My resort @ river คอนโดฯสไตล์รีสอร์ต วิวแม่น้ำเจ้าพระยาทุกยูนิต

 จรัญสนิทวงศ์ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่อยู่อาศัยฝั่งธน ที่มาแรงเป็นอันดับต้นๆ ด้วยพื้นที่ที่มีศักยภาพของทำเลสูง เพราะกำลังเติบโตและพัฒนาตามโครงสร้างพื้นฐานที่กำลังขยายออกสู่นอกเมือง และมีการเดินทางที่สะดวก สบาย โดยเฉพาะเมื่อโครงการรถไฟฟ้าเข้าในพื้นที่ โดยทำเลจรัญฯ มีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายถึง 2 ช่วง และยังพาดผ่านเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพฝั่งเหนือ อีกทั้งแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

จรัญสนิทวงศ์ ทำเลแห่งอนาคตฝั่งธน

  จรัญสนิทวงศ์ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่อยู่อาศัยฝั่งธน ที่มาแรงเป็นอันดับต้นๆ ด้วยพื้นที่ที่มีศักยภาพของทำเลสูง เพราะกำลังเติบโตและพัฒนาตามโครงสร้างพื้นฐานที่กำลังขยายออกสู่นอกเมือง และมีการเดินทางที่สะดวก สบาย โดยเฉพาะเมื่อโครงการรถไฟฟ้าเข้าในพื้นที่ โดยทำเลจรัญฯ มีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายถึง 2 ช่วง และยังพาดผ่านเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพฝั่งเหนือ อีกทั้งแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 

 ด้วยบทบาทของย่าน “จรัญสนิทวงศ์” ที่เติบโตขึ้นจนกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความครบครัน ทั้ง Communications, Transportation และยังเป็นเขตที่มีการใช้ประโยชน์ที่ดิน ผังสีน้ำตาล ซึ่งรองรับการพัฒนาพื้นที่สำหรับบ้าน คอนโด รวมถึงโครงการต่างๆ ในอนาคต นี่จึงเป็นเหตุผลทำให้เหล่า Developer ทั้งหลายให้ความสำคัญกับพื้นที่ และเข้ามาพัฒนาโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โครงการบ้าน รวมถึงคอนโดมิเนียม ที่ตอนนี้เรียกว่ากำลังมาแรง หลายโครงการมาปักหมุดเลยครับ และโครงการคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจในย่านนี้คือ “My Resort @ River” คอนโดฯ  Luxury สไตล์รีสอร์ต ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไปเจาะลึกโครงการ และความน่าสนใจของโครงการกันครับ

 โครงการ My Resort @ River ตั้งบนทำเลจรัญสนิทวงศ์ ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 ใจกลางความสะดวก แวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล รวมไปถึงแหล่งพักผ่อน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น…

การเดินทาง 

◾ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เฉลิมรัชมงคล MRT สถานีบางพลัด

◾ ทางด่วนประชาชื่น 

◾ ทางด่วนประชานุกูล 

◾ ทางด่วนยมราช

ห้างสรรพสินค้า/ไลฟ์สไตล์ 

◾ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

◾ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า

◾ ตั้งฮั่วเส็ง

◾ เทสโก้ โลตัส 

สถานศึกษา 

◾ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 

◾ มหาวิทยาลัยศิลปากร

สถานพยาบาล

◾ โรงพยาบาลยันฮี

◾ โรงพยาบาล หู ตา คอ จมูก

 

เดินทางสะดวก

เชื่อม รถ เรือ ราง 

 ย่านจรัญสนิทวงศ์ โดดเด่นด้านการเดินทาง ด้วยทำเลที่มีตัวเลือกการเดินทางได้ครบทุกความต้องการทั้ง รถ เรือ ราง เลยครับ เชื่อมต่อเข้าเมืองได้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นทางด่วน ถนนสายสำคัญ และโครงการรถไฟฟ้า ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว 

รถ : ไปยัง ฝั่งจตุจักร และเซ็นทรัล ลาดพร้าว รัชดา ได้ด้วยสะพานพระราม 7

     : ย่านใจกลางเมือง สยาม ราชวิถี โดยข้ามสะพานกรุงธนฯ หรือสะพานซังฮี้

     : ย่านราชดำเนิน ได้ด้วยข้ามสะพานพระราม 8

ราง : โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เฉลิมรัชมงคล MRT สถานี บางพลัด เพียง 500 เมตร

เรือ : โครงการมีท่าเรือส่วนตัว ดังนั้นก็จะสามารถข้าม เรือจากในโครงการได้ หรือใช้บริการท่าเรือข้ามฟากสาธารณะ บริเวณวัดอาวุธสวิกสิตาราม สามารถข้ามไปท่าเรือพายับเพื่อนั่งเรือด่วนเจ้าพระยาได้ครับ

 ด้วยตัวเลือกการเดินทางหลากหลาย ที่รองรับทุกความต้องการ ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทาง เพิ่มเวลาในการพักผ่อนหรือการทำกิจกรรมต่างๆ ได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยครับ

สะพานพระราม 8 สะพานข้ามแม่น้ำที่เป็นจุดเด่นของทำเล

 การเข้ามาของรถไฟฟ้า ส่งผลให้เดินทางจากย่านจรัญฯ เข้าเมือง หรือไปยังย่านต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในเวลาเร่งด่วน 

 ซึ่งโครงการ ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีนำเงิน MRT สถานีบางพลัดเพียง 500 ม. โดยสามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายอื่นๆ ดังนี้ 

 🟣 เชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง ได้ที่สถานีเตาปูน 

 🔴 เชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีแดง ได้ที่สถานีกลางบางซื่อ 

  อีกทั้งยังสามารถเดินทางเข้าเมืองได้ จากสถานีท่าพระได้ครับ

 มากไปกว่านั้นยังเป็นย่านที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และโซนที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางของฝั่งธน คือ บริเวณ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า  และช่วงบริเวณ ถนนบรมราชชนนี – ถนนสิรินธร – ถนนจรัญสนิทวงศ์ ที่มีการใช้ประโยชน์ที่ดิน รวมถึงกิจกรรมทางเศรษฐกิจหนาแน่น ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแหล่งกิน ช้อป แหล่งไลฟ์สไตล์ในย่านฝั่งธนฯ

 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ศูนย์การค้าครบวงจรทางตะวันตกของกรุงเทพฯ

 เทสโก้ โลตัส จรัญสนิทวงศ์

 สวนพระราม 8 สวนสาธารณะ ริมสะพานพระราม 8 เป็นอีกหนึ่งพื้นที่พักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมรับลมชมวิวทิวทัศน์งดงามกับแม่น้ำเจ้าพระยา, สะพานพระราม 8

 จากศักยภาพทำเลที่มีการเจริญมาตลอดและยังรองรับการการเติบโตได้อีกในอนาคต ที่เหล่า Developer ต่างก็เข้ามากันมากขึ้น และมี Demand ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ราคาที่ดินเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย โดยราคาประเมินที่ดิน รอบบัญชีปี พ.ศ.2559-2562 ถนนจรัญสนิทวงศ์ มีราคาประเมิน ที่ 150,000 – 200,000 บาท/ตร.ว และ ปี 2565 ถนนจรัญสนิทวงศ์ ราคาประเมิน 200,0000 บาท/ตร.ว. ครับ

 โครงการ My Resort @ River โดยพัฒนาโดย Equity Residential Chaophraya Co., Ltd. (ในเครือ Everland) คอนโดมิเนียม Luxury สไตล์รีสอร์ต ขนาด 37 ชั้น จำนวน 123 ยูนิต อีกทั้งยังมีพื้นที่ภายในห้องกว้าง มีความเป็นส่วนตัว เพราะทุกชั้นจำกัดไว้เพียง 4 ยูนิตเท่านั้น

Facilities

 สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ รองรับหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น 

พื้นที่ออกกำลังกาย

 ◼ Swimming pool

 ◼ Fitness

 ◼ Tennis Court

 ◼ Squash Court

 พื้นที่สำหรับพักผ่อน

 ◼ Sauna

 ◼ Salon

 ◼ Spa

 ◼ Library

 พื้นที่ต้อนรับ/จัดเลี้ยง

 ◼ Meeting Room

 ◼ Lobby

 ◼ Banquet Room

 สระว่ายน้ำ พร้อมการตกแต่งสไตล์รีสอร์ต ที่ชั้น 4 ติดแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็นวิวชัด มีแบ่งระดับทั้งสระเด็กและผู้ใหญ่ 

  ห้อง Sauna แบ่งห้องชาย หญิง ทำให้ใช้งานได้สะดวก โดยอยู่บริเวณห้องน้ำ ชั้น 4 

  โถง Double Volume Space สูงตั้งแต่ชั้น 4 – 5 พร้อมที่นั่ง Take View แม่น้ำ

 ห้องจัดเลี้ยง ภายในห้องกว้าง มีการจัดชุดโต๊ะเก้าอี้และเคาน์เตอร์ สำหรับเตรียมอาหาร เหมาะจะมานั่งเล่น ดื่มกาแฟ คุยงาน หรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ รองรับแขกได้ถึง 15 -20 คน 

 สนามเทนนิสกลางแจ้ง

 และที่ชั้น 4 นี้มีห้องตี Squash อยู่ด้วยครับ

 ฟิตเนส บริเวณชั้น 5 พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และสามารถเทควิวแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะออกกำลังกายได้ครับ 

 ห้องสปา โดยทางโครงการกั้นห้อง อย่างเป็นส่วนตัว 

ห้องซาลอน สามารถจ้างช่างจากภายนอกมา Service ได้

 ห้องสมุด  โดยภายในมีพื้นที่กว้าง พร้อมโซฟา สามารถนั่งอ่านหนังสือได้สบายๆ ครับ

 มาในส่วนที่พักอาศัยกันครับ โดยแปลนของโครงการมีการออกแบบผังเป็นรูปใบพัด ทำให้แต่ละยูนิตมีพื้นที่กว้าง และรับวิวแม่น้ำได้ทุกห้อง เห็นทัศนียภาพได้แบบ Panorama อีกหนึ่งความพิเศษคือห้องแต่ละ Type จะได้เห็นวิวแตกต่างกันครับ 

 Typ C, D : วิวแม่น้ำ ทอดยาวเห็นสะพานพระราม 8 และบางส่วนเห็น City View 

 Type A, B : วิวแม่น้ำ ทอดยาว เห็นสะพานข้ามแม่น้ำซึ่งเป็นจุดเด่นของทำเล คือ สะพานกรุงธนฯ และ สัปปายะสภาสถาน รัฐสภาแห่งใหม่

.

 โดยโครงการ ขายแบบ Fully Fitted พร้อมติดเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น และชุดครัวมาให้เรียบร้อย ซึ่งวันนี้ผนจะพาไปเจาะลึก ห้อง Type D และ C จะเป็นอย่างไรไปดูกันครับ… 

Type D

 3 Bedrooms 175 – 175.92 Sq.M.

 ห้อง Type D มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ฟังก์ชันภายในห้องประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และห้อง Maid พร้อมด้วยการออกแบบ Layout จัดสรรห้อง แบ่งโซนพื้นที่ส่วนตัวและส่วนกลางอย่างเป็นสัดส่วน บนพื้นที่ใช้สอยที่เยอะ ทำให้รองรับกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างลงตัวมากขึ้น

 เมื่อเข้าไปจะพบกับบริเวณพื้นที่ Common Area มีการจัดสรรพื้นที่เป็น Living Area & Dining Area  สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารตัวยาวได้อย่างสบาย รองรับสมาชิกได้ถึง 6 ที่นั่ง และโซนนั่งเล่น ที่ต่อเนื่องยาวไปจนถึงบริเวณฝั่งระเบียง สามารถรับรองแขก สมาชิกได้เยอะ อีกทั้งแปลนห้องเปิดโล่งยาว ไปจนถึงระเบียง สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้  

 อีกหนึ่งไฮไลท์ของห้องคือ Private Sky Lounge เทควิวแม่น้ำเจ้าพระยา, สะพานกรุงธนฯ และสะพานพระราม 8 ซึ่งโซนนี้สามารถใช้เป็นส่วนต้อนรับเพื่อนหรือแขกพิเศษ 

ระเบียงกว้าง วางชุดโต๊ะเก้าอี้ นั่งพักผ่อน แถมยังเหลือพื้นที่สำหรับวางกระถางต้นไม้ตกแต่งได้อีกด้วยครับ 

 สำหรับห้องครัว มีการกั้นพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนเป็นครัวปิด ช่วยป้องกันเรื่อง กลิ่น ควัน เข้าไปรบกวนกับพื้นที่ส่วนอื่น และภายในห้องมีขนาดกว้าง สามารถวางเคาน์เตอร์ครัวได้ถึง 2 ฝั่ง สามารถทำอาหารได้อย่างจัดเต็ม นอกจากนี้ห้องครัวยังเชื่อมต่อกับห้องน้ำและห้องอเนกประสงค์ รองรับเป็น Maid room แยกเป็นสัดส่วน อยู่ติดกับพื้นที่ครัว ทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวก และเพิ่มความเป็นส่วนตัว

ห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง เรียกว่าห้อง Type นี้ได้ Double Master Bedroom เลยครับ 

.

 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ภายในมีขนาดกว้าง สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ได้สบายๆ อีกทั้งยังเหลือพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน และเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งอีกด้วยครับ พร้อมกระจก Full Height ทำให้สามารถชมทัศนียภาพเต็มมุมมอง ผ่านหน้าต่างห้องนอนและช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาทำให้ห้องโปร่ง โล่ง สบาย นอกจากนี้ยังทำให้ภายในห้องดูกว้างขวางเป็นพิเศษอีกด้วยครับ

 ห้องนอนที่ 2 มีขนาดกว้างใกล้เคียงกับห้องนอนแรกครับ ภายในมีพื้นที่ใ้ช้สอยกว้างและฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ไม่ว่าจะเป็นมุมพักผ่อนที่สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต, มุมแต่งตัว Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว เพิ่มความสะดวกและความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน 

.

 ห้องน้ำภายในแยกโซนเปียกโซนแห้งด้วยฉากกั้นห้องน้ำกระจกเทมเปอร์ โดยสุขภัณฑ์ที่ทางโครงการให้มาค่อนข้างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างมือ จาก Kohler, โถสุขภัณฑ์ของ Kohler แบบฝัง และ ชุดฝักบัวจาก Hafele พร้อม Rain Shower มาให้ด้านบนด้วยครับ

 สำหรับห้อง Type C มีขนาดพื้นที่ 156.81 – 166.31 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมการจัดสรรพื้นที่ อย่างเป็นสัดส่วน และมีความเป็นส่วนตัว 

 เมื่อเข้ามาพบกับโถงทางเดิน โดยทางซ้ายมือเป็นห้องแม่บ้าน ที่แยกออกมาอย่างเป็นสัดส่วน และมีพื้นที่ด้านขวา ที่สามารถจัดเป็นที่นั่งใส่รองเท้าหรือ Built-in เป็นตู้เก็บรองเท้าก็ลงตัวครับ 

 ถัดเข้ามาเป็นห้องครัว ภายในห้องมีระยะการใช้งานได้อย่างสะดวก สามารถรองรับการทำอาหารได้อย่างจัดเต็มครับ พร้อมชุดครัวที่ได้เป็นรูปตัว L, ตู้เก็บของด้านบน, เครื่องดูดควัน และซิงค์ล้างจานมาให้เรียบร้อย

  สำหรับพื้นที่ Common Area โถงขนาดกว้าง จัดสรรเป็นพื้นที่ Dining Area และ Living Area ได้

  พื้นที่รับประทานอาหาร สามารถจัดวางเก้าอี้ได้ถึง 8 ที่นั่ง และสามารถวาง Island นั่งดื่มชา หรือนั่งรอระหว่างทำอาหาร

 โซนนั่งเล่นที่ยาวต่อเนื่องไปยังระเบียง ทำให้สามารถนั่งพักผ่อนพร้อมชมวิวไปด้วย อีกทั้งมีพื้นที่ที่มีขนาดกว้าง มีระยะระหว่างโซฟาและทีวีกว้าง ทำให้เดินเข้า-ออก ได้สะดวกและสามารถนั่งเอนกายได้อย่างเต็มที่เลยครับ 

 อีกหนึ่งไฮไลท์คือระเบียงที่กว้างมาก เรียกว่าหายากในคอนโดฯ โครงการใหม่ๆ ครับ 

 Master Bedroom ขนาดกว้าง วางเตียงขนาดคิงไซส์แล้วยังเหลือพื้นที่สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งและจัดเป็นโซนต่าง อย่าง มุมทำงาน มุมแต่งตัว ได้ครับ เรียกว่าครบทุกความต้องการ นอกจากนี้มาพร้อมกับกระจกเต็มบาน เห็นวิวได้เกือบ 180 องศา และยังช่วยให้ห้องมีขนาดกว้าง โปร่ง โล่ง สบายอีกด้วย

 ห้องน้ำภายในห้องนอน มีการแยกโซนเปียก โซนแห้ง เพิ่มความสะดวก นอกจากนี้ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ สำหรับการแช่ตัว ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายครับ 

 อีกหนึ่งห้องนอนยังคงมีห้องน้ำในตัว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการเลยครับ โดยห้องนี้ยังคงมีขนาดที่กว้าง รองรับทุกฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต และมีพื้นที่สำหรับ Built-in ตู้เสื้อผ้าเป็นมุมแต่งตัวครับ 

.

 ใครเหมาะที่จะมาซื้อที่นี่?

.

 เป็นอย่างไรบ้างครับกับโครงการ ‘My Resort @ River’ โครงการนี้ส่วนตัวผมมองว่า สามารถตอบโจทย์ครอบครัวทุกขนาดตั้งแต่ครอบครัวเริ่มต้น พร้อมรองรับการขยับขยายในอนาคตเลยครับ ด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่กว้าง พร้อมการจัดสรรพื้นที่แต่ละโซนอย่างชัดเจน และโครงการยังชูจุดเด่นด้านอื่นๆ เช่น

.

◾ บนทำเลจรัญสนิทวงศ์ มีตัวเลือกการเดินทางครบทุกรูปทั้ง รถ เรือ ราง ใกล้ทางด่วน, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด 

◾ การออกแบบผังห้องเป็นรูปใบพัด ทำให้ห้องกว้าง และเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทุกยูนิต แบบ Panorama และภายในห้อง 

◾ ห้องได้รับการจัดสรรข้างลงตัวเลยครับ แบ่งโซนห้อง เชื่อมต่อพื้นที่โซนต่าง ๆ ให้เข้าถึงกันได้เป็นอย่างดี และมีการออกแบบฟังก์ชั่นห้องให้สอดรับกับการใช้งานได้จริง 

ขายแบบ Fully Fitted พร้อมติดเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น และชุดครัวมาให้เรียบร้อย มาในราคาเริิ่มต้น 15.9 ลบ* 

——————————————————————————————————

◾ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก >>> https://www.myresortriver.com

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร. 02-106-8478

 Line OA : https://lin.ee/eD5WEHz

แผนที่โครงการ : https://bit.ly/3gY92w1

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *