกันเลย เพราะมีดีมานด์ที่ค่อนข้างชัดเจน เป็นนักศึกษา และบุคลากร ม.บูรพา ประกอบกับชื่อเสียงของ ASW ที่ประสบความสำเร็จกับการทำคอนโดมหาลัยมาแล้วหลายโครงการ

——–

สำหรับใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ >>> http://bit.ly/3V73hy2

 

 

โพสต์ไว้ที่: Review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *