สืบโครงการ ‘แฮมป์ตัน ศรีราชา’

          ตั้งแต่ต้นปีเราเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีของเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นข่าวการย้ายฐานการผลิตจากบริษัทยักษ์ใหญ่ เข้ามาตั้งโรงงานผลิตในประเทศไทย โดยเฉพาะบริษัทสัญชาติญี่ปุ่น หรือสัญญาณด้านการท่องเที่ยวของชาวต่างชาติ ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทยมากขึ้น เห็นได้ชัดเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตหลายๆ แห่ง กลับมาคึกคักอีกครั้ง และรวมถึงตลาดงานที่มีแนวโน้มที่ดีคาดว่าจะเกิดการจ้างงานมากขึ้น

ต้องบอกว่า ทิศทางของตลาดงานและแรงงานที่มีแนวโน้มเติบโตชัดเจนที่สุดคงจะเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC เพราะด้วยเม็ดเงินลงทุนมหาศาลกว่า 1.7 ล้านล้านบาท ที่ทุ่มมาเพื่อพัฒนาในโครงสร้างพื้นฐานหลักด้านขนส่งและคมนาคมในภาคตะวันออก การท่องเที่ยว และการผลักดันให้เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ ดิจิทัล ของเอเซีย พื้นที่ EEC ที่ประกอบด้วย ฉะเชิงเทรา ชลบุรี  ระยอง จึงเป็นทำเลที่น่าจับตามองของกลุ่มนักลงทุน

          วันนี้ผมอยากแนะนำโครงการที่น่าสนใจ Hampton Sriracha  (แฮมป์ตัน ศรีราชา) คอนโดแห่งใหม่ บนทำเลผืนสุดท้ายใจกลางเมืองศรีราชา เพื่อรองรับการอยู่อาศัยของคนไทยและชาวต่างประเทศ ที่จะเข้ามาลงทุนและพัฒนาในพื้นที่เขตเศรษฐกิจ EEC

 

คอนโด Serviced Residence 

บริการระดับ 5 ดาว หนึ่งเดียวในศรีราชา

          โครงการ Hampton Sriracha  (แฮมป์ตัน ศรีราชา) ไม่ใช่คอนโดมิเนียมธรรมดา แต่เป็นคอนโดระดับไฮเอนด์ ที่มาพร้อมกับ Service ระดับโรงแรม 5 ดาว แห่งเดียวในศรีราชา โดยได้ร่วมทุนและจับมือกันเป็นครั้งแรกระหว่าง บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI และ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DTC 

สำหรับโครงการนี้เป็นคอนโด 26 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ แบ่งเป็นยูนิตพักอาศัย 468 ยูนิต อยู่ตรงข้ามตึกคอม ใจกลางศรีราชา มีมูลค่าโครงการประมาณ 1,400 ล้านบาท โดยโครงการจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน

◾ ชั้น 6-14  Service Residence เป็น Investment Program สำหรับนักลงทุนโดยเฉพาะ บริหารโดย Hampton Management โดยได้โปรแกรมการบริหารงานมาจากดุสิต ปัจจุบัน Sold Out แล้ว

◾ ชั้น 15-17  เหมาะสำหรับซื้อสำหรับอยู่เอง

◾ ชั้น 20-25  เป็นห้องพักสำหรับลงทุน ซึ่งทางออริจิ้นรับประกันผลตอบแทน การันตี 6% ยาวนาน 5 ปี โดยผู้เช่าจะได้รับผลตอบแทนรายไตรมาส ซึ่งห้องพักสำหรับลงทุนจะเหลือไม่มากแล้วครับ

แต่ไม่ว่าจะซื้อห้องรูปแบบไหน ก็สามารถจะได้รับบริการระดับโรงแรมในพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดเช่นกัน แต่สำหรับบริการภายในห้อง ที่ไม่ใช่ Investment Program ก็สามารถซื้อบริหารโรงแรมระดับ 5 ดาว จากดุสิต ได้เหมือนกันครับ

          โดยภาพรวมโครงการที่นี่จะมีความโดดเด่นด้วยกัน 3 ด้าน ได้แก่ ทำเล ห่างจากสถานีรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน สถานีศรีราชา  3 นาที และอยู่ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง 10 กิโลเมตร  รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และโครงการยังติดถนนใหญ่ โอกาสสร้างกำไรในอนาคตสูง ความหรูหรา สไตล์ Modern Classic ทัศนียภาพสวยงาม มองเห็นวิวทั้งภูเขา เมือง และทะเล ได้อย่างเต็มอิ่มพร้อมส่วนกลางจัดเต็มระดับพรีเมียม การบริการเสริมครบวงจร จากกลุ่มดุสิตธานี ผู้นำทางด้านการบริหารโรงแรมระดับ 5 ดาว มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 75 ปี และมีเครือข่ายธุรกิจทั่วโลกกว่า 22 ประเทศ

การร่วมมือกันระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ Origin X Dusit ซึ่งกลายเป็นเหมือนมาตรฐานใหม่ต่อ Serviced Residences เพื่อการลงทุน  เป็นข้อได้เปรียบ รวมถึงชื่อเสียงของ  ดุสิตธานี ต้นแบบของโรงแรมหรูระดับห้าดาวในกรุงเทพฯ  ที่ไม่ได้รู้จักแค่ในประเทศ แต่ต่างชาติก็ให้การยอมรับในเรื่องการบริการ  ซึ่ง แฮมป์ตัน ศรีราชา มอบประสบการณ์ Service on Demand โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมโปรแกรมการบริหารงานมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว ครบครันด้วยบริการ ได้แก่

◾ Concierge Service  หรือผู้ช่วยพิเศษในการจัดการหรือดำเนินการกิจธุระสำคัญต่างๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในช่วงที่พักอาศัย

◾ Clean Room Service แม่บ้านช่วยทำความสะอาดห้องพัก

◾ Business Lounge พื้นที่รองรับการทำงานและติดต่อธุรกิจต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

◾ Wellness Lounge  พร้อมห้องรับรองพิเศษที่ลูกบ้านสามารถมาปรึกษาสุขภาพเบื้องต้นกับทีมแพทย์จากโรงพยาบาลสมิติเวชแบบออนไลน์ได้

จากชื่อเสียงและความโดดเด่นทำให้ แฮมป์ตัน ศรีราชา ได้รับผลตอบรับที่ดี เห็นได้จากชั้น Service Residence ปัจจุบันก็ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในภาพรวมโครงการขายไปแล้วกว่า 80%

ศรีราชา 

City Hub of Transportation

          ย้อนกลับมามองด้านทำเลกันสักหน่อยครับ พื้นที่ไข่แดง EEC ในจังหวัดชลบุรี จะอยู่ที่อำเภอศรีราชา ซึ่งศักยภาพของทำเลศรีราชา ไม่ใช่แค่ความเป็นเมืองท่องเที่ยว แต่เป็นการเติบโตของภาคอุตสาหกรรม และกำลังจะกลายเป็น New Hub แห่งใหม่ในระดับสากล จากการพัฒนาท่าเรือน้ำลึกของประเทศ มอเตอร์เวย์ ทางด่วนใหม่ โครงการเชื่อมต่อนิคมอุตสาหกรรม การส่งเสริมนิคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีใหม่ รถไฟรางคู่ รถไฟฟ้าความเร็วสูง สนามบินใหม่ ทำให้ศรีราชาเป็นทำเลที่ถูกจับตามองสำหรับนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 

เราตามมาดูกันสักหน่อยครับว่าโครงการที่กล่าวมา มีกำหนดการอย่างไรบ้าง เริ่มต้น

▪️ Digital Park Thailand คาดจะเปิดภายในปี 2566

▪️ ท่าเรือแหลมฉบัง ระยะที่ 3 – 4  คาดจะเปิดปี 2568

▪️ รถไฟทางคู่ ช่วงหัวหมาก – ศรีราชา – มาบตาพุด เชื่อม 3 ท่าเรือ คาดจะเปิดปี 2568

▪️ ท่าเรือมาบตาพุด ระยะที่ 3 คาดจะเปิดปี 2569

▪️ รถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา คาดจะเปิดปี 2569

▪️ สนามบินอู่ตะเภา คาดจะเปิดปี 2569

จะเห็นได้ว่าภายในสามปีต่อจากนี้เราเองก็คงได้เห็นการเปลี่ยนแปลง ที่ชัดเจนในโซน EEC มากขึ้น และนอกจากเมกะโปรเจคที่ว่ามาแล้วในเขตของศรีราชายังมีการพัฒนา  EECd หรือเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมและนวัตกรรมดิจิทัลภายใต้กระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป้าหมายให้เกิดการลงทุนในธุรกิจดิจิทัลควบคู่การสร้างสรรค์ สำหรับที่ตั้งโครงการ จัดตั้งอยู่บนพื้นที่ 500 ไร่ ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งจะห่างจากโครงการ  แฮมป์ตัน ศรีราชา ไปประมาณ  15 นาที การเติบโตของ EEC ต้องบอกเลยว่ายังไม่สิ้นสุด เพราะภาครัฐยังสนับสนุน พยายามผลักดันให้ หนึ่งในสามจังหวัดเป็นเมืองแห่งนวัตกรรม โดยใช้ชื่อว่า EECi หรือเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ซึ่งตั้งอยู่ในวังจันทร์วัลเลย์ จังหวัดระยอง มีพื้นที่ถึง 3,454 ไร่ อย่างไรก็แล้วแต่ครับ นี่คงเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการจ้างงานในภาคตะวันออก และนอกจากนี้ “ศรีราชา” ยังได้ชื่อว่าเป็นทำเลนิคมอุตสาหกรรม ใกล้ กทม. มีนิคมอุตสาหกรรมในเขตศรีราชาอยู่ถึง 10 นิคม จำนวนโรงงานอุตสาหกรรม 1,300 โรง กว่า 70,684 ตำแหน่ง เป็นแรงงานชาวญี่ปุ่น 8,000-10,000 คน ศรีราชาจึง ถูกขนานนามว่าเป็น  Little Osaka  และแน่นอนว่าเมื่อตลาดงานยังมีที่ว่าง คนในวัยทำงาน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ก็ที่จะเข้ามาอีกจำนวนมาก และนั่นย่อมเกิดความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัยตามมาและนี่คือคำตอบว่าทำไมศรีราชาจึงน่าลงทุน

ถ้าถามว่าด้านโลเคชันน่าลงทุนอย่างไร ต้องบอกว่าโครงการ ติดกับถนนสุขุมวิท บริเวณตรงข้ามห้างตึกคอม เรียกได้ว่าอยู่ใจกลางศรีราชา ใกล้ทั้งแหล่ง ของกิน สะดวกสบายใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้ โรงพยาบาล สถานศึกษามากมาย อาทิ ตึกคอม โรบินสัน ศรีราชา J Park เซ็นทรัล ศรีราชา รพ.พญาไท ศรีราชา ม.เกษตร วิทยาเขตศรีราชา  รร.ดาราสมุทร รร.เซนต์ปอลคอนแวนต์ ฯลฯ และห่างจากนิคมแหลมฉบังและสถานีรถไฟความเร็วสูง ประมาณ 10 นาที

คอนโดส่วนกลางระดับพรีเมียม

เปิดประสบการณ์เหนือระดับ

          นอกจากตัวทำเลแล้วโครงการยังชูความเป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม หรูหราเรียบง่ายในสไตล์ Modern Classic เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ ไม่ว่าจะเป็น Lobby Lounge และ Business Centre ต้อนรับผู้มาเยือนและพบปะพูดคุยธุรกิจ  คลับเพื่อสุขภาพ Wellness Lounge ซึ่งมี  WELLNESS HEALTH CHECK UP โดยการดูแลของสมิติเวช ตอบสนองชีวิตคุณภาพ มีพื้นที่ผ่อนคลายแบบครบทั้ง สระว่ายน้ำ, Sky Fitness, Private Onsen, Sauna, Yoga และพื้นที่สีเขียว ตลอดจนพื้นที่เพื่อการพักผ่อนแบบส่วนตัว บนชั้น 26 ที่มีทั้ง Co-Kitchen, Private Fine Dining, Sky Lounge, Wine & Cigar Bar เต็มอิ่มทั้งวิวเมืองวิวภูเขาวิวทะเล 

รายละเอียดโครงการ

เจ้าของโครงการ : Origin X Dusit International

ที่ตั้ง : ถ.สุขุมวิท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

พื้นที่โครงการ : 2-1-31 ไร่

ลักษณะโครงการ : อาคารพักอาศัย 1 อาคาร สูง 26 ชั้น

จำนวนยูนิต : 468 ยูนิต + 3 ร้านค้า

รูปแบบห้อง

– 1 Bedroom ขนาด 25.30 – 31.10 ตร.ม.

– 1 Bedroom Plus ขนาด 33.20 – 37.60 ตร.ม.

– 2 Bedroom ขนาด 45.40 – 57.20 ตร.ม.

 

Wellness Lounge และ Check Up Room

แห่งแรกในศรีราชา

อีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ไม่เหมือนใครคือ Wellness Lounge ซึ่งภายในประกอบไปด้วย

WELLNESS HEALTH CHECK UP ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างโรงพยาบาลสมิติเวชและโครงการทำศูนย์ส่งเสริมสุขภาพมาตรฐานโรงพยาบาล ใช้เทคโนโลยีเข้ามารองรับทุกความต้องการด้านสุขภาพของผู้อยู่อาศัย  ซึ่งจะเชื่อมต่อแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยเทคโนโลยี Telemedicine นอกจากนี้ก็ยังมี

WELLNESS KID CLUB ห้องเด็กที่ออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการส่งเสริมพัฒนาการเด็กอย่างถูกต้องทุกช่วงวัย และมี

WELLNESS GARDEN สวนสีเขียวที่เรียกความสดชื่น พร้อมสวนหินกระตุ้นการไหลเวียนเลือดจากปลายเท้าโดยวิถีธรรมชาติ

คราวนี้มาดูในส่วนของเลเอาท์ของห้องกันบ้าง สำหรับรูปแบบห้องหลักๆ จะมีให้เลือก 1-2 ห้องนอน แต่ Layout ของห้องจะค่อนข้างหลากหลาย  และตอบโจทย์กับหลายสไตล์ครับ ไฮไลท์อยู่ที่ความสูงจรดฝ้าเพดาน 3 เมตร เรียกว่าเกินกว่ามาตรฐานจากคอนโดมิเนียมทั่วไป และอีกไฮไลท์คือที่นี่จะมีห้องรูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  ซึ่งถือเป็น Rare item หนึ่งเดียวใจกลางศรีราชา คราวนี้เรามาดูไทป์ห้องหลักๆ กันครับ ที่นี่จะมี 3 ไทป์ด้วยกัน คือ

◼️ 1 Bedroom ขนาด 25.30 – 31.10 ตร.ม.

◼️ 1 Bedroom Plus ขนาด 33.20 – 37.60 ตร.ม.

◼️ 2 Bedroom ขนาด 45.40 – 57.20 ตร.ม.

และวันนี้ผมพาทุกคนมาเปิดห้องตัวอย่าง 2 รูปแบบ ให้ชมกันครับ ขอเริ่มที่

 

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom

ขนาดพื้นที่ 28.50 ตร.ม.

รูปแบบห้องแรกนี้ มีจุดเด่นคือเป็นห้องที่มีการจัดวางเตียง Walk in Closet พร้อมห้องน้ำอยู่ในพื้นที่ที่เชื่อมต่อกัน และมีมุมสำหรับทำอาหาร ที่สามารถกั้นโซนได้อย่างเป็นสัดส่วนได้ 

ซึ่งเมื่อเข้ามาโซนแรกจะเจอกับมุมนั่งเล่นและมุมรับประทานอาหารที่เชื่อมต่อกัน เว้นระยะทางเดินไว้พอดี มุมนั่งเล่นวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง บวกกับที่นั่งรับประทานอาหารอีก 1 ชุด ขนาด 2 ที่นั่ง ส่วนที่ชิดผนังใกล้กับประตูห้อง ทางโครงการจะบิวท์อินตู้เก็บของ เก็บรองเท้าเอาไว้ด้วย มีความสูงจากพื้นจรดเพดาน ทำให้ได้พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นครับ

ตรงข้ามกับมุมรับประทานอาหารจะมีเป็นครัวที่กั้นโซนด้วยกระจกบานเลื่อน โซนนี้ที่พื้นโครงการปูเป็นกระเบื้องให้ เพื่อให้ทำความสะอาดง่ายและเหมาะกับการทำอาหาร ขนาดพื้นที่ใช้สอย สามารถจัดวางข้าวของเครื่องใช้ได้ครบทุกฟังก์ชัน ถ้าหากใช้งานคนเดียวก็ค่อนข้างสบายเลยครับ

ถัดมาจากมุมลิฟวิ่ง จะมีประตูบานเลื่อนกระจก กั้นโซนห้องนอน เพื่อให้เกิดสเปซที่มีสัดส่วนมากขึ้น ให้ความรู้สึกเป็น Master Bedroom พื้นที่ใช้สอยภายในกว้างสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้พอดี และมีสเปซด้านข้างเหลืออีกให้เป็นที่วางโต๊ะข้างเตียง ส่วนพื้นที่ปลายเตียงถูกกั้นให้เป็น Walk in Closet  เชื่อมต่อกับห้องน้ำ สะดวกในการใช้งาน

ห้องตัวอย่าง 2 Bedroom

ขนาดพื้นที่ 57.20 ตร.ม.

สำหรับรูปแบบห้องที่ 2 นี้ จะประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สิ่งที่โดดเด่นในไทป์นี้เลยก็คือ การวาง Layout ให้แต่ละส่วนให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่เป็นแนวลึก ทำให้การแบ่งสัดส่วนง่ายขึ้น ห้อง Master Bedroom ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านครับ

เมื่อก้าวเข้ามาภายในห้องจะเจอกับมุมนั่งเล่น และที่นั่งรับประทานอาหารได้ประมาณ 4 ที่นั่ง ถัดจากนั้นจะเป็นมุมนั่งเล่นรับแขกที่วางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง เชื่อมต่อกับระเบียงด้านนอก

ถัดออกมาอีกฝั่ง ที่ตรงข้ามกับมุมรับประทานอาหาร จะเป็นครัวปิด  กั้นโซนด้วยประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อประหยัดพื้นที่และช่วยกันกลิ่นอาหารไม่ให้รบกวนเข้ามาภายในที่อยู่อาศัย ส่วนพื้นที่ภายในจัดวางฟังก์ชันได้อย่างครบครัน

ส่วนตรงกลางของห้องจะเริ่มด้วยห้องนอนที่ 2 ครับ ห้องนี้วางเตียงขนาด 3.5 ฟุต กำลังดี มีสเปซเหลือด้านข้างทำเป็นมุมทำงาน หรือมุมแต่งตัว หรือห้องอื่นได้ตามไลฟ์สไตล์เลย  ส่วนห้องน้ำจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกันเลยครับ

มาถึงห้องไฮไลท์สำหรับไทป์นี้คือ Master Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยกว้างที่สุด ภายในห้องนอนมีห้องน้ำและมีอ่างอาบน้ำให้ด้วยครับ  แต่ละฟังก์ชันมีพื้นที่ให้ใช้งานได้แบบไม่อึดอัด  และความพิเศษของห้องนี้คือ จะมี 1 ห้องต่อชั้น   และเป็นห้องที่มีวิวสวยที่สุด บวกกับผนังส่วนห้องนอนเป็นกระจกเต็มบาน และมีส่วนที่เข้ามุม  ทำให้เทควิวได้กว้างและสวยมากขึ้นครับ

โครงการนี้เหมาะกับใคร ?

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ โครงการ  Hampton Sriracha  (แฮมป์ตัน ศรีราชา) ถือได้ว่าเป็นโครงการที่ตั้งใจพัฒนามาให้เติบโตไปพร้อมกับศูนย์กลางเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก เข้ามารองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นจากนักท่องเที่ยว ผู้ที่เข้ามาทำงาน และลงทุน ในเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC 

ถ้าถามว่าทำไม ศรีราชา ถึงเป็นทำเลที่น่าสนใจ?  

ก็ต้องบอกว่าแผนยุทธศาสตร์ชาติ พยามยามผลักดันศรีราชาสู่เมืองอยู่อาศัย ช่วยเสริมฐานราก ‘ศรีราชา’ ให้แข็งแกร่ง ด้วยระบบคมนาคมที่ส่งเสริมภาคอุตสาหกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ อันจะทำให้ศรีราชาเป็นทำเลที่อนาคตสดใส น่าอยู่และอุดมสมบูรณ์ ไม่แพ้กรุงเทพฯ

 นอกจากทำเลก็ต้องบอกว่าการร่วมมือกันของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และ กลุ่มดุสิตธานี ปั้นคอนโด Serviced Residence บริการระดับ 5 ดาว  เรียกว่าดีที่สุดในศรีราชาในขณะนี้ โดยที่ตั้งก็ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บอกเลยว่าเป็นโครงการที่น่าจับตาจริงๆ ครับ

…ดังนั้น ผมขอสรุปในมุมมองนักสืบอสังหา อีกครั้งดังนี้ครับ

ทำเล : ทำดีตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชา อยู่ภายในกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีความหลากหลายและมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องสูง  ภายใต้โครงข่ายคมนาคมอีอีซี EEC ที่เชื่อมต่อการเดินทางทั้งทางบก ทางเรือ ทางอากาศ เพียงไม่กี่นาที สิ่งแวดล้อมรอบโครงการค่อนข้างสมบูรณ์แบบด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำครบวงจร อีกทั้งยังใกล้สถานศึกษาชั้นนำของประเทศ แวดล้อมด้วยโรงพยาบาลระดับอินเตอร์ 

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3.29 ลบ.* หรือเฉลี่ยเริ่ม 110,000-130,000 ต่อ ตร.ม. มาพร้อมห้องการันตี 6% ยาวนาน 5 ปี เหมาะสำหรับใครที่ต้องการลงทุน เพราะด้วยปัจจัยหลายอย่างที่น่าสนใจ เช่น การเติบโตของทำเล แผนยุทธศาสตร์พัฒนาโดยเฉพาะพื้นที่ศรีราชาสู่เมืองที่อยู่อาศัยใจกลาง EEC และการเข้ามาลงทุนตั้งฐานการผลิตของต่างชาติ ผมมองว่าคุ้มครับ

ส่วนกลาง : พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มเหนือระดับ พร้อมบริการมาตรฐานระดับ 5 ดาว และเป็นครั้งแรกกับ Samitivej Wellness Club ตั้งศูนย์การดูแลสุขภาพที่ทันสมัยตั้งอยู่ภายในโครงการเรียกว่าเป็นแห่งเดียวในศรีราชา ในขณะนี้

รูปแบบห้องและสเปก : รูปแบบห้องพักที่นี่ค่อนข้างตอบโจทย์การใช้งานมีการกั้นแต่ละมุมอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมทั้ง ไฮไลท์คือห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ซึ่งเป็นห้องที่เหมาะแก่การลงทุน

สำหรับใครที่สนใจ สามารถลงทะเบียน ได้ที่

คลิก http://bit.ly/42GKjm0

โพสต์ไว้ที่: Review

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *