Property Mall แพลตฟอร์มค้นหาอสังหาฯ แบบใหม่ล่าสุด

หมดยุคการติดป้ายซื้อ-ขายอสังหาฯ เพราะปัจจุบัน มือถือเครื่องเดียว ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่ายครับ ไม่ว่าจะซื้อ ขาย เช่า อสังหาฯ สามารถดีลตรงหรือผ่านคลังข้อมูลของเอเจนซี่ แต่อย่างไรก็ดีครับ การเลือกบ้านหรือที่อยู่อาศัยคงตรงตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของตนเองมากที่สุด เพื่อบรรลุผลสำเร็จ ผมอาจจะไม่ได้บอกว่าการซื้อออนไลน์เป็นทางที่ดีที่สุด  ผมกำลังจะบอกว่า ถ้าคุณกำลังจะหาบ้านที่ดี ที่ตรงใจ คุณสามารถค้นหามันผ่านระบบออนไลน์คุณจะเห็นทางเลือกได้มากที่สุด  “One Click Pick Your Home แค่คลิกพลิกโลกอสังหาฯ ไว้ในมือคุณ” ดั่งสโลแกนที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของ “Property mall” แพลตฟอร์มที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ทั้งซื้อ ขาย เช่า ซ่อม สร้าง ตกแต่ง ลงทุน และบ้านมือสอง พร้อมระบบ Bidding ฟีเจอร์ใหม่ ที่ “Property mall” ได้พัฒนาเป็นเจ้าแรกในไทยเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อหาสินค้าได้ตามใจ ให้ผู้ขายยื่นข้อเสนอสินค้าโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ได้ตลอด 24 ชม. ด้วยแนวคิดการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาการให้บริการ โดยใช้ระบบ AI อัจฉริยะที่ประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ

ปัจจุบันการซื้อขายบ้านมีหลายหลายรูปแบบมากมาย เมื่อยุคสมัยเริ่มพัฒนามากขึ้น วิธีการซื้อขายอสังหาฯ ก็พัฒนาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ต้องการอสังหาฯเช่นกัน ไปดูกันครับว่ามีวิธีการซื้อขายแบบไหนกันบ้าง

◾Direct Sales

◾Booking Online

◾Marketplace

เริ่มกันที่แบบแรก Direct Sales คือการเดินทางไปที่โครงการ แล้วไปเลือกที่นั่น ตรงนั้นเลย ข้อดีคือได้ดูตัวอย่างแบบบ้าน คอนโด หรือทาวน์โฮมได้ สามารถเดินดูพื้นที่รอบๆ ได้พูดคุยกับเซลหน้างาน หรือเดินดู Facility ของทางโครงการได้เลย แต่ถึงแม้จะได้ไปดูที่หน้างานก็จริง ถ้าระยะทางไกล ก็ต้องเสียเวลาค่อนข้างเยอะไปกับการเดินทางเพื่อไปที่โครงการ และอาจจะพลาดโครงการดีบางโครงการไป

ระบบ Booking Online เป็น 1 ช่องทางที่จะช่วยให้สามารถจัดสรรเวลาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางให้ยุ่งยากอีกต่อไป ซึ่งจุดเด่นของ Booking Online ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถจองเองได้ ตั้งแต่กระบวนการจองไปจนถึงการจ่ายเงิน แต่ในความสะดวกนั้นก็ยังมีความไม่แน่นอนอยู่ เพราะถ้าจองผ่าน Booking Online ก็จะได้แค่โครงการนั้นโครงการเดียว จองทันหรือเปล่าก็ไม่รู้ ได้ยูนิตไหนก็ไม่รู้ ต้องไปแข่งขันกับคนอื่นๆอีก

หากอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ Marketplace ก็คือ ตลาดขายของบนโลกออนไลน์ เปรียบเสมือนแหล่งนัดพบของผู้ซื้อและผู้ขาย อยากซื้ออะไร อยากขายอะไร เข้าไปที่เดียว เพราะที่ Marketplace มีทั้งบริษัท ร้านค้าที่มีสินค้านำเสนอ อีกทั้ง Marketplace เองก็มีบริการอำนวยความสะดวกในการติดต่อซื้อขาย อย่างเป็นระบบอีกด้วยครับ ซึ่งแพลตฟอร์มที่ผมจะพามารู้จักในวันนี้ก็อยู่ในกลุ่มของ Marketplace ที่นอกจากไปเลือก ไปช้อป ไปดูได้ก่อนแล้ว ยังมีเรื่องการ Bidding ที่เข้ามาอำนวยความสะดวกอีกด้วย

ปัจจุบันเทรนการซื้อขายอสังหาฯที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ก็คือเรื่องของการซื้อแบบ Bidding ข้อดีของมันก็คือเร็ว สะดวก แล้วมีระบบ AI ที่คอยประมวลผลให้ วันนี้ผมขอพาทุกคนมาทำความรู้จัก การซื้อขายแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการอสังหาฯ กับฟังก์ชัน Bidding ของ “Property mall” แพลตฟอร์มค้นหาอสังหาฯ น้องใหม่ล่าสุด จาก บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด

https://propertymall.co.th/bidding/step-1

Property mall” แพลตฟอร์มค้นหาอสังหาฯ น้องใหม่ล่าสุด จาก บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด โดยจุดเด่นสำคัญของ “Property mall” คือการใช้ระบบ AI อัจฉริยะ เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการลูกค้า พร้อมนำเสนอสินค้าที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด

ง่ายยิ่งกว่า สะดวกยิ่งขึ้นกับ Function “Bidding” แค่กรอกรายละเอียดที่ต้องการลงไป AI อัจฉริยะที่จะประมวลผล และส่งไปยัง Developer ให้ยื่นประกวดข้อเสนอที่ดีที่สุด ประมวลผลความต้องการตามไลฟส์ไตล์ที่ใช่ ทำเลที่ถูกใจ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอื่นๆไม่ว่าจะเป็น

ซื้อขาย : คัดสรรสินค้าและบริการจากไลฟ์สไตล์ พร้อมเปรียบเทียบราคา, ทำเล และโปรโมชั่นที่เลือกเองได้ หมดความกังวลเรื่องงบประมาณด้วยโปรแกรมคำนวณวงเงินสินเชื่ออัตโนมัติพร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาฯให้คำปรึกษาแบบ Real time

เช่า : ไม่ต้องเหนื่อยหาห้องเช่าอีกต่อไป ที่นี่ที่เดียวจบกับคลังห้องเช่าคุณภาพดีราคาโดนใจ ที่รวบรวมห้องเช่าใหม่ๆ ครอบคลุมทุกพื้นที่ให้คุณได้เลือกง่ายๆ ด้วยโปรแกรม IA อัจฉริยะที่ช่วยค้นหาห้องเช่าที่ตอบทุกไลฟส์ ไตล์ของคุณแบบ 24 ชม.

ลงทุน : เสมือนเพื่อนคู่คิดที่ชาญฉลาด ช่วยจัดพอร์ตลงทุนผลตอบแทนสูงแบบสำเร็จรูป หรือสามารถคำณวนแบบการลงทุนได้เอง ตามวงเงินที่ต้องการ บนทำเลศักยภาพ เสริมความมั่นใจนักลงทุนด้วยการบริหารงานเช่า ทั้งในระยะสั้น และระยะยาว

ก่อสร้าง : ตอบโจทย์คนรักบ้าน ครบครันด้วยศูนย์รวมบริการ ด้านงานก่อสร้างตกแต่ง-ต่อเติม จากทีมงานผู้รับเหมามืออาชีพบน Platform ที่สามารถเลือกผู้รับเหมาในบริเวณใกล้เคียงได้เอง

เอเจ้นท์ : เครื่องมืออัจฉริยะสำหรับนักขาย ผ่าน Agent Center ที่ช่วยให้การขายเป็นเรื่องง่าย เข้าถึงสินค้าได้เพียงเสี้ยววินาที นำเสนอการขาย  ส่งต่อข้อมูลจากระบบ แบบระบุตัวตนด้วย Unique Code เหมือนมีหน้าร้านส่วนตัวที่เปิดบริการ 24 ชม.

หากใครที่สนใจ หรืออยากลองเข้ามาใช้บริการได้ที่ >> https://propertymall.co.th/

Line : https://lin.ee/p38c3YS (@propertymall)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 0917428999

 

โพสต์ไว้ที่: Blog

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *