บริทาเนีย อมตะ พานทอง มิกซ์โปรดักส์ สไตล์ Modern British ติดถนนใหญ่ เริ่ม 2.99-7 ลบ*

นอกจากกรุงเทพฯ แล้ว เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจ อย่าง ชลบุรี ก็มี Demand ที่อยู่อาศัยที่ค่อนข้างสูง และเป็นทำเลฮอตฮิตที่  Developer สนใจเข้ามาพัฒนาโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโซนที่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งชลบุรีเป็นที่ตั้งของนิคมฯ ขนาดใหญ่หลายแห่ง และยังจัดเป็นหนึ่งในจังหวัดพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ Eastern Economic Corridor (EEC) มีการลงทุนพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน ชลบุรีจึงถือว่าเป็น  Best Location ที่เหมาะทั้งการลงทุน และการอยู่อาศัย

วันนี้ผมจะพาไปส่องโครงการใหม่ บริทาเนีย อมตะ พานทอง” โครงการมิกซ์โปรดักส์ ติดถนนใหญ่ ถนนพานทอง ทำเลอมตะ พัฒนาโครงการโดยบริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) โครงการนี้จะน่าสนใจอย่างไร เหมาะกับใคร ติดตามกันครับ แต่ก่อนที่เราจะไปดูว่าโครงการนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง ผมจะพาทุกคนไปเจาะ Value ของทำเลอมตะ พานทอง เป็นที่ตั้งของโครงการนี้กันก่อนครับว่ามีอะไรบ้าง

อมตะ-พานทอง ทำเลที่อยู่อาศัยน่าอยู่  ใกล้แหล่งงาน

ทำไมอมตะ-พานทอง ถึงน่าอยู่?

ต้องบอกว่านิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี เป็นนิคมฯ ขนาดใหญ่ ขนาดพื้นที่  18,840 ไร่ มีการจ้างงานมากที่สุดในจังหวัดชลบุรี ประกอบกับ Mega Project รถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา) ที่หวังจะเข้ามาหนุนระบบเศรษฐกิจในโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ให้เฟื่องฟูขึ้น เป็นปัจจัยสำคัญครับที่ทำให้ที่ทางในโซนนี้ปรับตัวสูงขึ้น ที่ดินบางโซนราคานำบางทำเลในกรุงเทพฯ  ซึ่งเส้นทางหลักในทำเลอมตะ – พานทอง ถนนบ้านเก่า อำเภอพานทอง ถือเป็นถนนสายสำคัญต่อเศรษฐกิจในย่านนี้ ระยะทางเพียง 10 กม. ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ใกล้ด่านบูรพาวิถี ทางพิเศษบูรพาวิถี และมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ อีกทั้งยังใกล้นิคมฯ อมตะ Zone A เพียง 4 กม. เท่านั้น 

และแน่นอนว่าการหลั่งไหลเข้ามาอยู่ในพื้นที่ชลบุรี ใกล้นิคมฯ อมตะ อย่างมีนัยยะ ทำเลอมตะ พานทอง จะเป็นทางเลือกต้นๆ ที่น่าสนใจกับคนทำงานในโซนอมตะ หรือคนทำงานนิคมฯ เวลโกรว์ ก็มูฟเข้ามาอยู่โซนนี้กันจำนวนมาก เนื่องจากใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกกับชีวิต

นอกจากการเดินทาง และใกล้แหล่งงาน ทำเลนี้อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากๆ แต่ในโซนถนนบ้านเก่าเอง อาจจะไม่ได้มีห้างขนาดใหญ่ ส่วนใหญ่จะเป็นร้านค้า ร้านอาหารในอาคารพาณิชย์ ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อจำนวนมาก  แต่ถ้าหากตั้งต้นจากโครงการ บริทาเนีย อมตะ พานทอง จะพบว่าห่างจากไฮเปอร์มาร์เก็ต และช้อปปิ้งมอลล์ และสถานที่สำคัญในการใช้ชีวิตไม่ไกลมาก เช่น

◾ แม็คโคร อมตะ  6.7 กม.

◾ โรบินสัน ชลบุรี  7.7 กม.

◾ Lotus’s Plus Mall  7.9 กม.

◾ Home Pro ชลบุรี (อมตะ)  8.5 กม.

◾ Jas Village อมตะ  8.6 กม.

◾ ไทวัสดุ ชลบุรี (อมตะ)  9.6 กม.

◾ Do Home ชลบุรี  9.8 กม.

◾ Central ชลบุรี  19 กม.

สถานพยาบาล

◾ รพ.พานทอง  8.2 กม.

◾ รพ.วิภาราม อมตะนคร 7.5 กม.

สถานศึกษา

◾ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อีเทค) 8.9 กม.

◾ ม.ศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี 10.9 กม.

และทั้งหมดนี้ ถ้าหากใครทำงานในนิคมฯ อมตะ แล้วต้องการหาที่อยู่อาศัย บนทำเลที่ไม่ไกลจากที่ทำงาน Work-Life Balance ได้ ผมมองว่าโซนถนนบ้านเก่า อมตะ พานทอง ตอบโจทย์ครับ…

สำหรับโครงการ บริทาเนีย อมตะ พานทอง (Britania Amanta – Phanthong) เป็นโครงการใหม่ที่ติดถนนใหญ่ ถนนบ้านเก่า พื้นที่โครงการ 73-1-32.7 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว จำนวน 440 หลัง มาด้วย Concept Design เสน่ห์ความงดงามแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ  The Scenery of Finest Living 

แบบบ้านสไตล์ Modern British เรียบหรูร่วมสมัย เช่นเดียวกับการออกแบบคลับเฮาส์ เพื่อให้ดูกลมกลืนไปทั้งโครงการ โดยการดึงเอาเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมอังกฤษ เช่น ความโค้งมนของสถาปัตยกรรมยุคคลาสสิก สอดแทรกใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ผ่านซุ้มประตู คลับเฮาส์ในโครงการ และก็ถือเป็นไฮไลท์ของแบรนด์ที่จะเน้น Landscape ให้โครงการน่าอยู่ ในทุกๆ โครงการครับ

FACILITIES

มาดูในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางใหญ่ มีขนาดกว่า 1 ไร่ บรรยากาศสไตล์อังกฤษที่มีความทันสมัย พร้อม Facilities จัดเต็ม โครงการจัดสรรพื้นที่ได้ค่อนข้างคุ้มค่ามากๆ โดยพื้นที่สีเขียวจะถูกกระจายอยู่ทั่วโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านรู้สึกเข้าถึงและใกล้ชิดธรรมชาติ โดย Facilities จะประกอบไปด้วย

◾ Clubhouse

◾ Fitness

◾ Co-Working Space

◾ สระว่ายน้ำระบบเกลือ 15 เมตร

◾ สวนสาธารณะ  4 จุด

◾ สนามบาสเกตบอล

◾ สนามเด็กเล่น

ด้านระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และมีประตูกั้นรักษาความปลอดภัยมากขึ้นในช่วงกลางคืน หรือ Night Gate พร้อมด้วยกล้อง CCTV และถนนเข้าโครงการจะแยกทางเข้า-ออก ชัดเจน

HOME AUTOMATION

ต้องยอมรับว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทผสานกลายเป็นส่วนหนึ่งกับการใช้ชีวิต ทำให้โครงการภายใต้  Britania จึงออกแบบที่อยู่อาศัยให้สอดรับกับการใช้ชีวิตในยุคใหม่ เช่นเดียวกันที่ บริทาเนีย อมตะ พานทอง  ก็มีระบบ Home Automation ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกขึ้น ทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว อาทิ 

◾ IP Camera ซึ่งเชื่อมต่อกับมือถือ สามารถตรวจดูความเคลื่อนไหวภายในบ้านได้แบบเรียลไทม์ 

◾ Digital Door Lock ที่สามารถปลดล็อคผ่าน Finger Keycard เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน

◾ USB Port สามารถใช้งานได้ในทุกจุดของบ้าน กระทั่งในห้องน้ำ

◾ Fiber Internet Optic ซึ่งโครงการเดินสายภายในบ้านให้ แค่เชื่อมต่อกับเครือข่าย ก็สามารถใช้งานได้ทันที ทั้งทีวีและระบบอินเทอร์เน็ต

Central Battery Emergency ไฟฉุกเฉินเมื่อเจอเหตุการณ์ไฟดับ

นอกจากทั้งหมดนี้แล้ว สำหรับบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ยังมีระบบต่างๆ และฟังก์ชันที่น่าสนใจเข้ามารองรับกับการใช้ชีวิตที่นี่อีกด้วยครับ อาทิ

EV Charger หรือสถานีชาร์จรถไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งจะติดตั้งอยู่บริเวณที่จอดรถ

Motion Sensor อุปกรณ์ที่ตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในบ้าน 

Smoke Detector อุปกรณ์ที่ตรวจจับควัน ป้องกันอัคคีภัย

B Box กล่องรับไปรษณีย์รูปแบบใหม่ กว้าง และปลอดภัยกว่า

Sliding Door Auto ประตูรั้วแบบเลื่อนอัตโนมัติ

Photo Switch ไฟอัตโนมัติที่ติดตั้งบริเวณหน้าบ้านและโรงจอดรถ

HOME TYPE

สำหรับรูปแบบบ้านโครงการ บริทาเนีย อมตะ พานทอง (Britania Amanta – Phanthong) จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ มีทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 108-205 ตร.ม. พื้นที่โครงการขนาด 73-1-32.7 ไร่ จำนวนบ้าน 440 หลัง เป็นบ้านสไตล์ Modern British จุดเด่นสำคัญคือความโปร่ง โล่ง ใช้วัสดุก่อสร้างที่เน้นความแข็งแรงคงทนและเข้าใจสภาวะอากาศบ้านเรา เช่น หลังคาสูงที่ช่วยในการเดินฉนวนกันความร้อนได้ง่ายขึ้น ฝ้าทนความชื้น สีทาภายนอกที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานของโครงสร้าง ยังช่วยลดความร้อนในการเข้าสู่ตัวบ้าน ด้านดีไซน์มีความร่วมสมัย เอื้อต่อการอยู่อาศัยในระยะยาว เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ แบบบ้านในโครงการ มีดังนี้…

◾ HARRODS ทาวน์โฮม 2 ชั้น  พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม.

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์

1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ

 

◾ BRIXTON บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับประทานอาหาร

1 ครัวไทย 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ

 

◾ REGENT บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม.

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับประทานอาหาร

1 ครัวไทย 1 มุมทำงาน 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ

 

◾ CAMBRIDGE บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม.

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับประทานอาหาร

1 ครัวไทย 2 มุมทำงาน 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ

 

วันนี้ผมจะพาทุกคนไปสืบดูครับว่าบ้านตัวอย่าง บ้านแฝด Brixton และบ้านเดี่ยว Cambridge  จะเป็นอย่างไรบ้าง? โดยผมขอเริ่มจากบ้านแฝด ก่อนเลยครับ…

 

BRIXTON บ้านแฝดอิสระ พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.

รองรับครอบครัวขยาย คู่รักที่วางแผนจะมีลูกๆ

เริ่มต้นด้วยบ้านแฝดอิสระ 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 1 ห้องรับแขก และ 2 ที่จอดรถ จุดเด่นของบ้าน Type นี้คือจะเป็นบ้านแฝดไซด์ใหญ่ที่ให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยว

ตัวบ้านออกแบบด้วยแนวคิด บ้านแฝดอิสระ โดยจะมีส่วนที่ติดกับเพื่อนบ้านแค่ครัวไทย ทำให้มีพื้นที่เดินได้รอบบ้านเหมือนบ้านเดี่ยว ส่วนพื้นที่ใช้สอยหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน และทางโครงการได้ติด IP Camera ไว้ให้เลย ทางเข้าบ้านเป็นแบบกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ได้ประตูระบบ Digital Door Lock แถมมาด้วย จะเห็นได้ว่าหน้าบ้านจะมีช่องแสงถึง 2 จุดด้วยกัน เพื่อทำให้แต่ละส่วนของบ้านมีความโปร่งสบาย ใช้ไฟฟ้าน้อยลง

พื้นที่ชั้นล่างจะแบ่งหลักๆ เป็น 2 โซนครับ โซนแรกคือตั้งแต่หน้าประตูไปจนถึงโซนรับประทานอาหาร พื้นที่บริเวณนี้เชื่อมต่อได้เป็นโถงขนาดใหญ่ เราสามารถที่จะจัดฟังก์ชันได้ตามต้องการ เพิ่มหรือลดฟังก์ชันบางอย่างได้ให้ลงตัวกับสมาชิกในบ้าน หรือกิจกรรมของครอบครัว ข้อดีคือแสงที่ส่องสว่างได้ทั่วถึง เนื่องจากโครงการจะเน้นใช้กระจกเพื่อดึงแสงเข้าบ้าน ลดการใช้ไฟฟ้าช่วงกลางวัน และอากาศที่หมุนเวียนดีขึ้น

ถัดมาอีกโซนตั้งแต่บันไดจะเป็นส่วนของ Pantry ครัวในบ้าน และห้องน้ำชั้นล่าง มุมนี้จะถูกกั้นโซนด้วย Pantry ยังช่วยบดบังสายตาจากห้องน้ำ สำหรับห้องน้ำจะแยกโซนเปียกและแห้ง มีสเตปกั้นน้ำไม่ให้ล้นออกข้างนอก สามารถหากระจกมาติดเพิ่มได้ ส่วนครัวที่อยู่ภายในบ้าน เน้นทำอาหารเบาๆ เบเกอรี่ที่กลิ่นไม่รุนแรง ถ้าอยากจะทำอาหารหนักๆ ก็สามารถมูฟไปทำอาหารครัวไทยที่อยู่เชื่อมต่อกัน

ครัวไทย เป็นแบบ Semi Outdoor โครงการจะก่อเคาน์เตอร์ครัวมาให้พร้อมปูกระเบื้องให้พร้อมใช้งาน

ระหว่างโถงบันได จะมีช่องแสงขนาดใหญ่ ช่วยดึงแสงสว่างให้โซนนี้ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าช่วงกลางวัน เพิ่มความปลอดภัย อีกทั้งจมูกบันได มีการเซาะร่องกันลื่นให้ด้วยครับ ส่วนเรื่องฟังก์ชันของชั้น 2 จะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน ขนาดก็จะลดหลั่นกันไป

 พามาชม Master Bedroom เป็นห้องแรกกันเลย ห้องนี้มีฟังก์ชันครบ ทั้ง Walk in Closet และห้องน้ำในตัว พื้นที่ปลายเตียงเหลือพอสมควร ทำให้เดินเข้าออกง่าย และยังมีระเบียงขนาดใหญ่ใช้งานได้จริง

ส่วนห้องนอนที่ 2 และ 3 มีขนาดที่ใกล้เคียงกัน ถ้าสมาชิกในบ้านไม่มากก็ทำเป็นห้องพระ หรือห้องสำรองไว้เผื่อในอนาคตได้ครับ ส่วนห้องน้ำใช้ร่วมกันครับ

 

CAMBRIDGE บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม.

เหมาะกับครอบครัวใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ

 

ต่อกันที่แบบบ้าน Type ใหญ่ที่สุดในโครงการ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 5% ของโครงการ  มีขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย 2 มุมทำงาน 1 ห้องรับแขก และ 2 ที่จอดรถ

พื้นที่ใช้สอยค่อนข้างใหญ่ หน้าบ้านจอดรถได้ประมาณ 2 คัน บ้าน Type นี้จะมีทางเข้าได้ 2 ทาง คือ จากที่จอดรถ และทางเข้าที่จะเจอโซน Living บ้านจริงจะมีพื้นที่สวนให้ค่อนข้างเยอะ อย่างหน้าห้องนอนที่ 4 สามารถจัดสวนหย่อม เพื่อความสดชื่น

และเมื่อเข้ามาในตัวบ้านแล้ว จะเห็นเลยว่า Living Area นั้นมีขนาดใหญ่ เหลือพื้นที่เยอะจริงๆ ในขณะที่ Dining Area นั้นจะเชื่อมต่อกับ Living Area แบบ Open Space  เน้นพื้นที่เปิดโล่ง ทำให้ตัวบ้านดูกว้างมากยิ่งขึ้น

ถัดมาจะพบกับห้องนอนชั้นล่าง พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องนี้เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มาเยี่ยม หรือทำเป็นห้องรับรองแขก พร้อมทั้งมีผนังกระจกให้เทควิวด้านนอกได้สวยงาม

ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องครัว ผมมองว่าสเปซมีความลงตัว ทางเดินเข้าออกกว้างใช้งานได้พร้อมๆ กัน  แยกครัวชัดเจน

ครัวไทยของบ้าน Type นี้ จะกว้างเป็นพิเศษ มีพื้นที่ที่เหลือสามารถวางเครื่องซักผ้า ทำเป็น Laundry Area ได้อีกด้วย

ห้องน้ำจะอยู่ติดบันได ซึ่งก็เป็นการใช้พื้นที่ใต้บันไดให้ได้ประโยชน์มากที่สุด ภายในฟังก์ชันครบ ส่วนบันไดเป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก มีช่องแสงธรรมชาติระหว่างทางเดินมี 2 จุดด้วยกันครับ

เมื่อขึ้นไปชั้นบนจะเจอกับโถงกลาง ซึ่งเหมาะที่จะทำเป็นมุม Work From Home มีผนังกระจกพร้อมระเบียงให้ได้เทควิว ในช่วงพักสายตา

ห้อง Master Bedroom ห้องนี้มีขนาดกว้างมาก บริเวณที่วางเตียงนอน มีพื้นที่เหลือสำหรับวางโซฟาพักผ่อนเชื่อมต่อระเบียง ถัดไปคือห้องน้ำส่วนตัวที่ไม่ต้องใช้งานปะปนกับใคร พร้อมมุมแต่งหน้าแต่งตัว

นอกจากนี้ห้องนี้ยังมี Terrace ที่กว้างพอจะทำเป็น Glass House นั่งเล่น นั่งพักผ่อน ส่วนตัว หรือทำเป็นมุมทำงานเชื่อมต่อกับห้องนอนก็สะดวกสบายครับ

สำหรับห้องที่เหลือ ทั้งห้องนอน 2 และ 3 แต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอต่อการใช้งานยาวๆ ไปจนถึงในอนาคตครับ

ใครเหมาะที่จะมาซื้อที่นี่?

เป็นอย่างไรบ้างครับกับโครงการ “บริทาเนีย อมตะ พานทอง”  (Britania Amanta – Phanthong) ชมบ้านแฝดอิสระ และบ้านเดี่ยว ทำเลอมตะ โครงการนี้ส่วนตัวผมมองว่าเหมาะสำหรับทุกขนาดครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่เตรียมตัวจะมีลูก ไปจนถึงครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ อย่างที่ผมได้บอกไปโครงการนี้เป็นมิกซ์โปรดักส์ ฉะนั้นเราสามารถที่จะเลือกรูปแบบบ้านให้ตรงกับความต้องการหรือจำนวนสมาชิกได้เลย และอีกอย่างหนึ่งคือสิ่งแวดล้อมภายในโครงการสำหรับแบรนด์บริทาเนีย ถือว่าเป็นไฮไลท์ของเขาเลยครับ ถ้ามองเรื่องทำเลก็ต้องบอกว่า สะดวกมากสำหรับคนที่ทำงานนิคมอมตะ เพราะใกล้ทางเข้านิคมอมตะ Zone A สักประมาณ 4 กม. เท่านั้น หรือจากนิคมเวลโกรว์ ขับรถไม่กี่นาทีก็ถึง ใกล้ 2 ทางด่วน ทั้งทางด่วนบูรพาวิถีและมอเตอร์เวย์ สาย 7 รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่แวดล้อมอยู่รอบโครงการมากมาย ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน แหล่งช้อปปิ้ง บอกเลยว่าทำเลนี้น่าจับตาจริงๆ ครับ

…ดังนั้น ผมขอสรุปมุมมองนักสืบอสังหา อีกครั้งดังนี้ครับ

ความเห็นในมุมนักสืบอสังหา

ทำเล : ส่วนตัวผมมองว่า เป็นทำเลที่ดีเหมาะกับคนทำงานในนิคมอมตะ ตัวโครงการติดถนนใหญ่ การเข้าออกสะดวก รอบโครงการติดเต็นท์รถยนต์ ตรงข้ามร้านอุปกรณ์ก่อสร้างและคาเฟ่เล็กๆ ฉะนั้นโซนจะยังไม่ค่อยพลุกพล่าน เหมาะกับการพักผ่อน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2.99 – 7 ล้านบาท* ราคานี้ถือว่าคุ้มครับ ได้ทั้งแบรนด์ สิ่งอำนวยความสะดวก และทำเลที่ติดถนนใหญ่ ซึ่งจากที่ผมลองสำรวจโครงการใหม่ในย่านนี้ ระยะไม่เกิน 5 กิโมเมตร ระดับ Segment เดียวกัน  ยังไม่มีที่ติดถนนใหญ่ ภาพรวมโครงการจึงถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่จะจ่ายไป

ส่วนกลางและสเปกบ้าน : พื้นที่ส่วนกลางใหญ่ เป็นไฮไลท์ของแบรนด์อยู่แล้วครับ  ฉะนั้นซื้อบ้านบริทาเนียก็จะได้ภูมิทัศน์ที่ดีงามเป็นของแถมด้วย ซึ่งที่นี่รองรับกิจกรรมมากมาย อาทิ คลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย Co-Working Space และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ส่วนสเปกของบ้านให้มาจัดเต็ม  รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตจริงๆ เช่น ลงเสาเข็ม (คานคอดิน) หน้าบ้านปรับสโลป ครัวไทย* และมาพร้อมเทคโนโลยี Home Automation ที่มีแบรนด์การันตี

รูปแบบบ้าน : จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัวและครบทุกฟังก์ชัน ชอบความที่บ้านสามารถจะตอบโจทย์ไปจนถึงในอนาคตได้ และมีแบบบ้านให้เลือกเยอะ 

การลงทุน : ผมมองว่าโครงการ บริทาเนีย อมตะ พานทอง เหมาะกับการซื้ออยู่อาศัยเองมากกว่า ทำเลติดถนนใหญ่มี value ในตัวเอง และถ้าเป็นคนทำงานในโซนนิคมอมตะ ผมมองว่าอยู่ที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน 

 

สนใจโครงการดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ XXX

โพสต์ไว้ที่: Review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *